Giải Trí

Hà Hồ, Noo Phước Thịnh nói gì về quán quân American's Next Top Model?

Chia sẻ

Các nghệ sĩ Việt Nam đã có những chia sẻ rất thật lòng khi lần đầu tiên làm việc chung cùng quán quân "America’s Next Top Model 2015"

America’s Next Top Model 2015 lần thứ 22 là mùa giải cuối cùng khép lại chương trình với chiến thắng thuộc về thí sinh khiếm thính Nyle DiMarco. Sau khi giành chiến thắng, Nyle DiMarco và á quân Mame Adjei đã có một phần thưởng là kỳ nghĩ dưỡng kết hợp chụp ảnh tại Việt Nam. Đáp chuyến bay đến đất nước hình chữ S vào chiều 19/12, tân quán quân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng Việt Nam.

Bên cạnh việc tận hưởng “phần thưởng” cùng với người bạn của mình, Nyle DiMarco cũng thu xếp lịch trình để tham gia một số hoạt động tại Việt Nam. Sáng 20/12, anh có buổi chụp hình cho nhãn điện thoại cùng dàn sao Việt. Các nghệ sĩ tham gia trong hoạt động này gồm: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Chi Pu và NTK Lý Quí Khánh. Trong cuộc gặp gỡ này, dàn sao Việt đã có những nhận xét cũng như hết lời khen ngợi tài năng và nhan sắc của Nyle DiMarco.

Capture

Nyle DiMarco gây chú ý với trang phục áo thun đơn giản, phóng khoáng.

11

Anh nhanh chóng vào chuẩn bị cho buổi chụp ảnh.

chi

Nói về buổi chụp hình cùng Nyle DiMarco, Chi Pu hào hứng chia sẻ: “Cách đây nửa tháng, Chi nghe mình sẽ chụp ảnh cùng quán quân America’s Next Top Model thì cảm thấy rất háo hức. Vì đã theo dõi chương trình và biết về quán quân và á quân từ lâu nhưng không ngờ hôm nay lại có cơ hội được làm việc chung, hợp tác chung và đứng vào chụp chung một concept chụp hình với hai người mẫu rất chuyên nghiệp nên cảm thấy rất tự hào”.

22

“Tất cả mọi người đều nói rằng Nyle DiMarco đẹp trai và luôn tự tin trong mỗi shoot hình. Nhưng ấn tượng nhất với Hà, Nyle DiMarco vô cùng bình thường và đúng nghĩa là một siêu mẫu. Nyle DiMarco đã không tự ti, buồn vì bẩm sinh mình không như những người bình thường khác mà vẫn tạo cho mình một cuộc sống bình thường và niềm tin trong cuộc sống. Đấy là điều mà Hà nghĩ mình phải học hỏi ở Nyle DiMarco”. Hồ Ngọc Hà chia sẻ khi lần đầu tiên gặp Nyle DiMarco.

333

Đối với Noo Phước Thịnh, anh chia sẻ: “Cảm nhận đầu tiên của tôi khi gặp Nyle DiMarco là anh có một vẻ ngoài rất lạnh lùng, nhưng khi làm việc thì thấy anh khá hòa đồng và có một chút vui tính. Tôi cũng cảm thấy khá vui và hào hứng khi làm việc với Nyle DiMarco”.

444

Góp mặt trong danh sách nghệ sĩ chụp ảnh cùng tân quán quân, Tóc Tiên hào hứng cho biết: “Khi gặp Nyle DiMarco, ngoài ngoại hình thì điều Tiên ấn tượng nhất là bản lĩnh đàn ông. Tiên hay các bạn nữ khác lúc đi diễn nếu gặp khó khăn thì Nyle DiMarco săn lòng giúp đỡ, trợ giúp. Bình thường, Nyle DiMarco vẫn rất là “nai” vẫn thường mời mọi người ăn. Chính sự thân thiện, dễ thương đó mà gây cho Tiên rất nhiều thiện cảm với Nyle DiMarco”.

555

“Khánh rất vui vì hôm nay có cơ hội làm việc với lại Nyle DiMarco. Khánh đã gặp Nyle DiMarco khi đã có mặt ở America’s Next Top Model 2015 tại Mỹ, và Khánh đã thấy được sự thay đổi hoàn toàn của Nyle DiMarco, từ những ngày đầu tiên khi chưa bắt đầu cuộc thi đến ngày đã trở thành quán quân. Và hôm nay, được có cơ hội đặc biệt nữa khi làm việc với lại Nyle DiMarco và thấy được sự trưởng thành chuyên nghiệp trong phong cách người mẫu và cách anh ấy tỏa sáng. Và Khánh hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa làm việc chung với Nyle DiMarco vì đây là thần tượng về nhan sắc của Khánh”. Lý Quí Khánh chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất