Giải Trí

Hô hào có 6 HLV, The Face Thái All Stars vẫn đối đầu 'tay ba' chẳng khác gì mùa cũ?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan của The Face Thái không khỏi hoang mang khi 6 HLV chỉ thay phiên nhau xuất hiện chứ không trực tiếp đối đầu trong tập 2 vừa lên sóng.

Tập 2 The Face Thailand mùa 4 vừa lên sóng khiến các fan khá hoang mang và thất vọng. Gây chú ý khi quy tụ đến 6 HLV cho phiên bản All Stars nhưng số lượng các “chị Đại” xuất hiện trong màn loại trừ đầu tiên lại chẳng khác gì những mùa giải trước.

Thậm chí, HLV Rita không có mặt khi học trò Maprang bị loại, còn Lukkade phải thông báo tin vui cho Cris Horwang qua… tin nhắn.

Clip: Bee và Cris thị phạm ở phần Master Class, đại diện team Ploy - Sonia không xuất hiện

Cris và Ploy vắng mặt ở phần thử thách chính.

Cris đã ở đâu trong suốt nửa sau tập 2?

Trong thử thách phụ, hai HLV Bee và Cris đứng lớp hướng dẫn Top 18 về khả năng diễn xuất. Nếu mỗi team cử một đại diện thì các thí sinh đội Sonia - Ploy lại khá thiệt thòi khi không được hướng dẫn bởi chính HLV của mình. Ngay sau đó, Cris Horwang không tham gia ở thử thách chính và “lặn mất tăm” khi phần loại thí sinh gay cấn diễn ra.

Có lẽ vì lịch trình bận rộn mà các HLV không thể tề tựu đông đủ trong tập 2. Ploy Chermarn xuất hiện chớp nhoáng với gương mặt không trang điểm và diện trang phục xuề xòa. HLV Rita đầu tư áo váy xinh đẹp cũng chỉ góp mặt duy nhất ở phần thi trình diễn catwalk.

Có vẻ HLV Ploy đến thăm thí sinh từ phòng tập gym nên không đủ thời gian thay trang phục và make up?

Bộ ba HLV “thường trực” của tập 2 Bee - Lukkade - Sonia.

HLV Rita xuất hiện trong phần thi campaign với vai trò “bình hoa di động”.

Các fan đã rất trông chờ vào màn loại trừ của phiên bản All Stars khi phòng loại có đến 2 “bà chủ”. Mọi diễn biến đáng ra sẽ “ồn ào” hơn khi 6 người phụ nữ quyền lực cùng ra sức bảo vệ học trò. Vậy mà đoạn kết tập 2 lại chẳng khác gì các mùa giải trước khi chỉ có sự góp mặt của vỏn vẹn 3 HLV Lukkade, Bee và Sonia.

Hô hào có 6 HLV, The Face Thái All Stars vẫn đối đầu tay ba chẳng khác gì mùa cũ?

Khoảnh khắc này chẳng khác các mùa giải có 3 HLV là bao.

Clip: Được bắt cặp cùng Ploy nhưng chỉ một mình Sonia đưa ra quyết định loại.

Rất có thể, thời gian ghi hình giữa các phần thi có sự chênh lệch nên 6 ngôi sao lớn của làng giải trí Thái Lan không thể thu xếp lịch trình để xuất hiện cùng lúc. Hy vọng trong những tập kế tiếp, các fan sẽ được theo dõi những màn “chặt chém” gay cấn đúng nghĩa giữa 3 team và 6 HLV quyền lực.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất