Giải Trí

'Hà Trần, Mỹ Tâm, Trúc Nhân' cùng hội ngộ tại vòng sơ tuyển The Voice Kids 2016 online

Đức Thành
Chia sẻ

Họ chính là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại vòng casting online của Giọng hát Việt nhí 2016

Mỗi thí sinh khi bước vào một cuộc thi hoặc manh nha có ý định đi hát ít nhiều đều thể hiện sự ảnh hưởng của mình đến từ một nghệ sĩ đàn anh - đàn chị nào đi trước đó. Ở vòng casting online của Giọng hát Việt nhí 2016, rất nhiều “bản sao” của các nghệ sĩ thành danh được “phát lộ”. 

Dương Thuỳ LinhƯớc gì 

“Xin chào tất cả mọi người, trong tất cả các ca sĩ con yêu quý nhất cô Mỹ Tâm nên hôm nay con xin phép hát một ca khúc của cô Mỹ Tâm - Dương Thuỳ Linh,một thí sinh của The Voice Kids vòng casting online đã hồn nhiên tâm sự như vậy khi bắt đầu phần ghi hình tự thân. 

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Dương Thùy Linh tại đây

Vào kênh cá nhân của cô bé này trên youtube không khó để nhận ra Linh là một fan nhí đích thực của “Hoạ mi tóc nâu” khi bên cạnh Ước gì, bé Dương Thuỳ Linh còn cover lại các ca khúc Giọt sươngDường như ta đã. Chất giọng của Thuỳ Linh khi thể hiện những ca khúc của Mỹ Tâm chưa thật tròn trịa nhưng ít nhiều cũng mang đến những sắc thái tình cảm mới. Một version nghe khá lạ tai. Hi vọng bé Dương Thuỳ Linh lớn lên sẽ có một giọng hát và sự nghiệp đẹp như ca sĩ Đà Nẵng. 

Trần Bảo Ngọc Sắc màu

Trong chiếc đầm maxi màu xanh, bé Trần Bảo Ngọc hát trên nền nhạc ca khúc Sắc màu của Diva Hà Trần thật sự rất dễ thương.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Trần Bảo Ngọc tại đây

Thật khó để nói rằng ca khúc bé biểu diễn là phần dự thi xuất sắc nhưng không vì thế mà sự hồn nhiên của lứa tuổi thiếu nhi được đánh giá thấp. Chính sự hồn nhiên với nụ cười luôn nở trên môi cùng với dáng điệu lắc lư, cử chỉ vuốt tóc của bé Bảo Trân là điểm giữ khán giả lại xem hết clip. 

 Đoàn Như ÝVết mưa 

Với mái tóc đen nháy để lệch một bên vai, gương mặt sáng, Như Ý khá tươi tắn trong clip thể hiện ca khúc Vết mưa của HLV Vũ Cát Tường

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Đoàn Như Ý tại đây

Không thể phủ nhận cách hát của Như Ý bị ảnh hưởng bởi bản gốc của Vũ Cát Tường nhưng cách mà cô bé cố gắng thể hiện được tâm tư tình cảm của nhân vật chính trong ca khúc cũng rất đáng khen. Một số chỗ Như Ý hát chưa thật sự chuẩn nhưng rõ ràng ở tuổi của bé mà dám dũng cảm thể hiện ca khúc khó như Vết mưa thì cũng “không phải dạng vừa đâu”. 

Phạm Như Đức Mạnh Thật bất ngờ 

Thật bất ngờ là ca khúc mà Phạm Như Đức Mạnh chọn để dự thi casting online Giọng hát Việt nhí và giọng hát của em cũng…thật bất ngờ. 

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Phạm Như Đức Mạnh tại đây

Người nghe sẽ thấy ấn tượng với phần biểu diễn của Phạm Như Đức Mạnh vì chất giọng khoẻ, dày và đặc biệt là hát khá giống với bản gốc của Trúc Nhân. Với một ca khúc thay đổi tiết tấu liên tục như vậy, thể hiện được trọn vẹn đã khó lại càng khó hơn ở tuổi thiếu nhi như Mạnh. 

Nguyễn Huy HoàngChiếc khăn Piêu 

Bất cứ một ca khúc nào của Tùng Dương đều là một thử thách nếu một ca sĩ chuyên nghiệp muốn cover lại. Thế nhưng, thí sinh Giọng hát Việt nhí 2016 vòng casting online Nguyễn Huy Hoàng lại không ngần ngại chọn bài “khó nhằn” nhất của giám khảo Nhân tố bí ẩn 2016 để ứng thi. 

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn Huy Hoàng tại đây

Với chiếc áo dài xanh, mái tóc cắt cao rất cá tính, Huy Hoàng đã “phiêu hết cỡ” với ca khúc của nhạc sĩ Doãn Nho được làm mới và gây ấn tượng mạnh với khán giả trong và ngoài nước vài năm trở lại đây thông qua giọng ca Tùng Dương - giám khảo của Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thành

Tin mới nhất