Giải Trí

Giữa lúc ‘nước sôi lửa bỏng’, An Nguy vẫn tưng tửng động viên Lan Khuê cùng team The Face

Thu Phương
Chia sẻ

Cách mà An Nguy ‘an ủi’ thí sinh và HLV The Face sau một tập phát sóng đầy kịch tính khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mặc dù đã sớm dừng chân tại The Face sau một chặng đường ghi dấu ấn bởi sự cá tính, An Nguy vẫn giữ được tình cảm thân thiết của mình với các gương mặt của chương trình. Nàng Vlogger này là đối tượng thường xuyên xuất hiện trên Facebook các cô gái còn lại, và đặc biệt là cả Facebook của Lan Khuê, HLV của đội ‘đối thủ’.

b1

Kim Chi ra về trong tập 6, một biến cố lớn với team Lan Khuê

b2

Tập 6 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã kết thúc với ‘bão dư luận’ trước sự lựa chọn gây bàng hoàng của Phạm Hương khi tiếp tục chọn loại đi Kim Chi của đội Lan Khuê thay vì Lê Hà của đội Hồ Ngọc Hà. Quyết định này của Phạm Hương đã khiến đội Lan Khuê chỉ còn Mai Ngô, khiến cô phải bật khóc vì cảm thấy bất lực không giữ được thí sinh. Ngay sau tập 6 vừa kết thúc, Kim Chi đã đăng status chia sẻ cảm xúc cũng như gửi lời nhắn nhủ đến HLV cũng như cô bạn thân Lê Hà. Không bỏ lỡ khoảnh khắc này, An Nguy đã dung cách rất riêng là vào đăng 1 bức ảnh chu môi dễ thương của mình lên kèm lời nhắn mang tính “câu dẫn” cao là: “Anh vẫn luôn bên em nạ’.

b3

Status của Kim Chi

b4

Lời ‘tỏ tình’ dễ thương của An Nguy

Sự hài hước của An Nguy còn kéo qua đến cả Facebook của Lan Khuê, khi cô nàng lân la đến status viết về Kim Chi sau khi bị loại của Lan Khuê chỉ để… tung ảnh dìm hàng của Kim Chi. Cách an ủi độc đáo này khiến Lan Khuê cũng phải tuyên bố sẽ chờ cơ hội “hại” lại An Nguy.

b5

Lan Khuê đang ‘deep’…

b6

… mà An Nguy lại vào phá game thế này đây

b7

Lilly cũng cạn lời trước bức ảnh dìm Kim Chi tới bến của An Nguy

Không chỉ với hai thầy trò Lan Khuê, Kim Chi, An Nguy còn tranh thủ ‘đá’ sang Facebook Lilly Nguyễn khi nàng mẫu cũng viết vài lời về tập 6.

b8

Những lời chia sẻ của Lilly về tập 6

b9

Chỉ để rồi An Nguy lại lao đến như một cơn gió và nói lời vàng ngọc với ‘Thúy Ly’ của nàng

b10

An Nguy dù ở đâu làm gì cũng vẫn giữ nguyên bản chất tưng tửng mà đáng yêu như vậy

Lối nói chuyện tưng tửng đáng yêu của An Nguy với dàn mẫu The Face sau sự ra đi ồn ào vừa rồi khiến ai cũng có thể cảm thấy được mối quan hệ tốt đẹp của nàng Vlogger đình đám với các thành viên chương trình. Dù đã dừng chân ở cuộc thi, An Nguy vẫn luôn biết cách tạo dấu ấn nhờ tính cách thân thiện của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất