Giải Trí

HLV Quang Linh 'nhập vai' khán giả để cảm nhận tiết mục của thí sinh

Chia sẻ

Vì là đêm thi chủ đề Những ca khúc tự do nên các đội khá thoải mái trong việc lựa chọn bài hát cho mình, team HVL Quang Linh cũng vậy, những ca khúc được trình diễn trong đêm liveshow đầu tiên của đội đều đảm bảo tinh thần Bolero mà chương trình muốn hướng tới.

Chỉ còn một ngày nữa, đêm liveshow trực tiếp đầu tiên của Thần tượng Bolero sẽ lên sóng. Ở đêm thi đầu tiên này, cả 20 thí sinh xuất sắc nhất đến từ đội của 4 vị HLV sẽ cùng nhau “ra quân”. Tuy nhiên, thời lượng phát sóng của chương trình có hạn nên các thí sinh sẽ không thi theo hình thức đơn ca như trước nữa, mà thay vào đó sẽ là những tiết mục song ca, tam ca. Sự mới mẻ trong format mới này sẽ mang lại những phần trình diễn trình diễn tình cảm, ấn tượng và không gây nhàm chán cho khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ yêu thích dòng nhạc trữ tình này.

TeamQuangLinh (1)

Tam ca Huỳnh Thật - Phương Anh - Trường Sơn…

TeamQuangLinh (2)

…và đôi song ca Đình Phước - Mỹ Linh của team HLV Quang Linh tại đêm Livshow 1.

Vì là đêm thi chủ đề Những ca khúc tự do nên các đội khá thoải mái trong việc lựa chọn bài hát cho mình, team HVL Quang Linh cũng vậy, những ca khúc được trình diễn trong đêm liveshow đầu tiên của đội đều đảm bảo tinh thần Bolero mà chương trình muốn hướng tới. Tuy nhiên, để có những phần trình diễn ấn tượng, thu hút khán giả, các bạn đã dành phần lớn khoảng thời gian của mình để tập luyện, không chỉ là hình thể, giọng hát mà còn cả phong cách biễu diễn, trình diễn trên sân khấu. 

TeamQuangLinh (63)

HLV Quang Linh luôn ở bên cạnh các thí sinh của mình. Anh đóng vai khán giả để cảm nhận tiết mục trình diễn của các bạn.

TeamQuangLinh (69)

Ở đêm thi đầu tiên này, Trường Sơn, Phương Anh và Huỳnh Thật sẽ kết hợp trong một liên khúc đặc biệt hoành tráng.

TeamQuangLinh (51)

Trên sân khấu Thần tượng Bolero, cả ba sẽ kể một câu chuyện tình buồn đầy ngang trái giữa 3 người yêu nhau, nhưng không đến được với nhau.

TeamQuangLinh (22)

TeamQuangLinh (30)

Phương Anh sẽ là cô gái đầy nội tâm khi đứng giữa cuộc tình đầy ngang trái này giữa tình yêu của hai anh chàng Huỳnh Thật và Trường Sơn.

TeamQuangLinh (47)

Cùng chia sẻ tinh thần đồng đội, hai thành viên còn lại sẽ cùng HLV Quang Linh đưa ra những nhận xét, góp ý cho tiết mục của bạn mình và ngược lại.

TeamQuangLinh (124)

Với Đình Phước và Mỹ Linh, cả hai cũng sẽ mang đến một tình ca sâu lắng.

TeamQuangLinh (2)

Tuy nhiên, đây tiếp tục lại là một bản tình ca buồn. Tất nhiên, phần giai điệu vẫn đảm bảo đi vào lòng người.

TeamQuangLinh (11)

Với Mỹ Linh, sự ngây thơ trong tuổi đời khiến cô khó khăn khi nhập tâm vào bài hát. HLV Quang Linh đã giúp đỡ cô khá nhiều.

Liveshow 1 với chủ đề Những ca khúc tự do, Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20h, thứ Năm (31/3) trên kênh VTV3 với phần biễu diễn trực tiếp của 5 thành viên còn lại của mỗi đội. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất