Giải Trí

'Hiện tượng' Lê Thiện Hiếu tiếp tục làm chao đảo cộng đồng mạng với 3 sáng tác mới

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau "Ông bà anh" đang gây chú ý đặc biệt, thì mới đây 3 ca khúc với 3 màu sắc khác nhau được thể hiện qua giọng hát của chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu tiếp tục là chủ đề được bàn tán nhiều nhất sau buổi Livestream mới đây cùng Saostar.

Mang đến ca khúc tự sáng tác mang tên Ông bà anh, anh chàng Lê Thiện Hiếu đã khiến khán giả tại Sing My Song - Bài hát yêu thích vô cùng bất ngờ. Bên cạnh giai điệu vui tươi, ca từ gần gũi, bài hát vô tình gây sốt khi khắc họa được tình yêu giản đơn nhưng đầy yêu thương của ông bà mình thời xưa… Đặc biệt, câu chuyện về quá khứ và con người thật của Thiện Hiếu cũng là yếu tố khiến khán giả tìm kiếm và trông chờ vào những điều mới mẻ ở chàng trai này.

thienhieu-7

Sau khi vượt qua “cơn lốc” cư dân mạng, Thiện Hiếu đã có mặt tại Saostar Livestream show.

Hòa trong cơn sốt đang làm chao đảo cộng đồng mạng, mới đây, Saostar đã có dịp “bắt cóc” Thiện Hiếu để cùng chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. Xuất hiện trong trang phục đơn giản và năng động, Thiện Hiếu tiếp tục ghi điểm với hình ảnh menly, nam tính nhưng vô cùng gần gũi, thân thiện của mình. Đặc biệt, với việc bật mí 3 ca khúc ngẫu hứng mới sáng tác, Thiện Hiếu tiếp tục “đốn tim” fan hâm mộ với ca từ hiện đại và phản ánh đời sống chân thật của mình. Anh chàng hy vọng sẽ có thể biểu diễn những ca khúc này trên sân khấu nếu như còn cơ hội ở lại lâu hơn với Sing My Song trong thời gian sắp tới.

Lê Thiện Hiếu livestream giao lưu cùng độc giả Saostar, và không ngần ngại chia sẻ 3 ca khúc mới và hay không kém bản hit Ông bà anh đang được lan toả cực mạnh mẽ hiện nay.

Bài hát mới đầu tiên Thiện Hiếu gửi tới khán giả sau bản hit Ông Bà Anh 

Tiếp đó là một sáng tác khác được Thiện Hiếu vô tình bật mí

Và bài hát thứ 3 - Homesick/ Nhớ Nhà, một sáng tác khác được Thiện Hiếu giới thiệu tới khán giả

thienhieu-9

Xuất hiện trong trang phục áo phông đơn giản và sneaker năng động, Thiện Hiếu tiếp tục ghi điểm với hình ảnh giản dị và menly của mình.

thienhieu-2

Lần đầu tiếp xúc với ống kính phóng viên, cũng như giao lưu trực tuyến với khán giả, Thiện Hiếu không khỏi hồi hộp.

Chia sẻ về lượt xem và chia sẻ của ca khúc Ông bà anh, Thiện Hiếu khá bất ngờ với mức độ ảnh hưởng, sự lan truyền mạnh mẽ của chương trình. Anh chàng cũng chia sẻ, sở dĩ ca khúc thu hút khán giả là bởi câu chuyện chân thật của tình yêu, khi so sánh mối tình của ông bà với bản thân mình, “Hiếu tin mọi người tìm thấy được câu chuyện của mình trong ca khúc này, nhất là giới trẻ hiện nay”. Thông qua buổi giao lưu, anh chàng cũng cám ơn sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho chương trình, cũng như Thiện Hiếu trong 2 ngày vừa qua.

thienhieu-4

Không chỉ bất ngờ về sự lan truyền mạnh mẽ của Ông bà anh, thay đổi chóng mặt từ lượng tương tác, follow trên facebook cũng khiến Thiện Hiếu trở nên bỡ ngỡ. Thậm chí, anh chàng còn không dám mở wifi điện thoại lên.

Thiện Hiếu tâm sự rằng từ rất lâu rồi, niềm đam mê ca hát đã được nhen nhóm trong mình. Tuy nhiên, anh chàng từng trải qua quãng thời gian dài chịu đựng áp lực vì cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể vì chuyển giới. “Trước đây Hiếu có niềm đam mê đặc biệt với ca hát, thậm chí có ý định sẽ nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật và trở thành ca sĩ. Khi quyết định bước vào liệu trình, Hiếu chấp nhận mất giọng hát. Đấy là quyết định khó khăn nhất của mình, và đúng là bây giờ giọng hát của Hiếu đã có sự thay đổi khá lớn”, Thiện Hiếu cho biết.

thienhieu-3

Không hề che giấu bất cứ điều gì về quá khứ cũng như liệu trình chuyển đổi giới tính, Thiện Hiếu càng nhận được sự yêu mến đặc biệt của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, cũng chính nhờ quyết định quan trọng năm ấy mà giờ đây Hiếu đã yêu âm nhạc hơn, và quyết định chọn cách viết nhạc để giải toả những cảm xúc tiêu cực. Ông bà anh chính là một ca khúc như thế. Lấy ý tưởng từ chính câu chuyện thật của bản thân và lời kể của ông bà, Thiện Hiếu hoàn tất ca khúc chỉ sau 1 ngày. Tất nhiên, đó không phải là chủ đề duy nhất, Thiện Hiếu chia sẻ: “Những lời ca, những lời tự sự là lối viết nhạc của Hiếu. Các ca khúc hầu hết kể về cuộc sống xung quanh của mình. Thậm chí, lướt Facebook thấy tin giật gân cũng có thể viết ra một bài hát”.

thienhieu-10

Để chứng minh cho khả năng sáng tác theo cảm hứng “cực nhanh” của mình, Thiện Hiếu không ngần ngại mang tặng khán giả demo của những ca khúc mới nhất.

Liệu những chia sẻ của Thiện Hiếu trong buổi giao lưu lần này đã làm hài lòng các bạn khán giả chưa? Nếu chưa, hãy tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật những thông tin mới nhất của Thiện Hiếu cũng như chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất nhé! Tập 2 của chương trình sẽ được lên sóng vào lúc 21h00, chủ nhật ngày 27/11 trên kênh VTV3. Còn bây giờ cùng xem lại phần thi rất ấn tượng của Lê Thiện Hiếu tại Sing My Song nào!

Tiết mục Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu tại Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất