Giải Trí

Hari Won: 'Mua được nhà cho bố mẹ, tôi sẽ kết hôn'

Chia sẻ

Nữ ca sĩ - diễn viên Hàn Quốc Hari Won trải lòng về bản thân, sự nghiệp, tình yêu và chia sẻ về điều kiện kết hôn của mình cùng rapper Tiến Đạt.

Hari Won như một làn gió mới trong showbiz Việt. Với những nét đặc trưng “có một không hai” khiến không chỉ chinh phục khán giả ở lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh mà cô còn là một gương mặt được ưu ái trong hàng loạt gameshow truyền hình ăn khách hiện nay.

- Hari Won nghĩ gì khi mọi người gọi mình là “gương mặt hot của các gameshow” bởi thường xuyên xuất hiện và thu hút rating cho các chương trình truyền hình thực tế?

h6

Hari Won tham gia gameshow Hoán đổi

- Tôi thật sự nổi da gà vì bản thân rất bình thường, chỉ có một điều lôi cuốn ở tôi là do cách nói chuyện “lớ lớ”, không được tự nhiên như người Việt. Có nhiều cái sai sót nhưng mà cái sai sót đó lại khiến người ta lại thích thú. Hầu như ai xuất hiện trên truyền hình đều nói chuyện lịch sự, chuyên nghiệp, mà tôi lại không chuyên nghiệp nên khán giả sẽ cảm thấy thân thiện hơn, gần gũi. Chắc cũng có lẽ vì điều này mà khán giả thích tôi (cười).

- Hari thường cân nhắc thế nào khi được mời tham gia các gameshow?

- Thật ra thì tôi không hề biết những chương trình đó là chương trình gì. Anh quản lý bảo là “em ơi chương trình đó hay lắm em tham gia đi người ta mời quá trời kìa!”. Thế là tôi tham gia thôi chứ không hề biết trò chơi đó như thế nào?

Tôi thấy mình được yêu mến là nhờ có người thân giúp đỡ, như Cuộc đua kỳ thú thì anh Đạt là người nâng tôi lên. Ơn giời cậu đây rồi nếu không phải là anh Trấn Thành thì tôi sẽ tơi bời, vì anh Trấn Thành hiểu tôi, biết tôi cần gì để diễn được. Nói chung là nhờ có người giỏi giúp đỡ, đưa tình huống tôi hiểu được thì tôi mới tham gia tốt như vậy. Còn nếu gặp người khác thì tôi không thắng nổi trong chương trình được đâu.

- Vậy ở “Hoán đổi” có điều gì hấp dẫn khiến Hari gật đầu tham gia?

- Từ trước đến giờ tôi rất muốn tham gia chương trình Gương mặt thân quen, vì chương trình đó quá hot và mọi người biết đến quá nhiều, nên tôi rất muốn có một chương trình nào đó mời tôi nhưng phải có format giống Gương mặt thân quen. Khi nghe tới chương trình Hoán đổi, được biến hóa thành nhiều nhân vật, vượt qua nhiều thử thách, nên tôi rất thích và quyết định tham gia ngay.

- Hari Won sợ phải hoán đổi với nhân vật nào nhất?

- Tôi sợ nhất là hát cải lương, vì giọng của tôi chưa được chuẩn, hát bình thường cần phải tập luyện rất nhiều. Còn cải lương thì phải có hơi thật dài, luyến láy rất nhiều, nên tôi không dám.

Mong muốn hoán đổi nhất là… rapper. Ở Hàn Quốc người ta nói giọng tôi là hát rap mới đúng. Còn ở Việt Nam thì… tôi không biết cái miệng của mình có hát như vậy được hay không?

h5

Hari Won nằm trong nhóm 2 của gameshow Hoán đổi gồm: Trang Pháp, Võ Minh Lâm, Cường Seven và Anh Đức.

- Trong số 3 vị bình luận viên lắm chiếu Trấn Thành, Trường Giang và Thanh Bạch, Hari Won thích làm việc với ai nhất?

- Tôi thích cả ba, nhưng thích nhất là anh Trường Giang vì tiếp xúc với anh Trường Giang nhiều nhất. Lúc quay Chung sức anh Giang giúp đỡ tôi rất nhiều. Còn nhớ những ngày đầu đi quay tôi cứ sai hoài, những câu kiểu như “kính thưa quý vị…” tôi không thể nhớ. Vì tôi mà cả đoàn phim quay rất nhiều lần, cảm thấy mình đúng là “cục phiền” vì ảnh hưởng đến mọi người xung quang, điều đó làm tôi cực kì áy náy khó chịu, nhất là anh Trường Giang phải làm MC cùng tôi. Nếu tôi mà là anh Trường Giang thì chắc tôi sẽ kêu ban tổ chức “đuổi” MC kém như tôi đi.

Nhưng anh Trường Giang lại rất dễ chịu, thông cảm, những câu nào tôi không nói được thì anh nói giùm, còn mấy cái nói đùa, đơn giản sẽ đẩy cho tôi, không chỉ vậy anh Trường Giang còn rất ga lăng, và tôi xem Trường Giang như là “sư phụ” vậy đó (cười).

- Còn Trấn Thành, Hari có sợ tài chặt chém của anh ấy?

- Công nhận anh Trấn Thành rất hay chặt chém nhưng tôi không sợ vì tôi sẽ chặt chém lại anh ấy! Không phải vì tôi thông minh mà là vì bản thân không hiểu điều anh muốn nói là gì thì tôi hỏi ngược lại thì anh ấy bị đơ. Đặc biệt anh Trấn Thành rất thích bị chặt chém nhưng không ai chặt chém anh ấy được thôi (cười).

- Mọi người cho rằng lúc trước chị và anh Tiến Đạt thường xuyên xuất hiện cùng nhau, nhưng dạo này thì ít hơn, không biết cả hai có xảy ra chuyện gì không?

- Thật sự thì tôi đi làm ở đâu thì anh Đạt hay chở đi chở về nhưng dạo gần đây anh quản lý có xe rồi chở tôi cùng đi. Dù không đi cùng nhưng lúc nào anh Đạt cũng quan tâm, gọi điện cho tôi hỏi thăm hôm nay làm việc như thế nào? Ăn uống chưa? Có gặp vấn đề gì không?

H8

Tin đồn Hari và Quang Đăng có tình cảm với nhau trong buổi họp báo Trùm Cỏ.

- Từ sau phim “Trùm cỏ” có tin đồn rằng mối quan hệ của chị và anh Tiến Đạt lung lay?

- Không có đâu! Anh Đạt rất thương tôi, anh Đạt đã cùng tôi đi quay 1 tuần ở Bình Phước, lo cho tôi miếng ăn giấc ngủ. Nếu có tin đồn này thì là do tôi và anh Đạt không thích thể hiện tình cảm, không phải là “trẻ trâu”, bây giờ già rồi nên không phô trương tình cảm.

H10

Tiến Đạt đồng hành và chăm sóc cho Hari khi cô tham gia phim Trùm Cỏ.

- Quen nhau đã rất lâu chị và anh Tiến Đạt định khi nào báo tin vui đến cho mọi người.

- Tôi nghĩ khoảng 2 hay 3 năm nữa, để cả hai cùng tiết kiệm tiền. Tôi thấy mình đã trưởng thành không muốn phụ thuộc tiền của bố mẹ và cũng muốn anh Đạt như vậy. Còn bản thân thì phải lo cho bố mẹ, muốn mua một căn nhà ở Việt Nam và sau đó sẽ rước ba mẹ qua Việt Nam ở. Nhưng đây là chỉ ước mơ trong tương lai và hiện tại tôi cũng không biết khi nào mình có thể thực hiện được ước mơ này. Việt Nam có câu “nói thì dễ nhưng làm thì khó” tôi chỉ biết cố gắng từng ngày để thực hiện được ước mơ của mình. Và tin chắc rằng, ba mẹ tôi cũng rất thích sang Việt Nam để sinh sống. Khi nào làm xong trách nhiệm thì lúc đó mới lập gia đình.

- Còn dự định trong công việc của chị thì sao?

- Trong vòng 1 tháng nữa tôi sẽ cho ra MV, và tham gia một bộ phim mới, nhưng tôi không được tiết lộ nhiều. Các bạn hãy đón chờ nhé!

- Cảm ơn Hari về những chia sẻ và chúc chị sẽ thành công với những dự định của mình!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất