Giải Trí

Hình hiệu mới nhất của 'Next Top Ba Lan' lại khiến cư dân mạng chao đảo

Nhật Hưng
Chia sẻ

Được đánh giá là phiên bản Next Top được đầu tư chu đáo và hoành tráng nhất, đoạn video hình hiệu lần thứ 6 này lại tiếp tục khiến cư dân mạng chao đảo, bất ngờ.

Càng về gần cuối năm, hàng loạt chương trình trình hình thực tế lại tiếp tục ra đời mang đến không gian giải trí đa màu sắc cho khán giả truyền hình. Hòa mình trong hàng loạt những phiên bản Next Top sẽ lên sóng trong thời gian này, mùa thứ 6 của phiên bản tìm kiếm người mẫu Ba Lan cũng đã lên sóng những tập đầu tiên vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, sau 3 tập phát sóng, Next Top Ba Lan đã tìm được 15 gương mặt tiềm năng cuối cùng bước vào nhà chung, để cùng nhau sinh hoạt và tranh ngôi vị quán quân duy nhất cuối cùng. Để đánh dấu những hình ảnh này, chương trình cũng vừa tung ra hình hiệu đầu tiên dành cho Top 15 của chương trình. Được đánh giá là phiên bản Next Top được đầu tư chu đáo và hoành tráng nhất, đoạn video hình hiệu lần thứ 6 này lại tiếp tục khiến cư dân mạng chao đảo không ngớt vì hiệu ứng quá tuyệt với..

Hình hiệu Next Top Balan mùa thứ 6

Mang câu chuyện về chặng đua đến với ngôi vị Top Model cao nhất, ekip chương trình đã cho ra đời những hình ảnh vô cùng sáng tạo, đậm chất điện ảnh, ma mị khi đưa các thí sinh vào một khu rừng vắng để thực hiện “nhiệm vụ” của mình. Với 15 xuất phát điểm giống nhau, chặng đua của các thí sinh vô cùng chông gai khi không chỉ đối mặt với những thử thách mà BGK chương trình đưa ra, mà phải đối mặt với những gương mặt còn lại trong hành trình, và thậm chí là những “vấp ngã” từ va chạm bên ngoài. Mặc dù mang lại một câu chuyện vô cùng dễ hiểu, tuy nhiên, bối cảnh, con người và cả hiệu ứng hình ảnh thu hút thị giác khiến đoạn clip trở nên thu hút, đặc biệt đã làm chao đảo cộng đồng mạng Việt Nam trong những giờ qua.

hinhhieu-1

Mở đầu đoạn hình hiệu là hình ảnh của 15 gương mặt sẽ chinh chiến trong show truyền hình này.

hinhhieu-2

BGK sẽ là những người quan sát cả hành trình của các chàng trai, cô gái.

hinhhieu-3

Và hành trình bắt đầu…

balan1 balan2 balan4

balan3

Đoạn hình hiệu nhận được không ít lời tán dương của cư dân mạng Việt Nam.

Next Top Balan lên sóng vào thứ 3 hàng tuần (theo giờ Việt Nam) với sự góp mặt của 15 thành viên là 15 chàng trai, cô gái ấn tượng nhất đến từ quốc gia này. Chương trình năm nay tiếp tục chào đón siêu mẫu Joanna Krupa đảm nhận vai trò host của chương trình, bên cạnh dàn giám khảo là các nhân vật tài năng: NTK Dawid Wolinski, Giám đốc sáng tạo Kasia Sokilowska và nhiếp ảnh gia Marcin Tyszka. Đặc biệt, chương trình mang đến giải thưởng lên đến 30,000 USD, cùng hợp đồng làm việc với Avant Model và việc xuất hiện trên hàng loạt tạp chí lớn nhỏ của Ba Lan.

hinhhieu-19

Dàn giám khảo của Next Top Ba Lan mùa thứ 6.

Và 15 gương mặt sẽ tham gia tranh tài trong chương trình.

hinhhieu-4

Sasza Muzheiko.

hinhhieu-5

Ewa Niespodziana.

hinhhieu-6

Mariusz Tomczak.

hinhhieu-7

Daria Zhalina.

hinhhieu-8

Adam Niedźwiedź.

hinhhieu-9

Daniel Tracz.

hinhhieu-10

Ada Daniel.

hinhhieu-11

Patryk Grudowicz.

hinhhieu-12

Natalia Karabasz.

hinhhieu-13

Kamil Popławski.

hinhhieu-14

Zuza Matysiak.

hinhhieu-15

Kamila Warzecha.

hinhhieu-16

Mateusz Zapotocki.

hinhhieu-17

Mateusz Mil.

hinhhieu-18

Ola Zbinkowska.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất