Giải Trí

HLV Marsha bất ngờ 'tác hợp' con trai chuẩn soái ca với dàn học trò cưng The Face

Thu Phương
Chia sẻ

Vị khách mời đặc biệt trong bộ ảnh của HLV Marsha và các thí sinh The Face Thailand không ai khác chính là con trai của Marsha, nam diễn viên nổi tiếng Guy Nawapol Lumpoon.

Mới đây, HLV Marsha đã có bộ ảnh chụp chung đầu tiên với các thí sinh team mình hậu The Face Thailand mùa 3. Ngoài ra, vị khách mời đặc biệt trong bộ ảnh lần này là con trai của Marsha: Guy Nawapol Lumpoon. Guy sinh năm 1988, là con lai hai dòng máu Thái - Đức của Marsha và ca sĩ nổi danh Ampol Lumgoon.

Có thể đây là lần đầu tiên các fan The Face có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc quý tử nhà HLV Marsha tuy nhiên trong làng giải trí Thái, anh là một ngôi sao nổi tiếng không thua kém gì mẹ mình. Năm 2011, tên tuổi của Nawapol Lumpoon nổi lên như cồn sau khi anh tham gia diễn xuất trong bộ phim Nam. Thành công của vai diễn cũng giúp anh có tên trong những dự án sau này như: Horb Ruk Ma Hom Pah (2012), Nang Klang Fai (2014). Trong bộ ảnh này, Guy đã cho thấy vẻ đẹp trai lịch lãm của mình khi tạo dáng cùng các mỹ nhân The Face Thái.

Chân dung chàng quý tử nhà Marsha

Guy chụp hình cùng Grace và Julie

Thân mật tạo dáng cùng Quán quân The Face Thái Lan - Grace

Chụp cùng Julie

Tạo dáng gợi cảm cùng Prim

Guy và Maya trông rất xứng đôi trong shoot hình tình cảm.

Cùng Boongkie

Guy cực kì điển trai khi chụp cùng mẹ Marsha và 5 mỹ nhân The Face

Một số hình ảnh của các thí sinh team Marsha hậu The Face:

Grace - Quán quân The Face Thailand mùa 3.

Boongkie

Maya

Prim

Julie

Marsha tình cảm chụp hình cùng 5 thí sinh đội mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất