Giải Trí

Hành trình đầy tự hào của 'cô gái bé nhỏ' Hằng BingBoong tại The Remix 2016

Chia sẻ

Mặc dù không phải là "chiến binh" mạnh nhất của The Remix nhưng Hằng Bingboong xứng đáng là cô gái mạnh mẽ bậc nhất của cuộc chơi năm nay.

Tối 24/1, đêm thi thứ hai chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 đã diễn ra với chủ đề Word Music. Sau một tuần nghỉ ngơi, đây tiếp tục là đêm thi loại trực tiếp, vì thế không chỉ các thí sinh mà khán giả cũng rất hồi hợp chờ đợi kết quả của đêm thi. Và sau 9 phần thi đầy màu sắc và ấn tượng, Hằng BingBoong là đội thi tiếp theo sau Trung Quân Idol phải nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của ban giám khảo và khán giả.

Bước vào cuộc thi, cô bé “hạt tiêu” - Hằng BingBoong đã nhận được rất nhiều kỳ vọng, bởi xuất thân từ cộng đồng Underground và bước ra từ cuộc thi The Voice, cô nàng nắm trong tay rất nhiều lợi thế. Đặc biệt, ngay đêm liveshow đầu tiên giọng ca Thu cuối đã nhận được rất nhiều lời khen và sự cổ vũ đến từ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và sau 2 đêm thi tiếp theo, team Hằng Bing Boong cũng không thua kém bất cứ đội thi nào. Tuy nhiên, khi “chiến đấu” với những đối thủ nặng kí thì may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười với cô.

Dừng chân tại đây, nhưng Hằng Bing Boong đã kịp để lại ấn tượng trên sân khấu The Remix bởi giọng ca nội lực và một ngoại hình nhỏ bé nhưng luôn biến hóa đầy ngoạn mục. Hãy cùng Saostar nhìn lại chặng đường và những điểm nhấn của Hằng BingBoong trong mùa giải The Remix năm nay: 

Clip Hằng BingBoong xác nhận tham gia The Remix 2016.

DSC_3355

Team Hằng BingBoong bao gồm: Producer Đỗ Nhân - DJ Đan Nguyễn - Biên đạo MC Buck.

Ở đêm liveshow đầu tiên, Hằng BingBoong chào sân với khán giả bằng ca khúc hit Thu cuối. Dù là một ca khúc quen thuộc và đã được cô từng trình diễn ở nhiều sân khấu nhưng khi mang lên The Remix, nữ ca sĩ đã phù phép để đưa đến một tiết mục vừa lạ vừa quen. Trước đó, nữ ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cho tiết mục mở màn của mình.

22

Hằng BingBoong xuất hiện rạng rỡ tại buổi tổng duyệt liveshow 1.

IMG_9198

Cô và biên đạo rất chú tâm vào việc dàn dựng tiết mục.

Clip Hằng BingBoong giới thiệu về phần trình diễn của mình.

Hang-3

Đêm thi đầu tiên nữ ca sĩ đã mang đến một dấu ấn riêng của Hằng BingBoong.

Thành công ở đêm thi đầu tiên, nữ ca sĩ tích cực tập luyện cho đêm thi thứ hai. Với chủ đề House/Disco và Funky, “Cô nàng bóng bàn” phối hợp hai bản nhạc sôi động với nhau là Lady Marmalade và Đừng lừa dối để làm nóng sân khấu. So với đêm trước, phần thi của Hằng Bingboong trong liveshow này có phần nhiều màu sắc và ấn tượng hơn.

IMG_6510

IMG_6479

Ở đêm thi loại, Hằng BingBoong tích cực tập luyện.

Hằng BingBoong “nhá hàng” tiết mục của mình trong liveshow 2.

Hang-BB-1

Mặc dù bước vào top nguy hiểm nhưng giọng ca Rời đã xuất sắc vượt mặt Trung Quân để bước vào đêm thi tiếp theo.

Đêm liveshow 3, Music Planet (Hành tinh âm nhạc) là tên tiết mục của đội Hằng Bingboong. DJ Đan Nguyên và Biên đạo Mc Buck đã mang đến cho khán giả thể loại nhạc hip hop - krump ấn tượng.

The-Remix-2

Dù không xuất hiện trên sân khấu, team Hằng BingBoong vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo , đặc biệt là Sơn Tùng M-TP.

Ở liveshow 4 Hằng Bingboong “chơi trội” khi mang đến The Remix sự ma mị, cuốn hút bằng cách hóa thân thành một ma nữ. Cô thể hiện bài hát Ra ngõ tụng kinh của Trần Tiến với phần hòa âm vừa đậm chất Bắc bộ lại vừa hiện đại, mới mẻ. Đặc biệt, trước đêm thi, Hằng BingBoong bất ngờ bị sốt khiến cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện.

hangbingboong-3

hangbingboong-7

Hình ảnh cô nàng chăm chỉ luyện tập dù sức khỏe không được tốt.

Hang-2

Tuy nhiên, cô nàng đã có một phần trình diễn rất tuyệt vời.

IMG_2089

IMG_2088

Hằng Bingboong chia tay khán giả trong sự tiếc nuối của hàng triệu khán giả truyền hình

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất