Giải Trí

Hà Quỳnh Như: Giọng ca nhí xứ Nghệ khiến Giang Hồ - Sơn Tường mê mệt, Bảo Anh - Khắc Hưng nhường luôn ghế HLV

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng hát cân cả hit US-UK lẫn âm nhạc dân gian của Hà Quỳnh Như khiến cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng không ngại ngần nhường cả chỗ ngồi trên ghế huấn luyện viên.

Đêm thi mở màn vòng Giấu mặt của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 chứng kiến nhiều màn tranh giành thí sinh gay cấn của 3 đội. Thế nhưng. dù không khiến nút chặn hay khóa âm phát huy tác dụng nhưng cô bé xứ Nghệ Hà Quỳnh Như lại là gương mặt khiến các HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đồng loạt “ngã gục”.

Giọng hát cân cả hit US-UK lẫn âm nhạc dân gian của Hà Quỳnh Như khiến cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng không ngại ngần nhường cả chỗ ngồi trên ghế huấn luyện viên.

Là thí sinh cuối cùng có phần dự thi trong tập 1 vòng Giấu mặt, Hà Quỳnh Như lựa chọn bài hát gắn liền với tên tuổi của ngôi sao nhạc Pop người Mỹ Kelly Clarkson - A Moment Like This. Giọng hát dày đầy kỹ thuật nhưng cũng dạt dào tình cảm của cô bé đến từ mảnh đất Nghệ An lần lượt thuyết phục cả 2 đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng.

Những nốt cao vang thể hiện nội lực trong giọng hát ở đoạn cao trào cuối cùng thuyết phục cả cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ấn nút lựa chọn.

Thí sinh Hà Quỳnh Như - 14 tuổi đến từ Nghệ An.

Ngay sau khi giới thiệu về bản thân, Hà Quỳnh Như khiến cả 6 HLV bất ngờ khi tiết lộ sở trường của bản thân là dân ca và thể hiện ngay bài hát mang âm hưởng dân ca miền Trung. Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường chưa hết ngỡ ngàng thì Quỳnh Như lại khiến cả sân khấu vỡ òa bằng khúc hát âm hưởng dân ca Nam bộ Đêm mưa nhớ mẹ.

Thay cho lời khen ngợi, HLV Khắc Hưng ngay lập tức nhường chỗ ngồi trên chiếc ghế đỏ quyền lực. HLV Bảo Anh không ngần ngại đưa ra lời dự đoán: “Cô tin một ngày nào đó, con sẽ được ngồi trên chiếc ghế này. Hát hay như thế thì cho cô làm fan của con luôn nhé“.

HLV Khắc Hưng ôm chầm tán thưởng…

… và cùng Bảo Anh nhường chiếc ghế quyền lực cho giọng ca nhí.

HLV Lưu Hương Giang và Vũ Cát Tường đều công nhận với sở trường hát dân ca nhưng Hà Quỳnh Như thể hiện thành công một ca khúc Âu Mỹ là mạo hiểm và quá bản lĩnh. “Con hay ở chỗ khi con hát tiếng Anh, không ai nhận ra con có thể hát được dân ca. Con hát tiếng Anh rất chuẩn” - Vũ Cát Tường nhận xét.

2 đội Sơn Tường và Anh Hưng đấu khẩu từ thời trang cho đến gout thẩm mỹ.

3 đội không ngần ngại đối đầu nhau để giành lấy ưu thế trước một viên ngọc quý như Hà Quỳnh Như. Nếu đội Bảo Anh - Khắc Hưng mang cả tài sản xuất âm nhạc lẫn khả năng tạo dựng hình ảnh thì Vũ Cát Tường lại mong muốn định hướng cho Quỳnh Như sự khác biệt trong phong cách lẫn âm nhạc: “Ngôi sao được tạo nên từ sự khác biệt. Và sự khác biệt là dành cho người chiến thắng“.

Cuối cùng, thí sinh đầy tiềm năng Hà Quỳnh Như…

… giữ nguyên lựa chọn đầu quân về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Mặc cho HLV Bảo Anh thuyết phục đến… bung cả mi giả nhưng cô bé Hà Quỳnh Như vẫn giữ nguyên sự lựa chọn của bản thân là đầu quân về team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Việc chiêu mộ được giọng ca nhí “cân” được cả nhạc quốc tế lẫn dân ca mà không tốn quá nhiều lời thuyết phục cũng cho thấy cặp đôi Giang Hồ quả thật “gừng càng già càng cay”.

Đừng quên đón xem tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 phát sóng lúc 21h15 ngày 15/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất