Giải Trí

HLV Nguyễn Hải Phong, Công Nam cùng viết tâm thư chúc mừng sinh nhật Phan Mạnh Quỳnh

Thu Phương
Chia sẻ

Nhân ngày sinh nhật của Phan Mạnh Quỳnh (10/1), HLV Nguyễn Hải Phong đã viết một bức tâm thư chân thành như món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho học trò của mình.

Nguyễn Hải Phong và Phan Mạnh Quỳnh từng có duyên gặp gỡ ở Bài hát Việt và duyên nợ ấy lại được nối dài hơn nữa ở Sing My Song - Bài hát hay nhất. Từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối, cả hai gắn bó, thân thiết hơn trong mối quan hệ thầy trò.

Trong bức thư mừng sinh nhật, nhạc sĩ “Tan biến” cũng tiết lộ thêm lí do anh chọn Phan Mạnh Quỳnh thay vì Đoàn Thế Lân vào chung kết dù cả hai ngang tài ngang sức trong trận đấu này đó là anh còn “nợ” nam ca sĩ một mối duyên nợ tinh thần. “Ở tình thế kẻ tám lạng người nửa cân với Út Lân, làm thế nào để chọn. Nếu đã không biết chọn ai thì hãy tập trung vào việc loại ai hợp lý hơn. Nhưng nếu cũng không biết loại ai hợp lý hơn thì sao. Nhận ra mình còn nợ hắn, đó là phải tiếp tục cho hắn thêm bài học, tiếp tục với những trải nghiệm mới, tiếp tục xem dự đoán ngày nào của mình đi đến đâu. Người ta vẫn bảo đó là Duyên”.

Những lời chia sẻ chân thành HLV Nguyễn Hải Phong dành riêng cho học trò cưng của mình.

Nguyễn Hải Phong cũng dí dỏm nhắn nhủ với Phan Mạnh Quỳnh: “Cứ ngồi yên đấy, một khi sao mà đã chiếu thì có muốn cũng không thoát được nhé!”. Có lẽ ngôi sao mà vị HLV Sing My Song muốn nói tới đó là cơ hội để tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật mà Phan Mạnh Quỳnh sắp được trải nghiệm sau những vất vả, khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Phan Mạnh Quỳnh dí dỏm cảm ơn “sư phụ” của mình.

Ngoài ra, Bùi Công Nam cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người anh, người bạn thân thiết trong ngày đặc biệt của Phan Mạnh Quỳnh. Giọng ca “Chí Phèo” chia sẻ một kỉ niệm vui rằng đôi bạn từng diễn chung trong một sự kiện và còn xin ở lại chụp ảnh cùng Phan Mạnh Quỳnh vì quá mê các sáng tác của đàn anh. Gặp lại nhau ở Sing My Song, nói như HLV Nguyễn Hải Phong là một mối duyên nợ rất quý. Bùi Công Nam và Phan Mạnh Quỳnh không chỉ đối thủ cạnh tranh mà còn là bạn bè thân thiết. Sing My Song cũng không chỉ là cuộc thi mà còn là nơi để những người làm nghệ thuật có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ với nhau những đam mê chung.

Lời chúc mừng sinh nhật dễ thương Công Nam gửi đến Phan Mạnh Quỳnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất