Giải Trí

Hồ Quỳnh Hương: 'Các bạn sẽ thấy Tùng Dương 'bung lụa' hết sức tại X-Factor'

Chia sẻ

Chương trình Truyền hình thực tế The X-Factor Nhân Tố Bí Ẩn mùa 2 đã chính thức ra mắt thông qua buổi họp báo giới vào ngày 30/3.

Trưa 30/3, họp báo chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 đã diễn ra tại TP HCM. 4 vị giám khảo gồm: Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh, Thanh Lam, Tùng Dương sẽ đã chính thức ra mắt báo giới. Tuy nhiên vì bận công việc riêng nên giám khảo Dương khắc Linh không kịp xuất hiện trong buổi họp báo.

Xuất hiện tại buổi họp báo, hai vị giám nữ nổi bật và thu hút sự chú ý khi xuất hiện thật xinh đẹp, lộng lẫy và quyến rũ. Riêng Tùng Dương vẫn trung thành với phong cách lịch lãm và sang trọng nhưng không kém phần cá tính.

X-IMG_1866

Giám khảo Thanh Lam

X-DSC_0071

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp trong buổi họp báo.

X-IMG_1775

Tùng Dương xuất hiện trong bộ cánh lịch lãm, lạ mắt.

X-DSC_0057

Ban giám khảo thân thiết trong buổi họp báo.

Trong sự kiện này, 4 vị giám khảo cũng đã chia sẻ và trả lời những câu hỏi của các phóng viên một cách chân tình và thân mật khi ngồi trên ghế nóng của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai. Cũng như vai trò, nhiệm vụ riêng biệt và những nét độc đáo, đặc sắc của cuộc thi này.

X-DSC_0035

Thanh Lam rạng rỡ bên cạnh Tùng Dương.

X-DSC_0104

Giọng ca Hoang mang “nhí nhảnh” tạo dáng trước khi bắt đầu buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Chương trình X-factor được quay lại lần nữa là công lao rất lớn của BTC và ekip, chưa bao giờ lại có một cuộc tuyển sinh cầu kì như năm nay. Chúng tôi đã đi tuyển sinh đến 8 lần. Đối với cá nhân tôi, tôi rất hài lòng với chất lượng thí sinh năm nay. X-factor năm nay có sự đổi mới rất lớn về chuyên môn cũng như kết hợp được tính giải trí. BTC cũng như Lưu Thiên Hương mong chương trình năm nay sẽ đẳng cấp hơn và được khán giả yêu mến nhiều hơn”.

X-DSC_0114

Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương

X-DSC_0113

Diva Thanh Lam: “Thanh Lam cảm thấy bất ngờ khi biết BTC đã phải tốn nhiều thời gian để tuyển chọn ra những thí sinh rất chất lượng và đa dạng”.

Được nhận xét là nữ giám khảo rất khó tính trên ghế nóng, nhưng đảm nhận vai trò năm nay, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hồ Quỳnh Hương nghĩ rằng mặt bằng năm nay rất là đồng đều, có những thí sinh hoàn toàn như một trang giấy trắng nhưng lại cực kì tài năng, chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ trong chương trình năm nay. Bản thân Hương cũng có một bất ngờ riêng với dàn giám khảo. Năm ngoái Hồ Quỳnh Hương có phần nghiêm khắc trên ghế nóng, nhưng mà năm nay trước cá tính của chị Thanh Lam và anh Tùng Dương thì các bạn sẽ thấy Hồ Quỳnh Hương dễ tính hơn rất nhiều”.

X-DSC_0122

Tùng Dương bật mí lí do nhận lời mời làm giám khảo X-factor năm nay: “Đây có lẽ là cái duyên khi mà đến tận bây giờ Tùng Dương mới có thể sắp xếp được thời gian tham gia ngồi ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế dài hơi như thế này, mặc dù trước đó Tùng Dương cũng đã nhận được rất nhiều lời mời. Tùng Dương cũng nhìn thấy được nguyện vọng của BTC chương trình khi muốn tìm ra những nhân tố thực sự tài năng nhất”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bật mí: “Nếu các bạn trông chờ một dàn BGK đem nhẫn kim cương để dụ thí sinh thì chúng tôi không làm được. Chúng tôi cũng không thể đáp ứng hoàn toàn việc phải kết hợp giữa tính chuyên môn và tính giải trí cao. Chúng tôi chỉ có thể hứa sẽ cố gắng hết sức để đem đến chất lượng tốt nhất cho chương trình”.

X-DSC_0133

Ngoài ra, nói về lí do nhận lời trở lại ghế giám khảo năm nay, Hồ Quỳnh Hương hài hước bật mí: “Năm ngoái số đầu tiên Hồ Quỳnh Hương được khen rất nhiều, lúc ấy mình đã rất vui. Đến số thứ 2 thì lại bị 'khen tơi tả', Hồ Quỳnh Hương đã buồn và khóc rất nhiều, thậm chí đã nghĩ là mình sẽ không tham gia nữa. Chương trình năm nay Hồ Quỳnh Hương nhận lời tham gia ở những phút cuối cùng, vì Hương nhớ cảm giác được ngồi ghế nóng mùa đầu tiên. Đến mức mình đã từ chối 3 lần, cuối cùng vì mục động lực thúc đẩy nào đấy từ trong tâm trí và trái tim, mình đã chủ động gọi cho BTC để có thể trở lại với chương trình năm nay. Bản thân Hương cảm thấy năm nay chương trình có tính giải trí cao, không hề như mọi người nghĩ. Các bạn sẽ được thấy Tùng Dương 'bung lụa' hết sức trong Vòng ghi hình. Mọi người đều rất tâm huyết với dàn thí sinh năm nay, Hương 'tiên đoán' cuộc thi năm nay sẽ có rất nhiều điều bất ngờ”.

X-DSC_0137

Gil Lê đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo

Gil Lê đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo

Được biết, X-Factor Việt mùa hai sẽ chính thức lên sóng VTV3 lúc 21h10 ngày 3/4. Chương trình sẽ trải qua các vòng thi: Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện và Chặng đua khắc nghiệt (Liveshow). So với các cuộc thi âm nhạc khác, X-Factor Việt Nam không chỉ tìm kiếm những giọng ca hay mà còn cả những cá tính âm nhạc nổi trội.

The X-Factor - Nhân tố bí ẩn là cuộc thi có nhiều sự đặc biệt và mới lạ hơn hẳn các cuộc thi chuyên về ca hát trước đó. Chương trình sẽ chia có 4 nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 26 tuổi; Các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nam và nữ từ 25, 26 tuổi trở lên và Các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau. 

The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng trên các sân khấu lớn. Không có bất kì một ngôi sao nào thành công mà không có tài năng và sự khổ luyện. Vì vậy, tất cả các nhóm/ đơn tham gia chương trình sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể đạt được ngôi vị cao nhất. Đó là những người có khả năng thực sự và hội tụ những yếu tố đủ để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Năm 2016, The XFactor - Nhân tố bí ẩn đã quay trở lại với những điểm mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự hấp dẫn như sau:

- Kể từ lúc phát sóng tập đầu tiên, các khán giả sẽ có cơ hội bình chọn trên Saostar để quyết định giám khảo nào sẽ phụ trách huấn luyện hạng mục thí sinh nào.

- Sau khi phát sóng 4 tập thử thách ghế nóng, các tiết mục dự thi của các thí sinh đã bị loại ở vòng này sẽ được up lên Youtube. 8 tiết mục có lượng view cao nhất sẽ được tham gia đêm liveshow vé vớt của chương trình để giành lấy 1 tấm vé vớt chính thức đi vào vòng liveshow của chương trình. Đêm thi này sẽ có 4 giám khảo khách mời đại diện cho nhà báo và ca sỹ sẽ chọn ra 1 tiết mục duy nhất vào vòng liveshow.

- Từ liveshow 1 - liveshow 7 của vòng liveshow: các thí sinh bị loại sẽ tiếp tục up lên Youtube. Thí sinh có lượng view cao nhất sẽ giành được quyền vào đêm Chung kết để thi đấu với 3 thí sinh còn lại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất