Giải Trí

Got Talent đã tìm ra 'tiểu Taylor Swift' mới cho nước Mỹ

Fong Lee
Chia sẻ

Thí sinh nhí 12 tuổi Grace Vanderwaal được giám khảo khó tính Simon Cowell ví như Taylor Swift

Sau anh chàng bịt băng keo đầy thú vị, chương trình America's Got Tanlent 2016 tiếp tục gây thêm chú ý với “hiện tượng bé nhỏ” 12 tuổi Grace Vanderwaal.

Cùng với cây đàn ukulele xinh xắn của mình. Grace đã khiến cả trường quay như nổ tung khi trình diễn một ca khúc mình tự sáng tác mang tên I Do not Know My Name. Kết thúc màn trình diễn đầy tự tin, Grace còn được vị giám khảo khó tính Simon Cowell phải thốt lên cô bé chính là một Taylor Swift trong tương lai. Khán giả tại trường quay đã đứng dậy và dành cho Grace tràng pháo tay ngưỡng mộ và thích thú.

Riêng giám khảo Mandel hào hứng nhận xét: “Đây là một chương trình chứa đầy những bất ngờ, và bạn đã đem tới cho nó sự diệu kỳ, tên bạn sẽ được cả thế giới biết tới”. Và ngay lập tức, Vanderwall còn được nhận nút Vàng đặc biệt - đi thẳng vào vòng Liveshow của chương trình cùng với lời dự đoán: “Cháu sẽ là một Taylor Swift trong tương lai!”

Trước những nhận xét “có cánh” của ban giám khảo, Vanderwaal cảm thấy rất choáng váng và vô cùng xúc động: “Em như vẫn còn sống trong mơ, và đây chính là lúc em sẵn sàng thức dậy!”

vietanm

Vanderwaal tỏa sáng với nụ cười trên sân khấu

cobe12tuoi

Cô bé tự tin thể hiện khả năng chơi đàn ukulele

Và những bạn nhỏ tại Việt Nam hoàn toàn có thể tỏa sáng như cô bé Grace khi tham gia cuộc thi The Voice Kids 2016. Đặc biệt, ngoài hình thức tuyển sinh trực tiếp tại các thành phố lớn, chương trình còn có thêm vòng tuyển sinh online đang diễn ra tại gionghatvietnhi.saostar.vn. Hiện tại, đã có gần 500 clip đã được gửi những bài dự thi của mình tới BTC, và thiên thần nhỏ của bạn vẫn còn tới 5 ngày để nắm lấy cơ hội này.

GHVN_600x450 (1)

Giải thưởng dành cho các thí sinh:

Sẽ có 05 clip có lượt bình chọn cao nhất vào chung kết cuộc thi trên Saostar (03 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 02 clip do Giám đốc Âm Nhạc bình chọn). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 01 giải Đặc Biệt và 02 giải Nhất.

+ 01 thí sinh có clip do Giám đốc Âm Nhạc lựa chọn sẽ có quyền vào thẳng vòng Đối Đầu được chọn vị HLV cho mình.
+ 02 thí sinh có clip được điểm cao nhất dựa trên 50% số điểm do Giám đốc Âm Nhạc lựa chọn và 50% số điểm dựa trên lượt bình chọn của khán giả sẽ vào thẳng vòng Giấu Mặt.

* Đặc biệt, toàn bộ 100% chi phí ăn ở trong quá trình tham gia cuộc thi sẽ được BTC tài trợ hoàn toàn.

50% số điểm bình chọn khán giả sẽ được tính từ khi BTC mở cổng bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất từ ngày 07/06 - 15/06.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất