Giải Trí

HLV Vũ Cát Tường: Nhà không có gì ngoài… bài mới, 'gà' đội Sơn Tường có… gấp đôi về mọi mặt!

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Tại buổi ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2018, HLV Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ thú vị xung quanh lần trở lại thứ ba trên "ghế nóng" The Voice Kids 2018.

- Vũ Cát Tường đã hai lần ngồi ghế nóng của The Voice Kids. Vậy sự trở lại lần 3 này Tường có cảm giác gì khác so với trước đây?

Vui! Nói chung, Tường càng ngồi càng thấy thư giãn, thấy vui hơn và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt lần này có thêm một người bạn cùng đồng hành Tường thấy mình không còn đơn độc trên con đường này như từ trước đến giờ nữa.

- Vũ Cát Tương từ mùa trước đã được fans ghép đôi rất nhiều với sự dễ thương của cả hai. Vậy khi đã được cùng nhau về cùng một nhà Tường có cảm nghĩ gì?

Quá vui. Cả hai cùng thích nhạc của nhau nên Tường nghĩ cuộc chơi này sẽ rất thú vị. Tường cảm thấy rất hay và mới lạ, bởi vì từ trước đến giờ mọi người luôn thấy Tường chiến đấu một mình mà không có ai đồng hành. Năm nay lại có Soobin, ở ngoài đời thì hai người chơi khá thân thiết thì hôm nay sẽ có màn “song kiếm hợp bích” của hai anh em.

- Năm ngoái Tường đã có cho mình một quán quân rồi, vậy năm nay Tường có cảm thấy bị áp lực không?

Áp lực thì Tường không áp lực vì cái gì mình chưa có mình mới như vậy. Với Tường thì năm nay vui là chính… chiến thắng là mười.

- Năm nay có thêm sự trợ giúp từ Soobin, vậy Tường có tự tin cho một quán quân thứ hai?

Phải tự tin chứ. Mình phải tự tin thì mới có hy vọng và sự nỗ lực. Tường nghĩ, với những gì mà Tường và Bin có thì năm nay các con sẽ được gấp đôi về mọi thứ. Từ trang phục, người dạy hát, dạy vụ đạo, cả phong cách biểu diễn cũng được cả hai người định hướng. Còn việc có quán quân hay không còn phụ thuộc vào sự may mắn của các bé, phải thuyết phục được khán giả.

- Sau cặp đôi Giang Hồ, Vũ Cát Tường được xem là có nhiều kinh nghiệm nhất trong các HLV. Vậy Tường có chiến thuật gì mới để “chiêu dụ” nhưng thí sinh nhí về với đội mình?

Chiêu dụ thì sao có thể nói được ngay bây giờ, phải lên sân khấu thí mới tiết lộ được. Nhưng năm nay chắc chắn là sẽ nhiều hơn vì sẽ có người tung hứng với mình, có đồng đội sẽ khác.

- Tường có tự tin vào bản thân khi phải chiến đấu với những đối thủ mạnh để giành thí sinh?

Tự tin chứ. Tường nghĩ khán giả sẽ thấy một Vũ Cát Tường trưởng thành lên từng ngày trên chiếc ghế nóng của The Voice Kids. Bởi vì chỉ có sự tranh giành hay đấu tranh cho một điều gì đó mà trong chương trình này là thí sinh thì mới có thể thay đổi. Tường bây giờ so với Tường năm 2016 khi nhớ lại thì quá khác, từ cách nói chuyện tự tin hơn hay hình ảnh nữ tính hơn hay xuất hiện. Công thêm việc có một đồng đôi nên Tường rất tự tin về đội của mình.

- Trải qua hai mùa Tường đã có những kinh nghiệm gì trong cách chiêu dụ các bé?

Điều mà Tường rút kinh nghiệm chính là sự linh động. Mình phải biết thế mạnh của mình và cả đối thủ, việc biết được ưu nhược điểm của họ sẽ giúp cùng ta linh hoạt trong cách đối đáp để giành thí sinh.

- Tường có cảm nhận như thế nào về hai cặp đối thủ còn lại?

Về đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, họ đã quá già dặn và có thể gọi là bậc tiền bối của mình. Tuy nhiên, ở tuổi trẻ của mình họ sẽ có nhiều thứ không có và ngược lại, có thể cho là bù qua sớt lại.

Còn đối Khắc Hưng - Bào Anh lại là một ẩn số vì họ chưa từng ngồi ghế nóng, nên mình sẽ không biết họ sẽ tung chiêu gì trên sân khấu The Voice Kids năm nay.

- Tiêu chí mà đội Soobin - Vũ Cát Tường lữa chọn đưa ra để lựa chọ thí sinh là gì?

Tiêu chí mà Tường và Soobin chính là các bé phải có giọng hát thuyết phục, cộng thêm là màu sắc lạ, có cá tính… Nói chung, phải rất nhiều sắc thái trong giọng hát của mình.

- Định hướng phong cách và màu mắc của đội Tường - Bin sẽ là gì?

Để nói về chiến lươc về bài vở thì qua từng vòng mọi người sẽ thấy. Còn về trang phục khi xuất hiện thì Tường tin với đội của mình thì các bé sẽ xuất hiện rất là chất.

- Tường suy nghĩ như thế nào về luật chơi mới trong vòng giấu mặt năm nay?

Thực sự Tường đang cảm thấy rất sợ về luật chơi mới của chương trình. Tường đang đứng trước nguy có mất đi 4 thí sinh mình mong muốn nếu hai đội còn lại sử dụng quyền mới của họ trong vòng này. Vì thế Tường đang chuẩn bị tâm lý thật vững vàng để chiến đấu.

- Nếu thực sự rơi vào trường họp đó thì Tường sẽ làm gì để dành thí sinh về đội mình?

Chắc Tường và Bin sẽ nhảy múa, lăn lộn, lầy lội các kiểu…và đến lúc đó chỉ còn cách “ăn vạ” mà thôi. Tường có chuẩn bị nhiều món đồ thú vị để thuyết phục các bé về với mình, mọi người sẽ được biết khi trận đấu bắt đầu.

- Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn là hai cá tính âm nhạc khác nhau, vậy khi có bất đồng quan điểm xảy ra Tường sẽ xử lý như thế nào?

Không, cả hai không bao giờ bất đồng quan điểm cả, rất ăn ý với nhau từ phong cách cho đến giao tiếp và cả quan điểm cuộc sống. Còn về âm nhạc thì Tường cái gì cũng có thể làm được nên sẽ không có chuyện bất đồng với nhau. Nói chung đây là một đội cái gì cũng có.

- Nếu được nói với các bé một câu trước khi bước vào vòng giấu mặt, Tường sẽ nói gì?

Các con hãy về đội của cô Tường và chú Bin nhé! Ở đây tất cả đều có con à! Sáng tác cũng có, dạy các con nhảy, chơi nhạc cụ cũng có!..

- Vậy sẽ có những bài mới cho các bé?

Nhà này không có gì ngoài bài mới! Ok! Cho nên là cứ vào đội cô đi rồi sẽ có.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất