Giải Trí

Hai cặp đôi còn lại của team Đan Trường sẽ mang gì lên sân khấu?

Chia sẻ

Anh chàng "Chờ đông" Trung Quang, giọng ca mộc mạc Hoàng Nguyên cùng cặp đôi Kim Cương - "cá vàng" Yên Nhiên sẽ đem điều gì đến sân khấu Thách đấu tuần này? Và những thành viên nào trong team HLV Đan Trường sẽ bước tiếp?

2/3 chặng đường của vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero đã đi qua, những gương mặt tiềm năng bước vào vòng Liveshow của hai vị HLV Cẩm LyQuang Dũng cũng đã được xác định. Ở đêm thi cuối cùng này, khán giả sẽ có thêm hai lần hồi hộp khi phải chứng kiến cảnh “người đi, kẻ ở” của thí sinh hai đội Đan Trường và Quang Linh. Với team HLV Đan Trường, nếu ở tuần trước giọng ca ngọt ngào của cặp đôi Hà Thế Dũng - Hồng Quyên và sự kết đôi giữa hai giọng ca tinh tế, mềm mại Lê Chinh - Quang Hà đã mang đến nhiều xúc cảm cho công chúng thì tuần này, khán giả sẽ tiếp tục bị cuốn hút với phần trình diễn của hai cặp đôi thí sinh còn lại.

ThantuongBolero (77)

Vì âm nhạc Bolero được sáng tác từ chính cảm xúc của người viết, vì thế trong mỗi phần trình diễn, HLV Đan Trường đều muốn các thí sinh đặt tâm tư của mình vào bài hát.

ThantuongBolero (86)

Trong buổi luyện tập tại sân khấu, anh luôn theo dõi và đóng góp ý kiến ngay khi các thí sinh cần hỗ trợ.

Ở đêm thi cuối cùng này, “con cá vàng” Yên Nhiên sẽ cùng “viên” Kim Cương thể hiện Ca dao em và tôi, ca khúc đã quá quen thuộc với giọng ca Quang Linh từ lúc nam ca sĩ này đi hát tới bây giờ. Với sự tương đồng trong giọng hát cùng sinh ra từ mảnh đất miền Trung, cả hai sẽ cùng nhau mang đến những lời tâm sự ngọt ngào nhất trên sân khấu lần này.

ThantuongBolero (111)

Hai giọng ca ngọt ngào, “con cá vàng” Yên Nhiên sẽ cùng “viên” Kim Cương thể hiện Ca dao em và tôi.

Bên cạnh đó, Trung Quang, giọng ca nhỏ tuổi nhất chương trình từng khiến HLV Đan Trường tranh giành quyết liệt sẽ đối đầu cùng giọng ca mộc mạc Hoàng Nguyên. Cả hai sẽ cùng nhau trình diễn một sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, ca khúc Mùa đông của anh. Nếu như khán giả từng ấn tượng với ca khúc Chờ đông bởi giọng ca dày dặn của thí sinh 18 tuổi, thì sự kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào Hoàng Nguyên lần này sẽ mang đến phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

ThantuongBolero (116)

Và Trung Quang, giọng ca nhỏ tuổi nhất chương trình từng khiến HLV Đan Trường tranh giành quyết liệt sẽ cùng giọng ca mộc mạc Hoàng Nguyên mang đến tình khúc Mùa đông của anh.

TeamDanTruong (2)

Trước đó, cả team vị HLV này đã có một buổi tập luyện dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đình Văn.

TeamDanTruong (1)

Nhạc sĩ Đình Văn.

TeamDanTruong (4)

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ vị HLV cũng như nhạc sĩ gạo cội….

TeamDanTruong (6)

Hy vọng 4 thí sinh này sẽ mang đến tiết mục ấn tượng dành cho khán giả.

Điểm lại tuần trước, giọng hát “ngọt như mí lùi” của Hồng Quyên với giọng trầm ấm của Thế Dũng qua ca khúc Gõ cửa trái tim đã mang đến những phút giây nhiều xúc cảm cho công chúng. Không kém cạnh, cặp đôi Lê Chinh - Quang Hà cũng đã đem lại sự bất ngờ cho các Huấn luyện viên qua liên khúc Nếu một ngày - Ảo ảnh. Lê Chinh tinh tế trong cách xử lý với kinh nghiệm dày dạn, còn Quang Hà lại khéo léo thể hiện độ mềm mại của mình khác hẳn với cách hát sôi động có tiết tấu của mình ở vòng Tinh hoa. 

The Dung & Hong Quyen (2)

Giọng hát “ngọt như mí lùi” của Hồng Quyên với giọng trầm ấm của Thế Dũng qua ca khúc Gõ cửa trái tim đã mang đến những phút giây nhiều xúc cảm cho công chúng.

Gõ cửa trái tim - Hà Thế Dũng, Hồng Quyên

Không kém cạnh, cặp đôi Lê Chinh - Quang Hà cũng đã đem lại sự bất ngờ cho các Huấn luyện viên qua liên khúc Nếu một ngày - Ảo ảnh.

Không kém cạnh, cặp đôi Lê Chinh - Quang Hà cũng đã đem lại sự bất ngờ cho các Huấn luyện viên qua liên khúc Nếu một ngày - Ảo ảnh.

LK Nếu một ngày, Ảo ảnh - Lê Chinh, Triệu Quang Hà

Cùng đón xem Tập 3 vòng Thách đấu sẽ lên sóng tiếp theo vào lúc 20, thứ năm, ngày 24/3/2016 trên kênh VTV3 với sự tranh tài của 2 cặp thí sinh còn lại của team Đan Trường và 4 cặp thí sinh của Huấn luyện viên Quang Linh để biết được những gương mặt tiếp theo sẽ bước tiếp vào vòng Liveshow trực tiếp tới đây. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Trailer tập 3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất