Giải Trí

Hết 'sà vào lòng' ở The Face, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương bất ngờ… nhớ nhau trên facebook

Thu Phương
Chia sẻ

Sau cuộc thi The Face, tình chị em giữa Hà Hồ và Phạm Hương ngày càng trở nên thân thiết bất kể những tin đồn lục đục, chia rẽ đang bủa vây quanh hai người đẹp.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Phạm Hương đã đăng một trạng thái “Tối thảnh thơi nằm nghe nhạc…” kèm theo hình ảnh album mới của Hồ Ngọc Hà. Đây có thể coi là động thái gián tiếp bày tỏ tình cảm của cô dành cho đàn chị Hà Hồ cũng là đối thủ cạnh tranh trong chương trình The Face. 

PH 1

Phạm Hương bất ngờ đăng album của Hồ Ngọc Hà lên facebook cá nhân

Đáp lại tình cảm của Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng vào bình luận, cô gọi Phạm Hương là “em gái” và còn đưa ra lời rủ rê “vào karaoke nàoooo” khi biết Hoa hậu Hoàn vũ đang có thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà Hải Phòng. Phạm Hương cũng “khoe khéo” rằng mình dành rất nhiều sự ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của đàn chị: “Ngày nào em cũng nghiền DVD Love songs của chị tặng em nà… Em về nhà mà quên không mang về nghe…hiu hiu”.

Cả hai đã có một cuộc đối thoại đầy ngọt ngào, khi Hà Hồ tiếp tục nhắn nhủ: “Nhớ nhá…vào là hú đó nhá…” và Phạm Hương dịu dàng đáp lời bằng tiếng: “dạ chị” rất ngoan, không quên gửi cho nữ hoàng giải trí nhiều biểu tượng nụ hôn để bày tỏ tình cảm. 

hnh phg 4

Cả hai đã có màn đối thoại rất tình cảm

Có vẻ như trong quá trình làm việc cùng nhau, các Huấn luyện viên và ekip sản xuất chương trình The Face cũng đã trở nên thân thiết, gắn bó hơn ở ngoài đời. Bằng chứng là, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương liên tục mời gọi các nhân sự trong tổ sản xuất cùng tổ chức một buổi họp mặt để gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Trong khi Phạm Hương đòi “đặt lịch” karaoke thì Hồ Ngọc Hà yêu cầu “triệu tập The Face đập phá một bữa”. 

Cặp đôi còn thể hiện tình cảm thân thiết với đội sản xuất chương trình

Cặp đôi còn thể hiện tình cảm thân thiết với đội sản xuất chương trình

Dù vướng phải nhiều tranh cãi về mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt” trên The Face, nhưng qua những hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm, săn sóc lẫn nhau như thế này, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đang chứng minh rằng giữa họ luôn tồn tại tình cảm đồng nghiệp, chị em thân thiết bất kể những lời đồn, thị phi bủa vây mỗi ngày. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất