Giải Trí

HLV Đan Trường lý giải biệt danh 'cá vàng' cho thí sinh Yên Nhiên

Chia sẻ

Vì "cá vàng" có sức khỏe hơi yếu nên HLV Đan Trường đã "mạo mụi" đặt cho Yên Nhiên biệt danh mới là "quá bối đầu vàng", con cá rồng với sức mạnh vượt trội hơn hẵn.

Trở về sau đêm nhạc riêng được tổ chức vào cuối tuần vừa qua, HLV Đan Trường cùng các thành viên trong team đã lập tức bước vào phòng tập để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của Thần tượng Bolero. Với đội anh Bo Đan Trường, anh đang khiến các “đồng nghiệp” của mình phải dè chừng, bởi một đội hình có chiều sâu, có bản lĩnh sân khấu dày dặn và đặc biệt là cá tính âm nhạc đặc sắc đến từ mỗi nhân tố - những người đang nhận được rất nhiều sự yêu quý từ người hâm mộ. 3 giọng ca ấn tượng còn lại Trung Quang, Yên Nhiên và Hồng Quyên quyết tâm sẽ chứng tỏ thực lực cũng như hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 3 tuần này.

DanTruong-CamLy (85)

HLV Đan Trường - Cẩm Ly cùng top 3 thí sinh Hồng Quyên, Yên Nhiên và Trung Quang.

Để chuẩn bị cho đêm Liveshow 3 tuần này, HLV Đan Trường đã đưa các thí sinh về nhà riêng của mình để tạo cảm giác thoải mái cho các thí sinh trong việc tập luyện. Bên cạnh việc hỗ trợ các thí sinh trong việc xử lý ca khúc cũng như tinh thần mà bài hát muốn thể hiện, HLV Đan Trường lần đầu tiên đưa các thí sinh đi tham quan các bể cá của mình, tại đây anh Bo đã hào hứng giới thiệu cho các bạn về sở thích nuôi cá cảnh cũng như giới thiệu về các giống cá mà mình yêu thích. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội mà HLV Đan Trường muốn thổ lộ về biệt danh “cá vàng” mà anh từng đặt cho thí sinh Yên Nhiên trong vòng Tinh Hoa. Và vì “cá vàng” có sức khỏe hơi yếu nên HLV Đan Trường đã “mạo mụi” đặt cho Yên Nhiên biệt danh mới là “quá bối đầu vàng”, con cá rồng với sức mạnh vượt trội hơn hẵn.

https://www.youtube.com/watch?v=_wM4eOgu0xc&feature=youtu.be

HLV Đan Trường lý giải biệt danh “cá vàng” cho thí sinh Yên Nhiên

DanTruong (1)

HLV Đan Trường lần đầu tiên đưa các thí sinh đi tham quan các bể cá của mình.

DanTruong (2)

Đặc biệt, đây cũng là cơ hội mà HLV Đan Trường muốn thổ lộ về biệt danh “cá vàng” mà anh từng đặt cho thí sinh Yên Nhiên trong vòng Tinh Hoa.

DanTruong (3)

HLV Đan Trường đã “mạo mụi” đặt cho Yên Nhiên biệt danh mới là “quá bối đầu vàng”, con cá rồng với sức mạnh vượt trội hơn hẵn.

Ở đêm Liveshow 3 với chủ đề Các ca khúc dân ca trữ tình, các thí sinh sẽ không còn hát song ca nữa, thay vào đó mỗi bạn sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính âm nhạc của mình trên sân khấu. Theo đó, thí sinh Yên Nhiên sẽ thể hiện ca khúc Đám cưới trên đường quê, một sáng tác của Hoàng Thi Thơ kể về câu chuyện hạnh phúc, một đám cưới rộn ràng trên đường làng. Trung Quang, giọng ca 18 tuổi sẽ tiếp tục “phù phép” khán giả bằng ca khúc Ngày đá đơm bông, với sự chỉ dạy kỹ lưỡng của HLV cùng với phần dàn dựng công phu, đây hứa hẹn là tiết mục không thể bỏ qua trong đêm thi này. Với Hồng Quyên, giọng ca tinh tế này sẽ mang đến cho cho chương trình một “nốt lặng” đặc biệt khi thể hiện sáng tác của giám đốc âm nhạc Minh Vy. 

YenNhien

“Cá vàng” Yên Nhiên sẽ thể hiện ca khúc Đám cưới trên đường quê, một sáng tác của Hoàng Thi Thơ kể về câu chuyện hạnh phúc, một đám cưới rộn ràng.

TrungQuang

Trung Quang, giọng ca 18 tuổi sẽ tiếp tục “phù phép” khán giả bằng ca khúc Ngày đá đơm bông với sự chỉ dạy kỹ lưỡng của HLV.

HongQuyen

Là tiết mục có không khí trầm lắng, tuy nhiên Hồng Quyên sẽ lần đầu thể hiện tài lẻ trên sân khấu khiến mọi người bất ngờ.

Đón xem Liveshow 3 Thần tượng Bolero với chủ đề Những giai điệu quê hương sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (14/4) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Nói về thí sinh Yên Nhiên “con cá vàng” bé nhỏ của đội Đan Trường lại một lần nữa được là một trong 2 thí sinh an toàn nhờ sự yêu thương, ủng hộ và bình chọn của khán giả. Một nửa hành trình của cô gái Phú Yên, Trương Phan Yên Nhiên đã đi qua trong cuộc thi âm nhạc Thần tượng Bolero đã để lại trong lòng người xem một cảm xúc khó quên qua các ca khúc cô thể hiện qua từng vòng thi.

Phần thể hiện của Yên Nhiên tại vòng Tinh Hoa

Cô gái người nhỏ nhắn nhưng có giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Là một sinh viên chuyên ngành thanh nhạc trường đại học văn hóa nghệ thuật quân đội, được đào tạo bài bản lại chính là cái khó khi tiếp xúc với dòng nhạc Bolero nên Yên Nhiên phải chịu khó, chăm chỉ luyện tập không ngừng. Đó cũng chính là nhận xét của HLV Đan Trường về thí sinh của mình, dù còn những điểm chưa tốt nhưng Yên Nhiên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của các HLV. Nhờ có sự yêu thương ủng hộ của khán giả Yên Nhiên đã vững tin vượt qua từng vòng từ Tinh hoa, Thách đấu, và cả những đêm Liveshow vừa qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất