Giải Trí

Trâm Anh: Tài năng nhí xứ Mường khiến Hương Giang sáng chế điệu múa 'thôi miên thần thánh'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Điệu múa "thôi miên" có thực sự phát huy tác dụng và giúp đội HLV Hương Giang - Dương Cầm chiêu mộ được thí sinh tài năng về đội?

Đến với chương trình The Voice Kids 2019, cô bé Phạm Thị Trâm Anh lựa chọn ca khúc Trở lại tuổi thơ - một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân - Dương Thụ để chinh phục các vị HLV. Theo Trâm Anh chia sẻ, đây là ca khúc kể về 1 cô gái xa quê hương và trở lại tuổi thơ để tìm lại những kí ức tốt đẹp. Đó là lí do cô bé quyết định thể hiện ca khúc này tại vòng Giấu mặt.

Phần thi của Trâm Anh tại vòng thi Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Xuất hiện trên sân khấu vòng Giấu mặt bằng bộ trang phục truyền thống của người Mường, cô bé tạo được ấn tượng khó nhầm lẫn với các thí sinh khác của mùa này.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, Trâm Anh đã chinh phục HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, khiến cả 2 xoay ghế chọn mình. Ở đoạn điệp khúc, những nốt cao và chắc của cô bé đến từ Thanh Hoá đưa cảm xúc của các HLV cũng như khán giả lên đến cao trào. Điều này đã giúp Trâm Anh có thêm một sự lựa chọn nữa từ đội HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Sau khi phần thi kết thúc và biết được thông tin Trâm Anh là đồng bào dân tộc Mường, HLV Hương Giang ngay lập tức bày tỏ sự thích thú và ngỏ lời mời cô bé thực hiện một vài động tác truyền thống của đồng bào mình. Thấy cô bé có phần nhút nhát, cả 6 vị HLV đã nhanh chóng tiến lên sân khấu và hỗ trợ cô bé như một vũ đoàn. Dù khi nhạc lên, mỗi HLV nhảy múa một kiểu nhưng sự nhiệt tình, hết mình của cả 6 người đã giúp cô bé thoải mái hơn cũng như tạo nên một tràng cười thú vị cho tất cả khán giả.

Thậm chí, ca sĩ - hoa hậu Hương Giang còn sáng chế ra điệu múa “thôi miên” để kêu gọi Trâm Anh về đội khiến ai nấy đều phải bật cười. Có vẻ như khá lo sợ điệu múa “thôi miên” của Hương Giang có tác dụng nên HLV Dương Khắc Linh đã nán lại sân khấu dặn dò cô bé thêm 1 lần nữa để chọn về đội mình. Sự tự nhiên và dí dỏm này của anh khiến chương trình thêm phần thú vị.

Trở về chuyên môn, HLV Hương Giang đưa ra những nhận xét tích dành cho cô bé: “Có những bạn bình thường rất nhút nhát nhưng khi lên sân khấu, có âm nhạc, có ban nhạc thì họ như trở thành một người khác. Con cũng là một người như vậy. Thực sự con là người sinh ra để hát bởi vì con hát rất tự nhiên.

Bài hát này có 1 đoạn cao trào và cô chú đợi con hát đến đoạn đấy để xoay ghế quay lại chọn con. Và quả thật con không làm cho cô chú thất vọng. Điều mà con cần nhất bây giờ là sự tự tin nên hãy về đội cô Giang để cô tập cho con sự tự tin hơn trên sân khấu“.

HLV Phạm Quỳnh Anh cũng ra sức thuyết phục: “Bản thân con là một cô bé rất chững chạc và cái con cần là về đội cô để cô giúp con tự tin hơn nữa. Khi tự tin thì con mới phát huy hết nội lực trên sân khấu“.

Cuối cùng sau tất cả những lời chiêu dụ, Trâm Anh đã quyết định về đội HLV Hương Giang - Dương Cầm khiến cả 2 vô cùng mừng rỡ. Có vẻ như điệu múa “thôi miên” của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đã phát huy tác dụng. Ngay lập tức, Hương Giang cũng trao cho Trâm Anh một chiếc vương miện để chào mừng cô bé về đội.

Khá hụt hẫng vì vụt mất thí sinh tài năng nhưng HLV Phạm Quỳnh Anh cũng không quên trêu Hương Giang: “Cô bé bị thôi miên vì điệu múa đấy chứ cũng không muốn chọn về đội cô Giang đâu“.

Liệu bộ đôi Hương Giang - Dương Cầm sẽ làm gì để giúp Trâm Anh phát triển hơn nữa kĩ năng thanh nhạc và bản lĩnh sân khấu của mình? Đừng quên đón xem tập tiếp theo The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất