Giải Trí

Hậu AsNTM, Mai Ngô gợi cảm hóa thân Beyonce, Rihanna, Nicki Minaj

Chia sẻ

Trong phút cao hứng, cô nàng đã phô diễn gợi cảm những cá tính độc đáo của ba nhân vật Beyonce, Rihanna, Nicki Minaj thông qua loạt hit đình đám Crazy In Love, Rude và Boss Ass Bitch.

Trở về từ Asia’s Next Top Model, cái tên Mai Ngô bất ngờ trở thành điểm sáng được dư luận, truyền thông quan tâm. Không chỉ vì cá tính “bitches” trở thành thương hiệu, mà sự thế hiện của đại diện Việt Nam tại sân chơi châu Á cũng được khá đông các bạn trẻ ủng hộ. Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực để đạt thành tích tốt, cũng như thể hiện hết mình tính cách, suy nghĩ bản thân, cô nàng vẫn không thể thoát khỏi “dớpdừng chân sớm của các đại diện Việt Nam từ trước đến nay tại sân chơi này.

12Mai-e1458743212741

Hình ảnh Mai Ngô tại AsNTM.

Rời khỏi đấu trường châu Á và dù không giành thứ hạng cao nhưng Quỳnh Mai lập tức trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ đánh giá là có khả năng truyền cảm hứng, thể hiện sức trẻ, sự mới lạ. Mới đây, trong buổi phỏng vấn đặc biệt với Saostar, Mai Ngô tiết lộ nguồn cảm hứng để cô có thể chạm tay đến thành công hôm nay và ngay ở thì hiện tại, đó là hình tượng từ ba cái tên nổi tiếng Beyonce, Rihanna và Nicki Minaj. Nếu để ý sẽ nhận ra rằng, Mai Ngô sở hữu một ít sự bản lĩnh và gợi cảm của Beyonce, một ít sự bất cần, quyến rũ của Rihanna và kèm theo đó là sự gai góc, thẳng thắn của Nicki Minaj. Trong phút cao hứng, cô nàng đã phô diễn những cá tính độc đáo của ba nhân vật kể trên thông qua loạt hit Crazy In Love, Rude Boy và Boss Ass Bitch.

Mai Ngô gợi cảm hóa thân Beyonce, Rihanna, Nicki Minaj.

Bên cạnh phần thể hiện ấn tượng hình ảnh của Beyonce, Rihanna và Nicki Minaj, Mai Ngô còn chia sẻ cùng Saostar khá nhiều những thông tin hậu trường ít ai biết của Asia's Next Top Model về cuộc sống tại nhà chung, về các cô gái, quá trình casting, thậm chí là cả sự trở lại “mập mờ” của cô nàng một cách vô cùng chi tiết, gần gũi và đầy cảm xúc. Hãy đón chờ những chia sẻ của Mai Ngô tại saostar.vn vào ngày 3/4 sắp tới.

IMG_1063

Không chỉ vì cá tính “bitches” trở thành thương hiệu, mà sự thế hiện của đại diện Việt Nam tại sân chơi châu Á cũng được khá đông các bạn trẻ ủng hộ.

IMG_1075

IMG_1105

Mai Ngô sở hữu một ít sự bản lĩnh và gợi cảm của Beyonce.

IMG_1121

Một ít sự bất cần, quyến rũ của Rihanna.

IMG_1127

IMG_1138

và kèm theo đó là sự gai góc, thẳng thắn của Nicki Minaj.

IMG_1158

Trong phút cao hứng, cô nàng đã phô diễn những cá tính độc đáo của ba nhân vật kể trên thông qua loạt hit Crazy In Love, RudeBoss Ass Bitch.

IMG_1152

Một Mai Ngô với cá tính “bitches” đã được định hình ra sao? Hãy đón chờ những chia sẻ của cô nàng tại saostar.vn vào ngày 3/4.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất