Giải Trí

Hành động 'khó hiểu' của MC Thành Trung khiến ai cũng ngả mũ thán phục

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Hành động ngắt lời Tùng Dương và bất ngờ di chuyển ra góc riêng để đứng của Thành Trung khiến nhiều người phải khâm phục trước sự ứng biến thông minh của nam MC.

Tối qua 14/8, đêm Bán kết - Nhân tố bí ẩn 2016 đã lên sóng với màn tranh tài của top 4 gồm Tuấn Phương, Minh Như, Kiều Diễm và S-Girls cùng phần kết hợp khách mời nổi tiếng: Diva Trần Thu Hà, Thu Phương, Hoàng Hiệp và Giang Hồng Ngọc .
Moman (2)

Đến phần nhận xét của HLV Tùng Dương dành cho cô bé Minh Như thì MC Thành Trung bất ngờ ngắt lời và di chuyển ra một góc riêng trước khi chuyển sang hậu trường cho Gil Lê. Hành động khó hiểu của nam MC khiến nhiều khán giả xem đài bức xúc. Sau đó, trên các phương tiện truyền thông đã đưa tin Chung Thương bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu trong lúc đứng nghe nhận xét của các HLV. Câu chuyện vỡ lẽ ra khiến ai cũng khâm phục khả năng ứng biến nhanh nhạy và chuyên nghiệp của MC Thành Trung. Vì hành động lúc đó của anh đã tạo thêm không gian và thời gian cho ê-kíp xuất hiện để hỗ trợ thí sinh Chung Thương mà không làm gián đoạn chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Trước đó trong đêm liveshow 6, MC Thành Trung cũng đã từng trổ tài ứng biến linh hoạt đáng ngưỡng mộ khi xuống tận bàn HLV để giải quyết tranh cãi của Tùng Dương, Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương. Nam MC mạnh dạn đưa ra những lý lẽ hết sức thuyết phục của mình giúp các HLV bình tĩnh hơn và những tranh luận gay gắt tạm dừng lại.

Đêm Chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016 với sự tranh tài chính thức của 5 cái tính âm nhạc là Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm, S Girls và nhóm The Wings sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 21/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất