Giải Trí

HLV Ngọc Sơn xúc động, khóc cùng thí sinh ngay trên sân khấu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thí sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm khiến "anh Ba" không thể kiềm được nước mắt khi song ca trên sân khấu.

Sau 2 tuần nghỉ Tết Nguyên đán, Thần tượng Bolero chính thức trở lại. Qua 3 tập phát sóng, việc HLV Như Quỳnh bứt phá khi giành được nhiều giọng ca tiềm năng khiến cuộc đua càng thêm kịch tính.

Thế nhưng, 2 đội còn lại cũng không phải dạng vừa và đang bám sát số lượng thí sinh cùng đội của nữ HLV. Phần lớn các thí sinh được chọn đều sở hữu nhan sắc và tài năng “một chín một mười”.

Clip: HLV Ngọc Sơn bật khóc trước thí sinh

Trailer tập 4 giới thiệu những thí sinh khiến 2 nam HLV Quang Lê và Ngọc Sơn phải lên sân khấu hoà giọng. Trong đó, giọng ca nữ Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm khiến “anh Ba” phải “nước mắt lưng tròng” với phần thể hiện của mình.

Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm khiến HLV Ngọc Sơn bật khóc ngay trên sân khấu.

Bên cạnh đó, 3 sự chọn lựa dành cho một thí sinh cũng gây ra nhiều điểm tranh luận của các HLV. Một giọng ca nam khiến HLV Quang Lê phải đưa ra nhiều lời mời hấp dẫn để chiêu dụ, nhưng trước đó anh chàng đã bày tỏ sự yêu mến dành cho HLV Ngọc Sơn khiến giọng ca Về đâu mái tóc người thương đau khổ.

Ngoài ra, giọng ca Cô hàng xóm cũng gây hoang mang cho nhiều thí sinh bởi anh muốn níu kéo các giọng ca chất lượng về đội. HLV Quang Lê không ngần ngại mang chiều cao của thí sinh so sánh với các thành viên đội HLV Như Quỳnh.

HLV Quang Lê phải than thở với Như Quỳnh vì không chiêu dụ được thí sinh.

Cũng trong tập 4, sự xuất hiện của nhạc sĩ Thái Thịnh - tác giả của “ca khúc quốc dân” Duyên phận và bản hit Lênh đênh phận buồn khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay bất ngờ.

Tại đây, với sự giới thiệu và “đặt hàng” một ca khúc cho thí sinh của HLV Như Quỳnh, nhạc sĩ có phần lúng túng với lời đề nghị này. Tuy nhiên, vì là những cộng sự thân thiết nên anh hứa hẹn cố gắng thực hiện.

Nhạc sĩ Thái Thịnh xuất hiện dưới hàng ghế khán giả.

Tập 4 vòng Tinh hoa của Thần tượng Bolero phát sóng lúc 20h30, ngày 1/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất