Giải Trí

Hết Running Man, giờ lại đến Infinity Challenge thông báo tạm dừng phát sóng

Tử Lâm
Chia sẻ

Loạt "ngày đen tối" của các chương trình truyền hình quốc dân của Hàn Quốc sắp đến rồi sao.

Sáng 11/1, một số tờ báo tại Hàn đều đồng loạt đưa tin Infinity Challenge dự kiến sẽ tạm dừng phát sóng trong 7 tuần, bắt đầu từ ngày 28/1. Khoảng thời gian 7 tuần này là để tổ sản xuất và dàn diễn viên được nghỉ ngơi và thảo luận những kế hoạch quan trọng mà Infinity Challenge sẽ thực hiện trong năm nay.

Thay thế cho Infinity Challenge trong khoảng thời gian này sẽ là chương trình thử nghiệm của chú Jun Ha và chú Kwon Sang Woo, mang tên Forty’s Spring, phát sóng vào 3 tuần đầu. Trong 4 tuần còn lại sẽ là các tập “Best of the Best” của Infinity Challenge từng được phát sóng trong quá khứ.

Lí do được đưa ra là do thành viên Kwang Hee sẽ nhập ngũ trong thời gian tới, cộng thêm việc nhà sản xuất Tae Ho từng chia sẻ: “Mơ ước của tôi là có thể nghỉ ngơi thoải mái trong vòng 1 tháng và có 2 tháng để chuẩn bị sẵn sàng cho các kế hoạch mới!”. Và cũng như những chia sẻ gần đây của thành viên HaHa về những chấn thương gần đây các thành viên đã gặp phải trong suốt quá trình quay chương trình, có lẽ đó là lí do nhà đài MBC đã lắng nghe và đưa ra quyết định này.

Hiện tại báo đài không thể liên lạc với các nhà sản xuất Infinity Challenge để xác nhận về thông tin này.

(Theo Infinity Challenge Vietnam Fanpage, Allkpop)

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất