Giải Trí

Hành trình trở thành nữ hoàng giải trí với những lễ trao giải cuối năm của Yoona

Nhật Hạ
Chia sẻ

Cùng ngắm lại hình ảnh xinh đẹp của Yoona trong suốt 10 năm tham gia các lễ trao giải cuối năm nhé!

Không chỉ xinh đẹp, Yoona (SNSD) còn sở hữu khả năng dẫn chương trình một cách tự nhiên và đầy duyên dáng. Chính bởi vậy cô nàng luôn là gương mặt được nhiều nhà đài và các lễ trao giải “chọn mặt gửi vàng”. Trong suốt 10 năm qua, kể từ lễ trao giải KBS Entertainment Awards đến MBC Gayo Daejejeon sắp tới, Yoona đã xuất hiện tại vô vàn những lễ trao giải của 3 ông lớn truyền hình Hàn Quốc. Điều đặc biệt là cô nàng đã đồng hành cùng MBC Gayo Daejejeon với vai trò người dẫn chương trình trong suốt 5 năm liên tiếp. Bởi vậy có thể nói, Yoona hoàn toàn xứng đáng là nữ hoàng giải trí khi là gương mặt của tất cả lễ trao giải cuối năm. Trước thềm cuối năm, khi mà các lễ trao giải sắp diễn ra, chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh tuyệt vời của Yoona trong suốt 10 năm trở thành người dẫn chương trình nhé!

1. 2009 KBS Entertainment Awards

Lần đầu tiên xuất hiện với tư cách dẫn chương trình lễ trao giải cuối năm, Yoona đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của các nhà đài khi thường xuyên xuất hiện tại các lễ trao giải tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

2. 2011 KBS Entertainment Awards

Sự thiếu vắng của Yoona trong các lễ trao giải năm 2010 đã nhanh chóng được cô nàng “bù đắp” sự xuất hiện tựa thiên thần trong các chương trình cuối năm 2011.

3. 2011 SBS Music Awards

Tại SBS Music Awards, cô nàng đã khiến không ít fan hâm mộ “đứng tim” bởi sự xinh đẹp của mình.

4. 2012 KBS Song Festival

Mỗi lần xuất hiện, Yoona lại khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi sự xinh đẹp và ngọt ngào của mình.

5. 2013 KBS Drama Awards

Không chỉ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình, Yoona còn khiến các fan hâm mộ vui mừng khi ẵm về giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc với vai diễn của mình trong bộ phim Thủ tướng và tôi.

6. 2014 KBS Song Festival

Xuất hiện cùng bộ váy xanh tạo cảm giác bí ẩn nhưng đầy quyến rũ, Yoona lại lần nữa khiến các fan hâm mộ “choáng ngợp” bởi sự xinh đẹp và cuốn hút của mình.

7. 2015 MBC Gayo Daejejeon

Năm 2015, lần đầu xuất hiện tại MBC Gayo Daejejeon, Yoona đã nhanh chóng được “chọn mặt gửi vàng” khi liên tiếp đảm nhận vị trí dẫn chương trình lễ trao giải cuối năm do đài MBC tổ chức.

8. 2016 MBC Gayo Daejejeon

Khí chất tỏa ra từ Yoona khiến nhiều người phải công nhận rằng cô nàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí nữ hoàng của các lễ trao giải.

9. 2017 MBC Gayo Daejejeon

Vừa xinh đẹp, quyến rũ và thanh lịch là những gì Yoona thể hiện trong lễ trao giải năm 2017.

10. 2018 MBC Gayo Daejejeon

Đây là lễ trao giải thứ 5 liên tiếp mà Yoona gắn bó cùng MBC Gayo Daejejeon cũng là lần thứ 10 cô nàng tham dự các lễ trao giải cuối năm với vai trò người dẫn chương trình. Cô nàng vẫn khiến các fan hâm mộ “đứng tim” trước vẻ đẹp của mình như những lần đầu tiên xuất hiện.

Bạn có tò mò về hình ảnh của Yoona tại lễ trao giải năm nay, hãy tiếp tục theo dõi các hoạt động và dự án của Yoona nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất