Giải Trí

Hàng loạt nhân vật đình đám làng thời trang Việt sẽ là khách mời trong thử thách kịch tính nhất The Face

Thu Phương
Chia sẻ

HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee, Giám đốc sáng tạo ELLE Việt Nam - Dũng Yoko, Giám đốc nghệ thuật L'Officiel Việt Nam - Alex Fox cùng rất nhiều các nhân vật tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam sẽ xuất hiện trong tập 6 The Face với vai trò khách mời đặc biệt.

Lukkade Metinee - HLV The Face Thailand

Vị khách mời bất ngờ nhất của tập 6 The Face không ai khác chính là “Chị Đại” Lukkade Metinee. Từng xuất hiện ở tập mở màn The Face đến nay khi cuộc thi đã đi được nửa chặng đường, vị HLV The Face Thailand lại tiếp tục “tái xuất” đầy ấn tượng. Lukkade Metinee đã 3 lần “cầm trịch” The Face Thailand và hiện sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí HLV cho phiên bản The Face Men. Quý bà quyền lực này cũng là nhà sản xuất chương trình truyền hình và là giám khảo khách mời cho nhiều show thực tế người mẫu khác như: Asia's Next Top Model… Dĩ nhiên với sự xuất hiện lần này, khán giả sẽ chờ đợi HLV Lukkade có những phát ngôn hay biểu cảm đặc biệt nào khi trực tiếp tham gia thử thách kịch tính nhất The Face.

HLV Lukkade xuất hiện trong trailer tập 6 của The Face Việt Nam

Dzũng Yoko - Giám đốc sáng tạo tạp chí thời trang ELLE Việt Nam

Hẳn những người yêu mến thời trang không còn xa lạ gì với cái tên Dzũng Yoko. Người đàn ông tài hoa này được biết đến nhiều nhất với danh xưng Giám đốc sáng tạo của tạp chí Elle Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là kiến trúc sự, nhà thiết kế đồ họa, nhà thiết kế thời trang. Ngoài đảm nhiệm công việc của một nhà thiết kế, Dzũng Yoko còn từng thực hiện nhiều triển lãm thời trang mang dấu ấn riêng của mình. Anh cũng từng cho phát hành cuốn sách về concept thời trang như: Daydreamers, Going East (Tìm về phương Đông) nhận được nhiều đánh giá tích cực trong và ngoài nước. Đây chính là một trong những vị khách mời đặc biệt của The Face Việt Nam, người sẽ cho thấy tính chuyên nghiệp, cái nhìn sắc sảo và công bằng khi chấm điểm trong thử thách catwalk bàn tiệc.

Phác thảo sách ảnh thời trang Daydreamers của Dzũng Yoko.

Alex Fox - Giám đốc sáng tạo tạp chí thời trang L'Officiel Việt Nam

Một khách mời khác không kém phần thú vị trong tập 6 The Face là Alex Fox (tên thật: Lê Anh Vũ), Giám đốc sáng tạo cho tạp chí L'Officiel Việt Nam. Trước khi đảm nhiệm vị trí quan trọng này, hàng trai 25 tuổi từng có thời gian chinh chiến trong làng thời trang với cả hai vị trí người mẫu và stylist. Với kinh nghiệm phong phú, sự sáng tạo của tuổi trẻ cũng như con mắt nhìn độc đáo, Alex Fox chắc chắn sẽ có những quan điểm riêng khi ngồi vào ghế giám khảo khách mời của The Face.

Alex Fox trong một shoot hình ấn tượng trên tạp chí L'Officiel

Trần Hà Mi - Giám đốc Marketing Leflair

Cũng như Dzũng Yoko, giới mộ điệu thời trang đã nhiều lần được nghe cái tên Trần Hà Mi. Chị từng đảm nhiệm vị trí giám đốc thương hiệu của tạp chí thời trang ELLE Việt NamWomen's Health, tổ chức sản xuất 6 chương trình ELLE fashion show và chuyên tư vấn chiến lược cũng như tổ chức sự kiện cho các thương hiệu thời trang trong nước. Hiện Hà Mi đang là giám đốc marketing cho trang mua sắm trực tuyến cao cấp Leflair Việt Nam. Là người từng có rất nhiều năm xông pha trong ngành thời trang, hiểu rõ giới người mẫu đến chân tơ kẽ tóc, dĩ nhiên vị trí giám khảo khách mời cho thử thách Catwalk bàn tiệc lần này sẽ không thể làm khó Hà Mi.

NTK thời trang Chung thanh Phong, Lý Giám Tiền

Việc đánh giá các người mẫu thể hiện trang phục có đúng chủ đề hay không, catwalk như thế nào thì chuyển tải được thông điệp của nhãn hàng chắc chắn không thể thiếu cái nhìn của các NTK thời trang. Thử thách catwalk bàn tiệc của tập 6 The Face đã mời đến hai NTK nổi tiếng: Chung Thanh Phong và Lý Giám Tiền. Là NTK đồng thời là đại diện của nhãn hàng, chắc chắn họ sẽ lựa chọn được chính xác nhất đâu sẽ là đội chiến thắng của thử thách lần này.

Cái tên Chung Thanh Phong đã được giới mộ điệu đón nhận từ lâu. Trong vai trò là một NTK, anh đã cho ra mắt hai show diễn thời trang ấn tượng cùng nhiều bộ sưu tập mang đậm thương hiệu và dấu ấn cá nhân: Bướm đêm, Heavenly, Cats on top, Cats in the city, Queen, Cats d’Amour - Những nàng mèo đang yêu…. Không dừng lại đó , Chung Thanh Phong cũng sở hữu cho mình một thương hiệu thời trang riêng dành cho nam giới tên là MEUW - Menswear.

Một vài thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Chung Thanh Phong dành cho Meuw tại Vietnam's International Fashion Week 2017.

Đăng quang quán quân Project Runway Vietnam 2014 ở tuổi 18, Lý Giám Tiền từng được xem là “thần đồng thời trang” bởi phong cách thiết kế và kỹ thuật tạo hình thời trang đầy thu hút. Vào tháng 2/2015, Lý Giám Tiền là NTK trẻ tuổi nhất đưa BST của mình xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week. Hiện tại anh là một trong những cái tên nổi bật trong giới thời trang và được nhiều sao Việt tin tưởng “trao mặt gửi vàng”.

Một trong những thiết kế nổi bật của NTK Lý Giám Tiền.

Hãy cùng đón xem tập 6 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 được phát sóng lúc 21h tối chủ nhật - 16/7 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất