Giải Trí

Hồ Quỳnh Hương: 'Có sợ hãi gì cũng phải cứng rắn, còn làm điểm tựa cho các em…'

Fong Lee
Chia sẻ

Bán đồ ăn chay, thí sinh nào X-Factor được yêu thích nhất,, điểm yếu nhất của mình là gì? Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi ghi hình cho Nhân tố bí ẩn, HLV Hồ Quỳnh Hương đã có những chia sẻ tuy ngắn ngủi, "chớp nhoáng" nhưng vô cùng thú vị.

Saostar vừa có buổi gặp gỡ cùng Hồ Quỳnh Hương khi cô đang ghi hình cho Liveshow 2 - Nhân tố bí ẩn 2016. Không ngần ngại trả lời những câu hỏi vui nhộn “không liên quan”, giọng ca Quảng Ninh còn chia sẻ về những thông tin thú vị xoay quanh vai trò HLV.

Nói về cảm nhận ban đầu khi là người “cầm trịch” các thí sinh của hạng mục Đơn Nữ, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, cô cảm thấy mới mẻ hơn, các bạn nữ đều xinh đẹp và điệu giống “chính chủ”. Tuy nhiên, 3 bạn trong team của Hồ Quỳnh Hương cũng rất ngang bướng, rất quyết liệt và tất nhiên, đều có một niềm đam mê cháy bỏng đối với âm nhạc.

Clip: Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về vai trò HLV Đơn nữ

1

Với team Hồ Quỳnh Hương trước tiên phải đẹp sau đó mới tới giọng hát.

Bên cạnh đó, riêng đối với thí sinh “tài không đợi tuổi” - Minh Như, Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Hương sẽ ưu ái cho Minh Như, vì cô bé là thí sinh nhỏ tuổi nhất, em chưa có nhiều trải nghiệm sống như các bạn khác. Minh Như là cô bé rất là cứng đầu, nhưng chất chứa trong em là một tâm hồn rất trong sáng và cô bé lại biết nghe lời. Tuy nhiên, đối với Minh Như khi em đã nghe lời, em phải cảm thấy tâm phục khẩu phục”.

Tiết mục dự thi “khó nhằn” của Minh Như với ca khúc Đá trông chồng tại đêm Liveshow 1 - Chăng đua khắc nghiệt. 

HoQuynhHuong-quote3

Ngoài ra, nữ HLV còn chia sẻ về cách cô huấn luyện và chỉ báo cho các thí sinh, học trò của mình, nhất là khi các em đều là những người trẻ, sở hữu cá tính và cái tôi rất cao. Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ thẳng - thật về “điểm yếu” của mình, về những áp lực khi phải đối mặt với “điểm yếu” đó trước các thí sinh trong đội. 

HoQuynhHuong-quote1

5

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ tài năng của mình là giúp các thí sinh “che nhược điểm, tỏa sáng những ưu điểm” và đôi khi những ưu điểm sẽ khỏa lấp đi những nhược điểm.

Đặc biệt, nếu không làm ca sĩ, Hồ Quỳnh Hương cho biết sẽ đi bán đồ ăn chay, vì theo nữ ca sĩ nếu nhiều người ăn, biết đâu lại giàu hơn khi làm ca sĩ. Và còn rất nhiều điều thú vị mà nữ giám khảo chia sẻ chỉ trong 5 phút trò chuyện.

HoQuynhHuong-quote4

Đêm Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh đấu của top 11 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 26/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

13443252_1037930636285928_3771014483123128828_o

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất