Giải Trí

Giọng hát Việt mùa 6 trở lại, bạn đã kịp… lợi hại hơn xưa để 'chinh chiến'?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Vòng tuyển sinh của The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 bắt đầu!

The Voice - Giọng hát Việt mùa 6 chính thức khởi động, với hai vòng tuyển sinh duy nhất tại hai thành phố lớn: Ngày 13-14/01/2019 tại TP.HCM và ngày 16-17/01/2019 tại Hà Nội.

Trải qua 5 mùa thi rực rỡ, Giọng hát Việt chứng tỏ sức hút lớn khi vẫn “trụ vững” theo thời gian và luôn là bệ phóng mơ ước của đông đảo bạn trẻ muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, dấn thân vào showbiz. Không phải nhờ truyền thông hay bất kỳ “chiêu trò” nào mà sự thành công của chính những tên tuổi bước ra từ cuộc thi: Không chỉ Quán quân, Á quân mà thậm chí là bất kỳ thí sinh tiềm năng nào dừng chân tại đường đua này, mới là “lá tem bảo chứng” rõ ràng, thuyết phục nhất cho chất lượng, quy mô và uy tín của The Voice - Giọng hát Việt.

[TRAILER] Tuyen sinh GHV mua 6

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA TIẾP THEO đã khởi động!Ngay từ lúc này, hãy cùng chúng tôi viết tiếp lên chặng hành trình tìm kiếm Quán quân của chương trình âm nhạc uy tín và được trông đợi nhất!ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: - Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút ĐĂNG KÝBước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)Bước 3: Nhấn nút GỬI để hoàn thành.Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.TẠI BUỔI TUYỂN SINH:- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

The Voice - Giọng hát Việt: Bệ phóng hoàn hảo cho những giấc mơ

Khó có một sân chơi âm nhạc nào mang đến cho các thí sinh những kinh nghiệm, bài học quý báu và trên hết là một môi trường nghề nghiệp cọ xát, thiết thực như The Voice - Giọng hát Việt, bởi lẽ bước vào đường đua này - nơi hội tụ đông đủ những giọng ca “khủng” khắp mọi miền đất nước, thì ai dấn thân và kết quả thế nào, vẫn tự”lận lưng” cho mình một hành trang mới, bản lĩnh và tầm vóc mới khi rời khỏi cuộc thi để tự mở ra những cơ hội quý giá, phát triển con đường đam mê mà mỗi thí sinh theo đuổi.

Format hoàn toàn mới, mà một trong những điểm thu hút đầu tiên đó chính là Giọng hát Việt mùa 6 không chỉ dành cho đơn ca, mà mở rộng cho đối tượng song ca, nhóm ca (không sử dụng nhạc cụ).

Vòng tuyển sinh mùa 6 của Giọng hát Việt 2019 bắt đầu khởi động, tại TP.HCM và Hà Nội với các thông tin chi tiết sau:

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA TIẾP THEO đã khởi động!
Ngay từ lúc này, hãy cùng chúng tôi viết tiếp lên chặng hành trình tìm kiếm Quán quân của chương trình âm nhạc uy tín và được trông đợi nhất!

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam
- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)
- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp
- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:
Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút ĐĂNG KÝ
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)
Bước 3: Nhấn nút GỬI để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:
- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.
- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca
- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Nhanh tay đăng ký và thử sức mình với một mùa thi đầy hoành tráng, hấp dẫn đang chờ đón phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất