Giải Trí

Tập 9 Thần tượng Bolero 2019: Học trò Quang Lê - Ngô Thoại Nhân ra mắt MV 'Người đi ngoài phố'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thoại Nhân gặp khó khăn khi hóa thân vào vai chàng trai phục vụ pha chế trong sản phẩm mới "Người đi ngoài phố" khiên HLV Đình Văn hài hước ví von giống điệp viên khi đứng hát.

HLV Đình Văn dành lời khen đặc biệt cho ekip sản xuất vì đã rất giỏi khi truyền tải được nội dung của bài hát chỉ bằng vài cảnh gói gọn trong một phòng trà nhỏ, đặc biệt yếu tố khiến vị HLV này trầm trồ nữa là khả năng diễn xuất của các nhân vật trong MV rất tự nhiên.

Thoại Nhân trong vai anh chàng pha chế đem lòng yêu mến một cô gái. Điều khiến HLV Đình Văn xúc động chia sẻ đó là: “Ở phần điệp khúc em hát rất hay, càng về sau em càng thể hiện được sự da diết, dây dứt. Điều này làm anh nghĩ đến anh Thái Châu. Những câu nức nở, nhè nhẹ nhưng lại cực kỳ sang trọng”.

HLV Tố My người trực tiếp song hành bên cạnh Thoại Nhân cho biết: “Tiếc là em lại có một điểm trừ ở phần diễn xuất. Nếu nhập tâm một xíu nữa thì Nhân đã có thể làm thật tròn vai để cảm xúc của mình được chạm đến khán giả nhiều hơn. Mình diễn còn hơi bị cứng, nhất là phần cổ. My cũng đã chỉ và chỉnh phần này rất nhiều lần rồi”.

Ở hậu trường quay MV, HLV Quang Lê cũng đã đích thị đứng ra thị phạm cho Thoại Nhân, giúp phần hát của nam thí sinh trở nên mềm mại uyển chuyển hơn với phần minh họa. Nói đến đây, HLV Đình Văn mới để ý thấy lúc diễn vai chàng trai phục vụ pha chế Thoại Nhân làm rất tốt cho đến khi đứng hát thì cổ có vẻ hơi nghiêng và khuôn mặt hơi thiếu cảm xúc.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của chương trình Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất