Giải Trí

Hát 'Tình thắm duyên quê', Thái Ngân bất ngờ hỏi Minh Dũng 'muốn cưới Tố My hay Giang Hồng Ngọc?'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Dũng - Thái Ngân tái hiện tình cảm đôi lứa trên đồng ruộng quê hương Việt Nam tại bán kết Thần tượng Bolero 2019 và nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Luôn chứng tỏ với các huấn luyện viên và khán giả về sự biến hóa linh hoạt trên sân khấu và khả năng tiến bộ về giọng hát, cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân tiếp tục đưa người hâm mộ đến với những cung bậc cảm xúc bất ngờ tại đêm thi Bán kết Thần tượng Bolero 2019. 

Cho dù là hình tượng lịch lãm, sang trọng hay giản dị, bình dân thì bộ đôi trai tài gái sắc này luôn mang đến những tiết mục dự thi mượt mà và chân thật. Lần này, 2 thành viên đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc chinh phục khán giả bằng ca khúc nổi tiếng Tình thắm duyên quê.

Phần thi của Minh Dũng - Thái Ngân trong đêm Bán kết - Thần tượng Bolero 2019.

Minh Dũng - Thái Ngân mang đến một nhạc phẩm tình tứ của các cặp uyên ương - Tình thắm duyên quê.

Mượn chất liệu hình ảnh gắn liền với quê hương Việt Nam, Thái Ngân xinh đẹp trong tà áo bà ba, thoải mái vui đùa cùng với những cô em thiếu nữ trên ruộng đồng. Trong giây phút đó, Thái Ngân vô tình say nắng khi bắt gặp ánh mắt của Minh Dũng - chàng trai quê chân chất với bộ đồ bà ba nâu, đôi dép tổ ong và chiếc khăn rằn kẻ sọc khoác trên vai.

Với giai điệu vui tươi, cùng nhịp nhạc nhanh, hồ hởi, tiết mục trình diễn của Minh Dũng - Thái Ngân nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Bên dưới hàng ghế HLV, anh Ba ngọc Sơn liên tục nhún nhảy không ngừng nghỉ - điều này chứng tỏ sự thành công của cả hai thí sinh. Trong phần thoại giao lưu vui nhộn giữa cặp đôi “tình thắm duyên quê”, Thái Ngân bất ngờ hỏi Minh Dũng muốn cưới Giang Hồng Ngọc hay Tố My khiến 2 nữ ca sĩ không nhịn được cười trên ghế nóng.

Một lần nữa Minh Dũng - Thái Ngân lại mang đến niềm vui và niềm hứng khởi cho tất cả khán giả hâm mộ Bolero tại trường quay. Liệu rằng với sự đa dạng và biến hóa trong phong cách trình diễn này có tiếp tục mang đến may mắn cho cặp đôi ở đêm thi chung kết Thần tượng Bolero 2019 sắp tới.

Đừng quên đón xem đêm thi chung kết và xếp hạng được phát sóng vào lúc 21h15, Thứ 5 ngày 11/7 trên kênh VTV3 và cập nhật kết quả tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất