Giải Trí

Hồ Hoài Anh thẳng thắn khẳng định: Đội tôi hoàn toàn không có thế mạnh gì cả vì đa phần toàn là những thí sinh 'kém'

Bảo Khoa
Chia sẻ

HLV Hồ Hoài Anh đã có những chia sẻ vô cùng chân thành và đầy thú vị về chặng đường đua sắp tới cũng như các thí sinh trong đội của mình trước khi bước vào vòng Đo ván.

- Không biết HLV Hồ Hoài Anh có nhận xét hay đánh giá gì về nút SWITCH - Hoán đổi của The Voice 2019?

Anh thật sự rất “hận” nút Hoán đổi ấy! Bởi vì trong tiết mục cuối cùng của vòng Giấu mặt có bạn thí sinh Lâm Bảo Ngọc anh rất thích nhưng anh lại bị Tuấn Hưng dùng quyền Switch nên mình không được quyền chọn nên anh cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

- Trải qua 2 vòng đấu đầy cam go và cho đến thời điểm này anh cảm nhận được thế mạnh mà đội mình đang có là gì?

Nói thẳng ra đội anh hoàn toàn không có thế mạnh gì cả, vì đa phần toàn là thí sinh “kém” (Cười lớn). Nhưng nói như thế không phải chê hay trách gì các bạn mà anh muốn cho các bạn hiểu mình đang ở đâu và làm như thế nào để có thể tốt hơn. Tuy nhiên riêng anh sẽ cố gắng “tận dụng” những tài năng của các bạn dù là nhỏ nhất. Bởi lẽ nói một cách rõ ràng thì thí sinh đội của anh là những bạn không được các HLV khác lựa chọn cho nên các bạn ấy cũng có cái thiệt thòi. Đồng thời các bạn cũng có sự “non” hơn những thí sinh khác rất nhiều.

- Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Hồ Hoài Anh có thật sự hài lòng với dàn thí sinh trong đội của mình hay không? Vì sao?

Tất nhiên là có và anh rất hài lòng ở sự cố gắng, chịu khó và sự đầu tư của các bạn. Bởi vì đội của anh những thử thách nó sẽ khác với các đội còn lại. Cho nên các bạn cũng vô cùng mệt mỏi khi tham gia cuộc chiến khốc liệt như thế này. Đây chính là điều anh ghi nhận về sự cố gắng của các bạn nhiều hơn tất cả những thí sinh đội khác. Thế còn về khả năng chuyên môn thì nó là một câu chuyện phải nói rất là dài nhưng anh vẫn sẽ cố gắng đồng hành cùng các bạn trong các vòng kế tiếp.

- The Voice 2019 cũng đã đi được một nửa chặng đường, không biết khó khăn lớn nhất mà anh gặp phải là gì?

Khó khăn lớn nhất có lẽ chính là thời gian bởi vì tất cả các bạn ấy đều là thí sinh còn rất là non nớt. Vậy nên nếu mình có nhiều thời gian làm việc thì anh tin chắc các bạn ấy sẽ trưởng thành hơn.

- Trong vòng Đối đầu, HLV Hồ Hoài Anh đã có những “chiến thuật” gì đặc sắc để giúp thí sinh đội mình tỏa sáng, thậm chí đánh bại các đối thủ đội khác hay không?

Đối với vòng này không phải là câu chuyện “chiến thuật” để tỏa sáng mà nó lại tiếp tục thêm một thử thách mới nữa dành cho các bạn. Trong thử thách này các bạn ấy chỉ hát với piano không thôi. Đối với ca sĩ nào nào cũng thế ít nhất trong cuộc đời chắc chắn phải có một lần đứng trên sân khấu và hát với một chiếc piano. Cho nên đây chính là một thử thách khó vì khi hát tất cả các yếu điểm về chất giọng nó sẽ bị phô ra hết. Các bạn có thể lòi ra hết các yếu điểm đó nhưng phải tìm được cảm xúc của mình, tìm được cảm xúc thật sự của một người nghệ sĩ chứ không phải là một thí sinh.

Xem thêm Thanh Hà, Hồ Hoài Anh hóm hỉnh nhắc nhẹ khi thấy Hoàng Bách 'thân mật' với Hoàng Huy tại vòng Đối đầu - The Voice 2019

- Không biết anh có nhận xét gì về HLV của các đội còn lại trong vòng đấu này?

Thật sự cho đến thời điểm này anh chỉ có thể nhìn một cách chung chung và không thể chi tiết hơn được. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là cách mà các HLV làm việc với thí sinh đội mình như thế nào và chắc chắn mỗi người sẽ có một hướng chuyên môn khác nhau nên không thể đưa ra một nhận xét chính xác và cụ thể được.

- Điều gì anh cảm thấy bản thân tin tưởng nhất đối với các học trò trong đội của mình?

Theo anh nghĩ đó chính là sự nhiệt huyết và năng lượng tuổi trẻ của các thí sinh trong đội của mình. Mỗi bạn đều có một cá tính khác nhau và quan trọng tinh thần mà các bạn mang lại đã mang một màu sắc vô cùng mới mẻ cho đội của mình.

- Hồ Hoài Anh cảm thấy đội HLV nào có nhiều thí sinh nổi bật và “đáng gờm” mà mình cần phải đề phòng nhất?

Năm nay các thí sinh nổi bật lại chia đều ra tất cả các đội chưa thể lộ diện ra nhiều được. Tuy nhiên theo anh cảm thấy đội HLV Tuấn Hưng đang “chiếm” một chiến binh mà bản thân anh khá là thích và ưng ý nhất.

- Trước khi vòng Đo ván diễn ra, không biết anh có nhắn nhủ gì gửi đến thí sinh trong đội mình hay không?

Điều anh mong muốn nhất đó chính là các bạn có thể “cháy” hết mình trên sân khấu và luôn cố gắng hết mức có thể. Đã đến được vòng này, anh tin chắc các bạn sẽ biết mình cần làm gì để đạt được những thành quả tốt nhất. Đặc biệt phải luôn học hỏi và rèn luyện kỹ năng chuyên môn của mình, đừng lơ là vì điều đó sẽ khiến các bạn “trắng tay” trong cuộc chiến đầy cam go như thế này.

- Cảm ơn HLV Hồ Hoài Anh về những chia sẻ này và không quên chúc đội của mình sẽ gặp nhiều may mắn!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 để thưởng thức nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc đến từ các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất