Giải Trí

'Hai mảnh' của 365 nguyên bản: S.T và Tronie chính thức hội ngộ tại The Remix New Generation 2017

Gia Thông
Chia sẻ

Tronie không giấu nổi sự vui mừng khi có dịp hội ngộ cùng người anh em cũ trong nhóm 365 tại cuộc The Remix 2017.

Sau khi hàng loạt cái tên lớn nhỏ được công bố tham gia The Remix New Generation, các khán giả chương trình sẽ tiếp tục chào đón sự xuất hiện của cặp đôi Tronie - Mia. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình có sự tham gia của nhóm thí sinh gồm 1 ca sĩ nam và 1 ca sĩ nữ trong suốt 3 mùa vừa qua.

Tronie quyết không “nhường” S.T tại The Remix 2017

Tronie là nam ca sĩ được khán giả biết đến khi còn là biên đạo chính cho nhóm 365 và giữ vai trò là rapper và sáng tác. Sau khi rời 365, Tronie hoạt động trong vai trò ca sĩ độc lập với phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại, đầy màu sắc nhưng vẫn cá tính và mạnh mẽ. Một số ca khúc Tronie ghi lại dấu ấn với khán giả: Chạm tay vào không, Màu xanh, Light it up, Anh đã sai,… Gần đây, sản phẩm mới nhất kết hợp cùng MiA và Addy Trần mang tên Saigon night với giai điệu sôi động, bắt tai được khán giả trẻ yêu thích.

tronie

MiA từng được biết đến với vai trò là ca sĩ, “con cưng” của Ngô Thanh Vân. Cô theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, sôi nổi với các giai điệu R&B, Dance xen lẫn Hip-Hop và Pop kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ. Phong cách nổi loạn, cá tính cộng với những tài năng về sáng tác và biên đạo, MiA là một nhân tố mới đầy hứa hẹn của Vpop. Sau hơn 3 năm gắn bó với “người thầy” Ngô Thanh Vân, giữa năm 2013, MiA mạnh dạn tách riêng để tự hoạt động một mình.

batch_img_1825

Nói về việc sẽ phải chạm trán cùng S.T (365), Tronie cho biết: “Cả hai anh em tuy không còn làm việc cùng nhau nhưng vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt. Tuy nhiên tại cuộc thi này, Tronie và Mia nhất định sẽ không nhường cho S.T đâu.”

st

Tronie và S.T có dịp hội ngộ cùng nhau tại The Remix 2017

Lần đầu tiên kết hợp cùng người bạn thân tham gia một cuộc thi âm nhạc, MiA chia sẻ: “Sự kết hợp của hai anh em năm nay, có lẽ như một cái duyên, biết nhau từ rất lâu, cũng chưa bao giờ nghĩ là sẽ hợp tác cùng với nhau. Thời gian gần đây, muốn làm một sản phẩm nào đó, MiA lại nhớ đến Tronie. Khi hai anh em hợp tác cùng nhau thì cảm thấy rất hợp và thoải mái. MiA và Tronie hiểu nhau rất rõ, đã cùng nhau đứng chung thì sẽ cùng nhau tỏa sáng. Tuy nhiên, khi biết được format mới của chương trình, cả hai cảm thấy lo lắng vô cùng vì có thể bị loại ngay từ tập đầu. Mặc dù lo lắng như vậy nhưng cả hai đã bắt tay với nhau là phải chơi hết 200% nội lực”.

15156857_630304500475952_6439243681362796828_o

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được chia vé vớt sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Video

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất