Giải Trí

H'Hen Niê trao vương miện cho Thúy Vân tại MUV 2019: 3 lý do đăng quang thuyết phục, nếu điều đó xảy ra!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà Thúy Vân lại được đông đảo người hâm mộ ủng hộ đến thế khi Miss Universe Vietnam 2019 khởi động.

Bắt đầu từ câu trả lời “hững hờ” của Á hậu 3 Miss International 2015 - Thúy Vân khi fan gợi ý tham gia chinh chiến tại Miss Universe Vietnam 2019, “làn sóng” ủng hộ người đẹp sinh năm 1993 bỗng trở nên vô cùng mạnh mẽ. Không phải ngẫu nhiên mà Thúy Vân - mỹ nhân đã có danh hiệu quốc tế lại được đông đảo người hâm mộ thuyết phục thậm chí là “nài nỉ”, kêu gọi trở lại đấu trường nhan sắc trong nước. Ở tuổi 26, cô nàng dường như có tất cả những yếu tố để nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan sắc đẹp cho cuộc thi “hot” nhất hằng năm - Miss Universe.

Từ dòng tin nhắn Thúy Vân nhã nhặn hồi đáp cho fan…

… kéo theo rất nhiều bài viêt, hàng loạt ý kiến bàn luận, ủng hộ cô nàng tham gia Miss Universe Vietnam 2019. 

Đầu tiên, điều khiến fan hào hứng với giả thuyết Thúy Vân tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính là cô nàng quá nhiều ưu điểm nổi bật để giành chiến thắng và sẽ trở thành một ứng viên thiện chiến nhất tại cuộc thi Miss Universe 2020. Nhiều fan hóm hỉnh cho rằng, nếu được chọn, Thúy Vân sẽ không cần được training cật lực nữa bởi hành trình chinh phục ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng đã giúp cô nàng hiểu rõ tính chất của một cuộc thi nhan sắc quốc tế, cách thức chuẩn bị, tâm thế và cả những bí quyết “thần thánh” từng được chia sẻ với H'Hen Niê.

Thúy Vân từng là một trong những “chuyên gia” chia sẻ kinh nghiệm dự thi với H'Hen Niê trước thềm Miss Universe 2018.

Kinh nghiệm tham gia Miss International có thể không trùng khít với Miss Universe nhưng sự điềm đạm, tự tin và bản lĩnh mà Thúy Vân thể hiện trong chặng đường sự nghiệp đã qua của mình đều khiến fan tin tưởng: chỉ cần vượt qua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô nàng sẽ không hề thua kém ai tại Miss Universe 2020.

Thứ hai, sự ủng hộ mà người hâm mộ dành cho Thúy Vân vốn dĩ đã có ngay từ khi cô nàng tham gia Hoa khôi Áo dài và gần như chưa bao giờ thay đổi. Dòng tin nhắn “Để chị suy nghĩ nha. Cảm ơn em” chỉ làm bùng lên cảm xúc chờ đợi từ các fan dành cho Thúy Vân - mỹ nhân cứ ngỡ sẽ nói “Không” với các cuộc thi sắc đẹp vì thành tích đáng nể tại Hoa hậu Quốc tế.

Thúy Vân xinh đẹp không cần bàn cãi…

… quyến rũ, thần thái cũng chẳng hề kém cạnh ai.

Các fan cũng tin tưởng vào bản lĩnh sân khấu của Á hậu Quốc tế 2015.

Những lý do được fan liệt kê ra để thuyết phục nhau và “nài nỉ” Thúy Vân đăng ký ứng tuyển Miss Universe Vietnam 2019 đều… đúng đến độ chẳng có gì đáng bàn cãi hay “ý kiến trái chiều”: Cô nàng sở hữu nét đẹp thuần Việt ai nhìn cũng có thiện cảm, khả năng tiếng Anh thượng thừa dư sức vượt mặt những ứng viên trẻ tuổi khác và tất nhiên sẽ là điểm cộng lớn khi Miss Universe tính 60% cho vòng Interview.

Kỹ năng trình diễn, thần thái, kinh nghiệm quay hình, chụp ảnh… của Thúy Vân đều không có điểm trừ. Thậm chí, cô nàng còn có thể đàn hát tiếng Việt, tiếng Anh giao lưu trong bất kỳ hoạt động nào của Miss Universe 2020 diễn ra tại Hàn Quốc. Nói chung, nếu chọn Thúy Vân, fan nhìn thấy “tương lai xán lạn” và chẳng có lấy một điểm trừ.

Sau cùng, lý do sâu xa cho việc Thúy Vân được gọi tên khi Miss Universe năm thứ 4 tổ chức khởi động có lẽ đến từ sự kỳ vọng lớn của các fan cho thành tích Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Những khán giả theo dõi loạt cuộc thi nhan sắc quốc tế vẫn luôn tin tưởng hơn ở các mỹ nhân có kinh nghiệm, có sức hút và hoàn hảo về mọi mặt chứ không hề kỳ vọng quá nhiều với một gương mặt mới cho đấu trường khắt nghiệt như Miss Universe.

Nếu tham gia Miss Universe Vietnam 2019 và chiến thắng, Thúy Vân gần như nắm chắc sự ủng hộ mạnh mẽ của các fan bởi cô nàng bao lâu nay vẫn nằm trong danh sách mỹ nhân khiến fan Việt yêu thích và tự hào “ngầm”.

Câu hỏi về Thúy Vân và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không còn là phù hợp không mà đã đã trở thành “Thúy Vân suy nghĩ xong chưa? Tham gia nhé!”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất