Giải Trí

Giọng hát Việt nhí bất ngờ mang đến cơ hội cho các 'thiên thần' từ… 4 tuổi!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Điểm đặc biệt ở buổi tuyển sinh sắp tới là giới hạn độ tuổi sẽ được mở rộng cho các bé từ 4 - 15 tuổi tham gia chương trình.

Tiếp nối thành công của 4 mùa thi trước, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids mùa thứ 5 đã chính thức được khởi động. Có thể thấy, mặc dù đã trải qua 4 mùa giải nhưng vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ và sự quan tâm của giới chuyên môn, giới truyền thông và đông đảo khán giả cả nước, điển hình là buổi tuyển sinh vào tháng 3 vừa qua đã nhận được hàng trăm hồ sơ gửi về tham gia chương trình. Hơn nữa, sự thay đổi trẻ hoá ở dàn HLV như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường dường như đã tạo nên một “cơn sốt” mới, thu hút các bạn nhỏ nhắm đến chương trình.

Bộ ba HLV The Voice Kids 2016 mang đến không ít không khí mới cho chương trình năm nay.

Và tìm ra được giọng ca đầy tài năng Nhật Minh

Chương trình đã thu hút hàng trăm thí sinh tham gia góp mặt trong buổi sơ tuyển mùa thứ 5 vừa qua.

Cùng nỗ lực hướng đến việc phát hiện những tài năng về lĩnh vực âm nhạc, tạo cơ hội cho những trẻ em có năng khiếu và đam mê ca hát tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp, Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 sẽ mang đến cơ hội cuối cùng cho các thành viên nhí trong buổi tuyển sinh trực tiếp tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 13/5 sắp tới. Điểm đặc biệt ở buổi tuyển sinh lần này là giới hạn độ tuổi sẽ được mở rộng cho các bé từ 4 - 15 tuổi tham gia chương trình.

Trailer tuyển sinh của Giọng hát Việt nhí 2017

Buổi sơ tuyển trực tiếp cuối cùng với giới hạn độ tuổi được mở rộng.

Theo đó, các bé từ 4 tuổi có thể tham gia góp mặt tại vòng thử giọng của chương trình.

Với Giọng hát Việt mùa thứ 5, các thí sinh không chỉ có cơ hội thể hiện niềm đam mê ca hát và âm nhạc, mà còn có cơ hội thể hiện khả năng vơi những lĩnh vực: Dẫn chương trình, Hài kịch, Nhảy múa, Thời trang, Hội họa,… Buổi sơ tuyển tại TP HCM sẽ bắt đầu vào lúc 9h00 ngày 13/5 tới đây tại số 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3.

Ngay sau khi tìm kiếm được những giọng ca đầy tiềm năng và triển vọng, Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ chính thức lên sóng vào dịp hè sắp tới với các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của Giọng hát Việt nhí trên Saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất