Giải Trí

HLV Quang Lê bất ngờ bật khóc nức nở ngay trên sân khấu Thần tượng Bolero 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 trở nên kịch tính và hấp dẫn giữa phần thi của các thí sinh. Và vì một lý do nào đó HLV Quang Lê đã... bật khóc ngay trên sân khấu khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng liên tục dỗ dành.

Vào lúc 20g30 tối thứ năm (11/5) tuần này, vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 sẽ tiếp tục lên sóng. Liệu các thí sinh được chọn sẽ mang lại điều gì mới mẻ và hấp dẫn đến cho quý khán giả ở vòng đấu quyết liệt này để giành tấm vé bước tiếp vào vòng Bán kết?

Trailer tập 10 vòng Quyết đấu Thần tượng Bolero 2017

Theo như đoạn trailer giới thiệu, trong tập phát sóng tới đây sẽ có các thí sinh đội HLV Quang Lê gồm: Hạ Vân, Dũng Sến, Hoàng SơnLý Thu Thảo lần lượt mang đến những phần thi solo hấp dẫn đầy màu sắc. Có thể thấy rằng, sự tranh luận về các màn trình diễn của thí sinh dường như ngày càng căng thẳng mang đầy tính chuyên môn, nhất là giữa HLV Quang Lê và HLV Ngọc Sơn.

Ở một diễn biến khác, HLV Quang Lê đã không kìm được sự xúc động bật khóc nức nở tại sân khấu, chính HLV Đàm Vĩnh Hưng đã phải an ủi dỗ dành.

Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Ngọc Sơn dường như mang đến một phần trình diễn quá xuất sắc nên HLV Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức thể hiện sự phấn khích.

Đón xem tập 10 vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 được phát sóng vào lúc 20g30 tối thứ năm 11/5 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất