Giải Trí

HLV Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc trò cưng trước ngày bay show hải ngoại

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dù rất bận rộn với lịch trình cá nhân dày đặc nhưng nam ca sĩ vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc các học trò trong team của mình tại chương trình Thần tượng Bolero 2017.

Hiện tại, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài. Chính vì vậy, anh luôn tận dụng mọi thời gian trong ngày để sắp xếp các hoạt động ca hát, kinh doanh. Tuy nhiên, Mr, Đàm vẫn dành thời gian cho các thí sinh trong team của mình tại Thần tượng Bolero 2017.

Mr Đàm chăm chút cẩn thận cho học trò từ việc lựa chọn ca khúc tới trang phục phù hợp với từng phần trình diễn.

Bên cạnh đó, “ông hoàng nhạc Việt” cũng muốn dành thời gian trò chuyện, trao đổi, giúp các chiến binh gồm Cao Hoàng Oanh, Trương Thanh Diễm, Chu Hoàng Tuấn, Hùng Cường, Trấn Quốc… thoải mái, tự tin hơn trước trận chiến mới.

Mới đây, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và các học trò trên đường phố Sài Gòn nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đi đường. Bên cạnh những người tò mò đứng ngắm nhìn nam ca sĩ và học trò, nhiều người còn đến xin chụp ảnh làm kỷ niệm hoặc trò chuyện cùng Mr. Đàm về các hoạt động âm nhạc mới của anh. Nam ca sĩ tỏ ra rất thoải mái và cởi mở trước những lời hỏi thăm, giao lưu của người hâm mộ.

Nhiều du khách nước ngoài đến chụp ảnh lưu niệm cùng Mr Đàm.

Ngoài việc hướng dẫn các thí sinh trong cuộc thi, anh còn tạo điều kiện cho họ diễn trên các sân khấu ca nhạc lớn, làm việc với ekip chuyên nghiệp, ban nhạc, nhà thiết kế tên tuổi. Gần đây nhất, Mr Đàm đã tạo cơ hội cho các học trò bước ra sân khấu thật, biểu diễn trong liveshow Duyên Phận tại sân khấu Trống Đồng trước 3000 khán giả. Đây cũng là một trong những cách mà Mr. Đàm huấn luyện các thí sinh.

Bất cứ khi nào có thời gian trống, anh lại hướng dẫn các học trò tập thanh nhạc, chọn ca khúc, ghép nhạc, chuẩn bị trang phục… bất chấp việc ngay sau đó anh phải đi diễn tỉnh hay lưu diễn dài ngày.

Tuy nhiên, không phải chỉ tới Thần tượng Bolero, Mr. Đàm mới nhiệt tình với học trò. Trước đây, rất nhiều ca sĩ như Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ… cũng nhận được sự giúp đỡ chân thành của anh sau khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Trong thời gian tới, Mr. Đàm liên tục bay show lưu diễn nước ngoài. Anh cũng sẽ sang Canada làm giám khảo cuộc thi nhan sắc. Ngoài ra, anh vẫn cố gắng thu xếp thời gian để góp mặt trong các chương trình ca nhạc trong nước để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất