Giải Trí

Hari Won 'bái sư' Võ Minh Lâm, học hát cải lương trên sân khấu

Chia sẻ

Sau phần hóa thân thành cô gái Việt Nam hoàn hảo đến mức cả ba chuyên gia bình luận đều phải trầm trồ, Hari Won còn được "sư phụ" Võ Minh Lâm dạy hát cải lương ngay trên sân khấu.

Trong tập 9 Hoán đổi phát sóng trên VTV3 tối 13/12, các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được quay trở về đúng với nghề nghiệp của mình ngoài đời. Do vậy, Hari Won đã chuẩn bị một màn biểu diễn ấn tượng cho tập cuối này. Cô thể hiện một liên khúc dân ca đại diện cho nét đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam khiến khán giả vô cùng thích thú. Không chỉ vậy, sau đó, Hari Won còn học thêm cả kỹ năng hát cải lương ngay trên sân khấu mà người hướng dẫn không ai khác chính là nghệ sĩ Võ Minh Lâm.

Với giọng nói “ngọng líu ngọng lô”, Hari Won khiến khán giả và các giám khảo phải cười lăn cười bò khi đọc theo từng chữ của Võ Minh Lâm, cố gắng làm sao cho ra chất cải lương nhất nhưng vẫn không làm được.

Trở lại với tiết mục chính của Hari Won, cô chia sẻ: “Từ tập đầu đến tập thứ 4, Hari rất hay bị căng thẳng khiến ekip ai cũng bị căng thẳng theo. Hôm nay tập cuối lại thấy có gì đó… hơi tiếc”. May mắn là lần này cô có sự trợ giúp rất nhiệt tình của kiện tướng dance sport Khánh Thi trong phần dàn dựng tiết mục. 

khanh_thi

Cô nàng hăm hở học múa chén.

Hari hăm hở học múa chén.

Kết quả đền đáp cho nỗ lực của hotgirl xứ Hàn là một màn trình diễn công phu, đáng yêu, được cả chuyên gia bình luận lẫn khán giả đánh giá cao.

Từ cô nàng nhí nhảnh và hiện đại...

Từ cô nàng nhí nhảnh và hiện đại…

... thành "cô gái dân ca" nền nã, đoan trang.

… thành “cô gái Việt 100%” nền nã, đoan trang.

hari won

Các thí sinh còn lại chăm chú theo dõi màn biểu diễn của Hari Won.

Hari Won 1

Hari Won 2

Hari Won 11

Trong Liên khúc dân ca ba miền, Hari Won lần lượt biến đổi trang phục và phong cách biểu diễn của mình theo đặc trưng văn hóa Bắc, Trung, Nam.

Hari Won

MC Thanh Bạch nhận xét đây là một tiết mục thông minh khi Hari hiểu rõ bất lợi về phát âm của mình nên cô đã không hát bài dân ca miền Trung nào mà thay vào đó là điệu múa chén.

29

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới “sư phụ” Khánh Thi đã tận tình chỉ bảo từng động tác cho cô. Trấn Thành còn khuyên cô coi Khánh Thi như… mẹ vì sự quan tâm chăm sóc mà chị dành cho Hari.

Ở Hội đồng Tám, sau Trường Giang và Lê Khánh, khu vực “ghế nóng” của các bình luận viên hân hạnh đón chào sự xuất hiện của MC, nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Sự góp mặt của nam danh hài đất Bắc bên cạnh hai chuyên gia bình luận quen thuộc Thanh Bạch và Trấn Thành đã đem đến làn gió mới trong việc cảm nhận các tiết mục trình diễn với những nhận xét nhẹ nhàng, dí dỏm nhưng vô cùng thâm thúy.

Xuan Bac - Thanh Bach - Tran Thanh 2

Ba cây hài hội tụ làm “náo loạn” trường quay.

Trang Phap 9

Thể hiện single mới nhất Đêm của mình trên sân khấu, Trang Pháp đã hóa thân thành một bệnh nhân tâm thần với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Quang Đăng và vũ đoàn Đam mê. Ở phần kết, Trang Pháp cùng 2 vũ công khác treo mình trên một thanh ngang khá cao khiến Trấn Thành gọi vui màn mạo hiểm của cô là “hít xà đơn”, còn Xuân Bắc lại dí dỏm đề nghị Trang Pháp nên treo mình lên cao hơn nữa, hoặc tiếp tục ở trên cao thêm khoảng…. 15 phút để nghe phần bình luận của Hội đồng Tám.

nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm đã trình diễn trích đoạn cải lương Tấm gương soi. Võ Minh Lâm đã tái hiện lại cuộc sống của một nghệ sĩ trẻ, vì nổi tiếng từ sớm mà sa vào những tệ nạn xã hội. Thế nhưng cuối cùng, tình yêu nghệ thuật của một người nghệ sĩ chân chính đã giúp anh đứng dậy và làm lại từ đầu.

Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm đã trình diễn trích đoạn cải lương Tấm gương soi, tái hiện lại cuộc sống của một nghệ sĩ trẻ, vì nổi tiếng từ sớm mà sa vào những tệ nạn xã hội. Thế nhưng cuối cùng, tình yêu nghệ thuật của một người nghệ sĩ chân chính đã giúp anh đứng dậy và làm lại từ đầu.

Nghệ sĩ Trấn Thành cho biết : “Đối với tôi, nếu như ở nước ngoài, nhạc kịch là broadway thì ở Việt Nam, nhạc kịch lại chính là cải lương. Hình ảnh hai nghệ sĩ xuất hiện cuối cùng với những khuôn mặt được hóa trang hàng giờ chỉ để ra hỗ trợ cho bạn mà không có lấy một câu thoại đã gây cho tôi sự xúc động mạnh. Tôi thấy được sự hi sinh to lớn của những người đang hoạt động ở lĩnh vực của bạn”.

Nghệ sĩ Trấn Thành cho biết : “Đối với tôi, nếu như ở nước ngoài, nhạc kịch là broadway thì ở Việt Nam, nhạc kịch lại chính là cải lương. Hình ảnh hai nghệ sĩ xuất hiện cuối cùng với những khuôn mặt được hóa trang hàng giờ chỉ để ra hỗ trợ cho bạn mà không có lấy một câu thoại đã gây cho tôi sự xúc động mạnh. Tôi thấy được sự hi sinh to lớn của những người đang hoạt động ở lĩnh vực của bạn”.

Anh Duc 4

Anh Đức đã nhờ đến sự hỗ trợ từ nghệ sĩ trẻ Hoàng Phi trong tiết mục kịch Sơn Tinh - Thủy Tinh ngoại truyện của mình. Mặc dù đây là lần đầu tiên Anh Đức và Hoàng Phi kết hợp diễn chung với nhau ở chương trình Hoán đổi, nhưng cả hai đã kết hợp rất ăn ý và đem đến cho khán giả một tiết mục đa dạng với sự kết hợp nhảy hiện đại, hát và kịch hài.

Cường Seven lại chọn phong cách độc diễn cho bài hát You & I (sáng tác Subin Hoàng Sơn). Tuy chỉ trình diễn một mình nhưng Cường Seven vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình và thu hút được người xem bằng những kĩ thuật vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát đầy nam tính.

Cường Seven chọn phong cách độc diễn cho bài hát You & I (sáng tác Subin Hoàng Sơn). Tuy chỉ trình diễn một mình nhưng Cường Seven vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình và thu hút được người xem bằng những kĩ thuật vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát đầy nam tính.

Cuong Seven 8

Trong tiết mục của mình, Cường Seven còn đặc biệt chuẩn bị một món quà cho Trang Pháp, đó là những hình ảnh từ xinh đẹp đến “khó đỡ” theo cấp độ tăng dần được anh cắt ghép rất vui nhộn. Màn “tỏ tình” kết thúc bằng việc Cường Seven “bỏ chạy” vì quá bất ngờ trước nhan sắc “thật” của Trang Pháp.

Trong tập tiếp theo ở đêm chung kết cuối cùng, 5 nghệ sĩ tiếp theo cũng đang sẵn sàng cho những màn hoán đổi bất ngờ và hấp dẫn mới. Ai sẽ là nghệ sĩ chiến thắng tuần và ai sẽ là nghệ sĩ chiến thắng chung cuộc? Kết quả sẽ có ở tập tiếp theo, lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 20/12.

Trong tập tiếp theo ở đêm chung kết cuối cùng, 5 nghệ sĩ tiếp theo cũng đang sẵn sàng cho những màn hoán đổi bất ngờ và hấp dẫn mới. Ai sẽ là nghệ sĩ chiến thắng tuần và ai sẽ là nghệ sĩ chiến thắng chung cuộc? Kết quả sẽ có ở tập tiếp theo, lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h Chủ nhật, ngày 20/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất