Giải Trí

Kiều Minh Tâm: Nhân tố 'quán quân' về đội Lưu Thiên Hương khiến 'em gái' Hương Giang tiếc hùi hụi

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hương Giang tiếc nuối vì Kiều Minh Tâm không còn quyền lựa chọn, nhường nhân tố sáng giá cho cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Vẫn mải miết tìm kiếm thí sinh ở những phần thi cuối cùng vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019, Lưu Thiên - Ali Hoàng dương mong chờ vào sự thể hiện của nhân tố bí ẩn - cô bé Kiều Minh Tâm đến từ Hà Nội. Bước ra sân khấu Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 với bộ áo dài xinh xắn, Minh Tâm tự tin trình bày ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Ngay từ câu hát đầu tiên, Minh Tâm đã nhận được cả 3 nút chọn từ 6 huấn luyện viên. Giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, cô bé khiến cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương ôm nhau mừng rỡ vì phấn khích. Đúng là “30 chưa phải là tết”, hóa ra việc đợi đến cuối cùng đã được đền đáp bằng một học trò vô cùng sáng giá cho team “thầy trò”.

Kết thúc phần trình diễn, Ali Hoàng Dương và Lưu Thiên Hương háo hức chạy lên sân khấu để chào đón thành viên cuối cùng về đội. Cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm vô cùng tiếc nuối vì cho rằng màu sắc âm nhạc như Minh Tâm tất phù hợp với đội của cả hai.

HLV Lưu Thiên Hương xúc động chia sẻ: “Thật ra đến giờ cô vẫn đang rất hồi hộp, vẫn đang chìm đắm trong cảm xúc của một bài hát mà đã lâu lắm rồi cô mới nghe lại. Chính con đã làm sống lại những khoảnh khắc của cô, từ ngày mà cô còn rất bé”. 

Minh Tâm thật thà chia sẻ cô bé mong muốn về đội của 2 HLV Hương Giang - Dương Cầm vì rất ngưỡng mộ nghị lực vươn lên từ những khó khăn, nỗ lực không ngừng để có được thành công của Miss International Queen 2018. Cùng quan điểm với giọng ca nhí, HLV Lưu Thiên Hương cho biết: “Cô với cô Giang là những người bạn rất thân thiết. Con nói đúng! Cô Giang là người có thể vượt qua tất cả những thử thách trong cuộc sống. Điều đó con học tập là rất đúng”.

Nghe đến đây, Hương Giang lại càng thêm tiếc nuối nhưng vẫn hào hứng chúc mừng đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương có được học trò tiềm năng. Hương Giang còn chia sẻ cô cũng xem Minh Tâm là học trò và không ngần ngại dự đoán tài năng nhí có cơ hội giành giải quán quân.

Có thể nói, đây là khoảnh khắc đẹp nhất trong tuổi thơ ấu của Minh Tâm khi nhận được sự yêu mến của cả 6 vị huấn luyện viên. Với chiến thắng ngoạn mục nhưng không cần phải tốn nhiều sức lực để tranh giành thí sinh, Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương tiếp tục có được một chiến binh mạnh về đội.

Cùng chờ đợi phần thể hiện của Minh Tâm ở phần thi tiếp theo. Đừng quên đón xem tập 5 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7 ngày 17/8 trên kênh VTV3 và cập thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất