Giải Trí

HLV Bảo Anh: 'Tôi áp lực vì thí sinh Giọng hát Việt nhí năm nay quá tài năng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Bảo Anh đã chia sẻ cùng SAOStar về những diễn biến thú vị của sân khấu Giấu mặt cũng như về những đồng nghiệp cá tính cùng tham gia The Voice Kids 2018.

Vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng được 2 tập và giới thiệu đến khán giả hàng loạt giọng ca tiềm năng. 2 tập vừa qua cũng phần nào khiến các fan yên tâm và hứng thú khi 2 huấn luyện mới Khắc Hưng - Bảo Anh không chỉ không lép vế mà còn đủ sức khiến 2 cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường tung hết chiêu cùng tranh giành thí sinh.

Trước giờ ghi hình vòng Đối đầu, HLV Bảo Anh đã chia sẻ cùng SAOStar về những diễn biến thú vị của sân khấu Giấu mặt cũng như về những đồng nghiệp cá tính cùng tham gia The Voice Kids 2018.

- Sau 2 tập vòng Giấu mặt lên sóng, Bảo Anh nhận được phản ứng như thế nào từ người thân và các fan? Có phải hiệu ứng rõ rệt nhất là lần tranh giành thí sinh đến rơi cả mi giả?

- Mọi người nói Bảo Anh hơi hiền. Các bé trong đội Bảo Anh - Khắc Hưng cũng hỏi sao cô toàn bị “ăn hiếp” vậy. Tất nhiên, các bé còn nhỏ nên sẽ không hiểu khi lên sân khấu, mọi người đều muốn tạo tình huống tranh giành thí sinh thật gay cấn, vui nhộn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết thú vị. Bảo Anh thấy bản thân mình cũng khá “lầy”. Sau lần rớt mi giả đó thì vòng Giấu mặt, Bảo Anh quyết định không gắn mi giả nữa.

- Người trong cuộc như Bảo Anh có cảm thấy mình bị 2 đồng nghiệp Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn “ăn hiếp”?

- Vũ Cát Tường đã có quá nhiều kinh nghiệm ngồi trên ghế nóng rồi. Tường lại có sự tự tin vì từng dìu dắt nhiều thí sinh thành công, có cả quán quân nữa. Cái “tôi” cá tính của Tường rất mạnh. Sự hoạt ngôn và quyết liệt để có được những thí sinh mạnh trong đội có rất nhiều thuận lợi. Người xem dễ có cảm giác Tường hơi lấn lướt thôi.

Sau những màn tranh giành của vòng Giấu mặt, Bảo Anh với Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn ngoài đời rất vui vẻ với nhau. Các HLV là đồng nghiệp thân thiết và hiểu mình cần làm gì để chương trình càng hấp dẫn càng tốt.

- Liệu Bảo Anh có buồn lòng sau những lời “chặt chém” lợi hại của cặp đôi Sơn - Tường hay Giang - Hồ?

- Thật sự, Bảo Anh không cảm thấy buồn. Mọi người vẫn hay nói sân khấu của một cuộc thi cũng như chiến trường vậy. Đã bước lên sân khấu sẽ không còn bạn bè, anh em gì hết. Mọi người làm đúng vai trò của mình thôi. Thế nên, thay vì cảm xúc buồn, Bảo Anh cảm thấy áp lực nhiều hơn.

- Cũng là đội được các đồng nghiệp đánh giá cao và tung hết chiêu trò tranh giành, vì sao Bảo Anh lại có sự áp lực ấy?

- Ban đầu, Bảo Anh khá thoải mái nhưng đến khi vào chương trình mới thấy mọi chuyện không hề đơn giản. Cách làm việc với trẻ con rất khác với làm việc cùng người lớn. Cách chọn bài, dàn dựng tiết mục hay cách mình hướng dẫn các bé hát rất khác so với khi mình làm việc bình thường. Các thí sinh thật sự tài năng khiến Bảo Anh cảm thấy áp lực. Mình phải luôn chọn định hướng phù hợp nhưng mới mẻ để các con tỏa sáng.

Quả thật, khi tham gia chương trình, một phần Bảo Anh và Khắc Hưng hướng dẫn, dìu dắt các con nhưng một phần Bảo Anh cũng học hỏi được nhiều điều thú vị, có được nguồn năng lượng mới từ các con.

- Vòng Giấu mặt sẽ còn không ít diễn biến “drama”. Bảo Anh chia sẻ điều gì để “trấn an” khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí nhất là fan của team Bảo Anh - Khắc Hưng?

- Bảo Anh muốn chia sẻ rằng đã là nghệ sĩ thì chúng tôi phải luôn mang đến nhiều tình huống thú vị, hấp dẫn cho khán giả. Chương trình cũng luôn cần có điểm nhấn để người xem quan tâm, bàn tán. Bảo Anh nghĩ mọi thứ đang vẫn rất tốt đẹp. Hy vọng khán giả sẽ luôn thích thú và ủng hộ chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

Trailer tập 3 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018.

- Cảm ơn Bảo Anh vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất