Giải Trí

Hành trình của DOMINIX tại The Voice 2019: Trưởng thành từ Lovely Boiz, bị loại và trở lại đầy thuyết phục!

Mỹ Duy
Chia sẻ

Là nhóm nhạc duy nhất góp mặt trong chương trình Giọng hát Việt năm nay, DOMINIX đã có 1 hành trình đầy ý nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt với cái tên có phần ngô nghê “Lovely Boiz”, 4 chàng trai Đức Toàn, Đức Trí, Quang Hiếu và Nguyễn Huy đã chinh phục 3 HLV Thanh Hà, Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc với bản mashup Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình.

Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình.

Dù chỉ mới kết hợp với nhau từ vòng Audition nhưng sự duyên dáng của các chàng trai làm HLV Thanh Hà không khỏi thích thú, thậm chí không ngại đứng lên nhảy múa theo tiết mục của họ. Với lựa chọn về đội HLV Thanh Hà, 4 chàng trai bắt đầu một chặng đường thú vị tại The Voice 2019.

Bắt đầu bằng việc đổi tên, 4 chàng trai đã có bước lột xác rũ bỏ vẻ đáng yêu từ Lovely Boiz để trưởng thành với DOMINIX. Bước đến vòng Đối đầu bằng sự tự tin và chuẩn bị kĩ lưỡng sau quá trình tập luyện cùng người thầy của mình, DOMINIX tiếp tục gây ấn tượng khi có màn kết hợp vô cùng ăn ý cùng Diêu Ngọc Bích Trâm trong 2 ca khúc Sợ yêuYêu như ngày yêu cuối.

Sợ yêu - Yêu như ngày yêu cuối.

Dù có số lượng thành viên áp đảo nhưng sự phân chia câu hát và bè phối của 4 chàng trai đã tạo nên một không khí thoải mái, cùng Bích Trâm mang đến một tiết mục thực sự trình diễn chứ không mang nặng tính thi đấu.

Sự trưởng thành về hình ảnh và tiến bộ về giọng hát đã giúp DOMINIX thực sự ghi điểm với khán giả và các vị HLV. Với sự tự hào dành cho DOMINIX, Thanh Hà chọn 4 chàng trai tài năng bước vào vòng Đo ván.

Nếu ở các vòng trước, việc giữ và loại ai sẽ do HLV quyết định thì tại vòng Đo ván, quyền sinh sát này hoàn toàn thuộc về khán giả. Điều này tưởng chừng là lợi thế của DOMINIX khi sở hữu đến 4 thành viên và nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả trước đó.

Quay lưng.

Thế nhưng khi trình diễn bài Quay lưng, dù thể hiện khá tốt từ giọng hát đến vũ đạo nhưng các trò cưng của HLV Thanh Hà lại kém may mắn hơn một chút khi phải nhường bước trước đối thủ Vũ Xuân Đạt. Tỉ lệ bình chọn sít sao: 46.67% và 53.33% khiến HLV Thanh Hà vô cùng tiếc nuối khi đứng nhìn học trò của mình bị loại.

Dù khá bình tĩnh trước kết quả này nhưng các chàng trai DOMINIX cũng không giấu được vẻ tiếc nuối khi phải dừng chân tại Giọng hát Việt 2019. Điều này không khó hiểu bởi khi bắt đầu trên đường đua này, 4 chàng trai đã đặt nhiều tâm huyết và nỗ lực để khẳng định bản thân. Dù vậy, DOMINIX rất trân trọng những tình cảm mà khán giả dành cho mình: “Bản thân các thành viên trong nhóm đã cố gắng hết sức để có thể mang đến một màn trình diễn tốt nhất trên sân khấu. Xong, nhóm vẫn còn thiếu một chút của sự may mắn”.

Tưởng chừng hành trình của DOMINIX tại Giọng hát Việt đã chấm hết sau vòng Đo Ván nhưng may mắn đã mỉm cười với cả 4 chàng trai khi chính khán giả là người mang họ quay lại cuộc thi. Theo format chương trình, thí sinh có tổng bình chọn của khán giả cao nhất sẽ nhận được tấm vé quay lại cuộc thi tại vòng Come Back.

Hè muộn.

Và đúng như mong đợi, họ đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng với Hè muộn - một ca khúc từng được nhóm nhạc Quả Dưa Hấu trình diễn tại các sân khấu lớn nhỏ vào những năm 2000. Dù thời gian khá gấp rút nhưng 4 chàng trai cũng đã tạo được không khí vui tươi, hứng khởi cho các khán giả tại trường quay với phần hát và vũ đạo vô cùng đáng yêu, ấn tượng. Với tất cả sự cố gắng này, nhóm đã chinh phục khán giả một lần nữa và tiến thẳng vào bán kết.

Khác với những thí sinh còn lại, DOMINIX là nhóm duy nhất hiểu được cảm giác bị loại và hồi sinh. Đây là một trải nghiệm đặc biệt, góp phần giúp các chàng trai mạnh mẽ hơn và hơn ai hết, họ hiểu được giá trị của từng giây phút được đứng trên sân khấu. Với sự trưởng thành từng ngày bằng những kinh nghiệm từ HLV Thanh Hà, DOMINIX hứa hẹn sẽ mang đến những yếu tố bất ngờ tại vòng thi tiếp theo.

Đừng quên đón xem vòng Bán kết chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 14/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất