Giải Trí

HLV Ngọc Sơn - nét chấm phá 'có một không hai' của Thần Tượng Bolero

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên ngoài một HLV Ngọc Sơn hiền lành, nhút nhát, dịu dàng được Đàm Vĩnh Hưng gọi yêu là "Sứ giả hòa bình" thì "anh Ba" lại là một con người vô cùng nhiệt huyết với các thí sinh của chương trình.

Trải qua 2 tập phát sóng, dù không quá nổi bật trước hàng loạt những chương trình truyền hình khác, tuy nhiên, Thần tượng Bolero 2017 đã dần được định hình và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng bởi sự duyên dáng của 4 HLV cũng như hàng loạt những giọng hát đầy kỹ thuật trên sóng truyền hình.

HLV Ngọc Sơn nét chấm phá có một không hai của Thần Tượng Bolero

Sự duyên dáng của 4 HLV, trong đó có “anh ba” Ngọc Sơn là một nét chấm phá đặc biệt của Thần tượng Bolero năm nay.

Nếu như HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn gây dấu ấn mạnh mẽ với khả năng ăn nói, làm chủ cuộc chơi của mình thì nữ HLV Lệ Quyên cùng Quang Lê lại khá ăn ý khi liên tục “song kiếp hợp bích” nâng đỡ, mang thí sinh về cho nhau. Đặc biệt, HLV Ngọc Sơn là một màu sắc khó phai trên hàng ghế huấn luyện viên lần này. Tự nhận là người không khéo ăn nói, cũng không giỏi trong mảng chiêu tài, tuy nhiên, “đàn anh” của dòng nhạc sến vẫn gây được ấn tượng khi thể hiện chất riêng và màu sắc nổi bật của mình tại sân chơi này.

HLV Ngọc Sơn - nét chấm phá đặc biệt của Thần tượng Bolero mùa 2.

Mặc dù từng ngồi “ghế nóng” tại một số chương trình truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên “ông vua nhạc sến” Ngọc Sơn cùng hai ca sĩ Lệ Quyên và Quang Lê đảm nhận vai trò HLV. Anh được khán giả yêu mến và biết đến khi chinh phục nhiều thể loại âm nhạc, trong đó, Bolero là dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của anh ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng.

Tự nhận là người không khéo ăn nói, cũng không giỏi trong mảng chiêu tài, tuy nhiên, “đàn anh” của dòng nhạc sến vẫn gây được ấn tượng khi thể hiện chất riêng của mình.

Quả thật, bên ngoài một HLV Ngọc Sơn hiền lành, nhút nhát, dịu dàng được Đàm Vĩnh Hưng gọi yêu là “Sứ giả hòa bình” thì “anh Ba” lại là một con người vô cùng nhiệt huyết với các thí sinh của chương trình. Không chỉ thị phạm cho các bạn trẻ, anh còn “vạch lá tìm sâu”, chỉ dẫn cho các bạn thể hiện bản thân như thế nào trên sân khấu, giống như cách một “giáo sư âm nhạc” chỉ dạy cho các học trò của mình.

HLV Ngọc Sơn được mệnh danh là “sứ giả hòa bình”.

Không chỉ tận tâm trong việc thị phạm cách hát cho thí sinh.

HLV Ngọc Sơn nét chấm phá có một không hai của Thần Tượng Bolero

Hào hứng khi chiêu dụ được thí sinh về team mình.

HLV Ngọc Sơn nét chấm phá có một không hai của Thần Tượng Bolero

Đôi lúc khiến HLV Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng phải khiếp sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất