Giải Trí

Đỗ Hiếu, Yến Nhi 'mổ xẻ' team S Girls trước giờ G lên sóng

Libra
Chia sẻ

Khách mời Đỗ Hiếu và Yến Nhi đã có những chia sẻ, nhận xét thẳng thắn về team S Girls tại The Remix năm nay.

Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên ở tuần trước với sự đối đầu kịch tính giữa 2 đội: Mai Tiến Dũng và S.T. Tuần này, 2 đối thủ nặng kí bước tiếp vào vòng đua khắc nghiệt là Yến Trang và S Girls. Nếu như Yến Trang là người từng có kinh nghiệm ca hát biểu diễn nhiều năm thì phần dự thi của S Girls hứa hẹn sẽ bùng nổ và đột phá bởi sức trẻ đến từ 4 cô gái trong team.

Sau khi tập 1 lên sóng, khách mời Đỗ Hiếu và Yến Nhi đã có những chia sẻ về chương trình năm nay, cũng như trước giờ lên sóng tập 2, họ đưa ra những ý kiến về team S-girls và Yến Trang.

Đỗ Hiếu & Yến Nhi “mổ xẻ” Yến Trang và S Girls trước giờ G.

Yến Nhi & Đỗ Hiếu tham gia livestream cùng chương trình (Ảnh chụp từ clip).

Yến Nhi chia sẻ, cô là khách mời team Yến Trang, đồng thời cũng là người theo dõi xuyên suốt quá trình luyện tập của chị mình. Vì thế, cô cho biết Yến Trang đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng mọi thứ để đem đến những phần trình diễn hấp dẫn nhất trên sân khấu.

Team Yến Trang.

Đỗ Hiếu nhận xét S Girls mang một hình ảnh hơi cũ, không được quá hiện đại. Tuy nhiên, nhạc sĩ này cũng cho rằng S Girls vẫn có đủ sức để chiến thắng Yến Trang vì không phải cái gì, Yến Trang cũng có thể tốt hơn được, đặc biệt là sức trẻ và sự sáng tạo.

Team S Girls.

Nói về biên đạo của cả 2 team, cả Yến Nhi và Đỗ Hiếu đều đánh giá team Yến Trang tốt hơn team S Girls. Đỗ Hiếu cho rằng khi Tô Lâm tổ chức biên đạo cho người khác thì anh chàng này chưa thật sự làm tốt điều đó.

Ngoài những nhận xét về 2 team chiến đấu trong tối nay, cả 2 khách mời cũng đã có những chia sẻ thú vị về Mai Tiến Dũng và S.T ở tập trước. Yến Nhi cho rằng đội S.T bám chặt chủ đề hơn, tuy nhiên lại không được nam tính và chững chạc như Mai Tiến Dũng. Đối với Đỗ Hiếu, anh cho rằng cả S.T và Mai Tiến Dũng đều một chín một mười, vì thế anh rất muốn tấm vé quay trở lại sẽ thuộc về team S.T.

Phần thi Mashup của S.T trong tập 1

Phần thi Mashup của Mai Tiến Dũng trong tập 1

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất