Giải Trí

Hồ Phương Liên - Đình Toàn khiến người nghe xao xuyến trong tuyệt phẩm của nhạc sĩ Lam Phương

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cặp đôi thí sinh đội HLV Ngọc Sơn đã có màn song ca mùi mẫn và ngọt ngào trong tuyệt phẩm Duyên kiếp của nhạc sĩ Lam Phương.

Hồ Phương LiênĐình Toàn, cặp đôi thí sinh cuối cùng của đội HLV Ngọc Sơn kết hợp song ca tình cảm trong ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương mang tên Duyên kiếp. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 giọng ca này làm sân khấu Thần tượng Bolero 2017 tràn ngập cảm xúc vòng Đối đầu tối qua.

Hồ Phương Liên - Đình Toàn

Duyên kiếp - Hồ Phương Liên ft Đình Toàn

Đình Toàn chàng trai sở hữu giọng hát dày và nam tính mở đầu bằng một câu hát tràn đầy cảm xúc. Chàng trai đến từ Đà Nẵng từng giành được sự lựa chọn của HLV Ngọc Sơn và Lệ Quyên ở vòng Tinh hoa. Dù có chất giọng tốt, thế nhưng anh chàng vẫn còn khuyết điểm khi ở những nốt ngân cuối câu chưa thực sự mượt mà, bị ngắt hơi ở đôi chỗ, cũng như cách phát âm còn quen giọng địa phương nên câu chữ nghe chưa được rõ. Có lẽ nếu được rèn luyện thêm nữa chắc chắn Đình Toàn là một giọng ca để lại ấn tượng sâu đậm hơn, bài hát thể hiện nghe sẽ nhẹ nhàng hơn.

Hồ Phương Liên Đình Toàn khiến người nghe xao xuyến trong tuyệt phẩm của nhạc sĩ Lam Phương

Phương Liên, Đình Toàn nồng nàn tình cảm trong tiết mục song ca

Với Hồ Phương Liên, cô gái đến từ Quảng Trị lần thứ hai trở lại Thần tượng Bolero bằng cả sự quyết tâm theo đuổi dòng nhạc này. Mặc dù học chuyên ngành Dân gian thính phòng, nhưng Bolero đã ăn vào máu cô từ bao giờ. Sở hữu chất giọng nữ tính, mềm mại, Hồ Phương Liên thể hiện những câu hát vô cùng trong trẻo và ngọt ngào, kết hợp với kĩ thuật cô dễ dàng thể hiện những cao trong bài hát.

Hồ Phương Liên Đình Toàn khiến người nghe xao xuyến trong tuyệt phẩm của nhạc sĩ Lam Phương

Dưới sự dìu dắt của HLV Ngọc Sơn, bậc thầy của dòng nhạc Bolero, cả hai thí sinh đã màn kết hợp ăn ý. Cách chia câu hát hợp lý giúp Đình Toàn và Hồ Phương Liên phô diễn thế mạnh giọng hát của từng người. Không chỉ vậy, bản phối mới “hoành tráng” đã giúp 2 thí sinh thăng hoa hơn cho phần thi của mình.

Hồ Phương Liên Đình Toàn khiến người nghe xao xuyến trong tuyệt phẩm của nhạc sĩ Lam Phương

Cả 2 đã có phần biểu diễn ngọt ngào trên sân khấu với tuyệt phẩm Duyên kiếp

Với phần thi có phần nhỉnh hơn, Hồ Phương Liên được chọn tiếp tục đi vào vòng trong và Đình Toàn ra về trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả ủng hộ anh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất