Giải Trí

Hát vui - Vui hát: Phương Thanh được lòng thí sinh ngay từ vòng sơ loại

Chia sẻ

Xuất hiện với tư cách giám khảo, Phương Thanh nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Hát vui - Vui hát, đây là cuộc thi karaoke với quy mô lớn đầu tiên trên truyền hình với format thuần Việt. Khác với các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát trước đây, chương trình không đòi hỏi nhiều kỹ thuật thanh nhạc mà chỉ mong muốn tìm kiếm những chất giọng đặc biệt, từ đó sẽ rèn luyện và nâng cao giọng hát cho thí sinh với sự hướng dẫn của các huấn luyện thanh nhạc.

Không chỉ vậy, Hát vui - Vui hát còn giúp các thí sinh định hình phong cách, từ hình thức bên ngoài cho đến dòng nhạc phù hợp với khả năng cũng như “chất riêng” của mình, với sự trợ giúp của ekip chuyên nghiệp. Giám khảo của vòng sơ tuyển là nữ ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đông Đào và nhà báo Minh Đức.

TPHCM - Tuyen sinh (53)

Giám khảo Phương Thanh và Nhà báo Minh Đức

Can Tho - Giam khao Dong Dao (2)

Giám khảo - Nữ ca sĩ Đông Đào

Tại vòng sơ tuyển, các giám khảo đã rong ruổi theo chuyến xe Hát vui - Vui hát về miền Tây rồi ngược lên TP.HCM để tìm kiếm những giọng hát tiềm năng. Ca sĩ Phương Thanh tỏ ra rất hứng thú với cuộc thi và đặc biệt là rất thích sự nhiệt tình, hào hứng của các thí sinh. Phương Thanh cũng là giám khảo được lòng thí sinh nhất bởi dù thí sinh khá đông và bản thân cô đang bệnh nhưng cô luôn cố gắng nghe thí sinh hát ít nhất là vài câu và phân tích tỉ mỉ phần thi bởi cô biết có rất nhiều thí sinh đến với cuộc thi chỉ với một mục đích duy nhất là được hát.

Can Tho - Tuyen sinh (239)

Phương Thanh tỏ ra rất hứng thú với cuộc thi hoàn toàn mới năm nay.

Can Tho - Giam khao Phuong Thanh va tong dao dien Vu Thanh Vinh (2)

TPHCM - Tuyen sinh (53)

Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều tình cảm từ thí sinh.

TPHCM - Tuyen sinh (136)

Giây phút lắng nghe các thí sinh trổ tài ca hát.

Can Tho - Tuyen sinh (286)

Sự có mặt của Phương Thanh thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đăng kí dự thi.

TPHCM - Dien vien Ôn Bích Hằng tham gia thi HVVH (1)

Phương Thanh thân thiện với các thí sinh.

Quan quan Solo cung Bolero Thu Hang dong hanh cung thi sinh HVVH o Can Tho (2)

Thu Hằng quán quân cuộc thi Solo cùng Bolero cũng tham gia cuộc thi năm nay.

Can Tho - ca si Le Minh Trung va Ngoc Son cua Solo cung Bolero dong hanh voi cac thi sinh Hat Vui Vui Hat o vong so tuyen (1)

Can Tho - Tuyen sinh (206)

TPHCM - Tuyen sinh (101)

Vòng sơ tuyển của Hát vui - Vui hát thu hút nhiều thành phần tham gia, từ nông dân, thợ cắt tóc, thợ may đến sinh viên, viên chức, giáo viên, bác sĩ, bộ đội, doanh nhân…

TPHCM - Tuyen sinh (113)

Sau vòng sơ tuyển, ban tổ chức cuộc thi Hát Vui - Vui Hát đã tuyển chọn được 20 thí sinh vào vòng thứ 2 có tên gọi là vòng Song Đấu.

Sau vòng sơ tuyển, ban tổ chức cuộc thi Hát Vui - Vui Hát đã tuyển chọn được 20 thí sinh để tiếp tục vào vòng thứ 2 có tên gọi là vòng Song Đấu. Chương trình sẽ phát sóng vào 11h30 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/ 3/ 2016

Trailer Hát vui - Vui hát 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất