Giải Trí

Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực Lan Khuê trước nghi vấn bỏ về là dàn dựng

Kim Hồ
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà vô cùng bức xúc và đã lên tiếng bênh vực Lan Khuê trước việc một số cư dân mạng nghi vấn hành động bỏ về của cô ở tập 6 The Face là dàn dựng.

Trong tập 6 Gương mặt thương hiêu - The Face Vietnam, việc Phạm Hương loại Kim Chi ở vòng nguy hiểm đã khiến cho HLV Khuê vô cùng phẫn nộ. Bất lực khi không giữ được học trò ở lại, Lan Khuê đã khóc nấc trên vai đàn chị Hà Hồ ngay lúc đó. Lập tức, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng họp mặt cả 3 HLV để có cơ hội cho Lan Khuê giãi bày nỗi lòng và bức xúc. Tuy nhiên, Lan Khuê lại bỏ ngang ra về và không nói câu nào trong sự ngỡ ngàng của đàn chị Hà Hồ.

Thuthach2-432

Và hành động bỏ ra về của Lan Khuê đã dấy lên nghi vấn đây là một màn dựng. Cụ thể lúc chia tay Kim Chi, mái tóc của Lan Khuê được bới cột một cách bình thường, kèm theo đôi bông tai khá cầu kì. Nhưng đến khi ra xe, thì tóc của cô lại khác hẳn, thay vào đó là tóc được tết bím một cách gọn gàng.

thefacebinghidandung-1_1469362716

Mái tóc chưa được tết bím cùng đôi bông tai khá to lúc đầu.

giphy-1469286562935

Đến lúc ra xe về tóc được tết bím kĩ lưỡng và đôi bông tai cũng biến mất

Trước tình hình đó, ekip của Lan Khuê đã lên tiếng giải thích cụ thể về hành động trên. Qua đó, trình tự của lúc ghi hình đó là sau khi biết kết quả Kim Chi bị loại, Lan Khuê đã lập tức bỏ về, xả tóc ra vì có ý định không quay nữa. Tuy nhiên, sau đó ekip sản xuất tới trao đổi trực tiếp với Lan Khuê và khuyên cô nên nói chuyện tiếp với 2 HLV Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương để giải tỏa những bức xúc đang có. Lúc này, ekip lại tết lại tóc cho Khuê và tiếp tục vào ghi hình. Đó là lý do vì sao Lan Khuê có 2 kiểu tóc khác nhau ở đoạn cuối tập 6.

1

Những chia sẻ của ekip Lan Khuê.

Tuy nhiên, kể cả sau khi có những lời giải thích rõ ràng như vậy, nhưng vẫn còn quá nhiều luồng ý kiến trái chiều về sự việc trên. Chính vì vậy, HLV Hồ Ngọc Hà cũng đã tỏ thái bộ bức xúc và lên tiếng về sự việc trên, như một lần nữa khẳng định phản ứng của Lan Khuê vào lúc đó hoàn toàn không có “diễn xuất” hay sắp đặt, dàn dựng.

13844092_1335275949819044_1539226488_o

Phản ứng bênh vực Lan Khuê của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Hồ Hà cũng đã một chia sẻ khác nhằm “dung hòa” sự việc giữa Lan Khuê và Phạm Hương trước phản ứng dữ dội từ cư dân mạng về tập 6 của The Face.

HoNgocHA

Chia sẻ trước đó của Hồ Ngọc Hà về đoạn kết xảy ra giữa Lan Khuê và Phạm Hương ở tập 6 - The Face.

https://www.youtube.com/watch?v=1ANForzGDSY

Tập 6 - Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất