Giải Trí

Hàng loạt nhân tố hứa hẹn 'đổ bộ' đến Sing my song miền Nam

Gia Thông
Chia sẻ

Nhiều gương mặt quen thuộc và tiềm năng trong âm nhạc đã xuất hiện tại buổi sơ tuyển của Sing My Song khu vực phía Nam.

Vừa qua, chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất đã có buổi casting tại khu vực TP. Hồ Chí Minh thu hút nhiều thí sinh tham dự. Rất nhiều những giọng ca quen thuộc với thành tích đáng nể hứa hẹn sẽ là những nhân tố “gây bão” tại cuộc thi Sing my song mùa đầu tiên.

JustinWeskeyMccarthy

Thí sinh ngoại quốc đến từ Canada tham gia tuyển sinh tại TP. Hồ Chí Minh. Justin Weskey Mccarthy từng tham gia Canadian Idol và hiện đã sinh sống tại Việt Nam 1 năm rưỡi.

JustinWeskeyMccarthy1

Anh chàng đam mê âm nhạc và có tự sáng tác được 10 bài hát. Justin được BTC đánh giá là 1 trong những thí sinh chất lượng nhất hôm qua.

dinhhuy

Đình Huy X-factor cũng tham gia buổi tuyển sinh Sing my song. Chàng trai của đội Hồ Quỳnh Hương từng lọt vào top 6 và để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

rapsoul

Chàng Vj Quân Rapsoul nổi tiếng của kênh truyền hình Yantv từng được biết đến với nhiều sáng tác rap cộng đồng.

truongthaonhi

Trương Thảo Nhi từng được biết đến với vai trò là thí sinh của đội Hồng Nhung trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 2. Mặc dù không thể lọt tới vòng thi cuối cùng những Thảo Nhi vẫn để lại ấn tượng mạnh với những người yêu âm nhạc. Cô nàng cũng được giới trẻ yêu mến qua ca khúc gây bão mạng 1 thời gian “Bốn chữ lắm” song ca cùng với Trúc Nhân.

buicaroon

Một thí sinh khác cũng đến từ Giọng hát Việt - Bùi Caroon. Anh chàng từng khiến HLV Hồ Ngọc Hà vất vả để giành lấy tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

sytue

Chàng trai đến từ Đà Lạt, top 3 Học viện ngôi sao - Sỹ Tuệ.

DSC_1144

Cao Bá Hưng - 17 tuổi đang theo đuổi con đường sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí. Hưng đã học âm nhạc hơn 10 năm và được gia đình định hướng, cho ra nước ngoài học từ bé.

Thùy Hoàng Diễm - cô gái từng được biết với sáng tác Đi thôi từ giành được cú đúp giải thưởng tại Bài hát Việt.

Thùy Hoàng Diễm - cô gái từng được biết với sáng tác Đi thôi từ giành được cú đúp giải thưởng tại Bài hát Việt.

IMG_1219

Tia Hải Châu - cô gái giành chiến thắng trong mùa đầu tiên của cuộc thi Tôi là… người chiến thắng vào năm 2013. Cô cũng là một trong những ca sĩ người Việt đầu tiên kí kết hợp đồng cùng một trong những hãng thu âm hàng đầu quốc tế, Universal Music.

IMG_1030

Ngoài ra, chương trình cũng thu hút được nhiều phần dự thi của các thí sinh đặc biệt như chàng trai khiếm thị Nguyễn Hoàng Phương đến từ Hải Phòng …

IMG_0976

… và thí sinh đến từ Đà Nẵng năm nay 58 tuổi.

Sing My Song chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm bài hát hay nhất Trung Quốc. Đây là sân chơi cho những ca sĩ - nhạc sĩ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình có 3 vòng thi và ở mỗi vòng, các ca khúc được 4 giám khảo lựa chọn sẽ được phối mới theo phong cách của từng giám khảo. Quán quân của chương trình là người có sáng tác nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả xem truyền hình và hội đồng thẩm định bao gồm các phóng viên giải trí và biên tập viên âm nhạc.

bannersms

Tại Việt Nam Sing My Song - Bài hát hay nhất hứa hẹn sẽ là sân chơi đưa những sản phẩm âm nhạc của thí sinh đến gần với thị hiếu của công chúng, để có thể trở thành “hiện tượng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông một cách chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất