Giải Trí

Giọng ca X Factor tiếp tục gây sốt vì 'đẹp như Hà Hồ hát hay như Mỹ Tâm'

Chia sẻ

Kết thúc phần trình diễn tại vòng Tranh đấu, Kiều Diễm là thí sinh khiến Hồ Quỳnh Hương phải thốt lên rằng "Có ai nói với em là em chân dài và đẹp như chị Hồ Ngọc Hà mà giọng hát của em giống chị Mỹ Tâm chưa?”.

Trong tập phát sóng mới nhất của X Factor - Nhân tố bí ẩn vòng Tranh đấu, cô gái xinh đẹp Trương Kiều Diễm đã nhận được hàng loạt lời khen có cánh của dàn giám khảo. Trong đó, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã khen cô là sự kết hợp hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm.

Trong vòng thi, ngay khi xuất hiện trên sân khấu, nữ thí sinh 24 tuổi Trương Kiều Diễm lập tức thu hút toàn bộ sự chú ý từ ban giám khảo đến cả khán phòng, bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp, gương mặt xinh tươi rạng rỡ cùng với thân hình chuẩn 1m76 gợi cảm.

Phần trình diễn của thí sinh Trương Kiều Diễm

Nét đẹp sáng bừng của cô gái càng được hoà quyện vào giọng hát dày, có chiều sâu khi thể hiện ca khúc tự sáng tác Lẽ sống riêng tôi. Giám khảo Tùng Dương rất thích phần trình diễn của Kiều Diễm và không ngại khen cô là Taylor Swift của Việt Nam: xinh đẹp, hát hay, chơi được nhiều nhạc cụ và biết sáng tác.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng dành cho cô gái xinh đẹp nhiều lời khen. Giám khảo này cho rằng, Kiều Diễm là sự kết hợp tuyệt vời bởi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà và giọng hát của Mỹ Tâm.

Truong Kieu Diem (2)

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét Kiều Diễm là thí sinh đẹp nhất mà anh từng thấy ở các cuộc thi mà anh từng làm giám khảo. Khi ca sĩ Thanh Lam chọc ghẹo cho rằng anh đã nói câu này nhiều lần rồi, nhạc sĩ vẫn khẳng định, đây là lần đầu tiên anh nhận xét như vậy.

Ca sĩ Thanh Lam đưa ra vài lời nhận xét chuyên môn về cách xử lý bài hát của Kiều Diễm và chị là người đầu tiên nói lời đồng ý chọn nữ thí sinh xinh đẹp bước tiếp.

Truong Kieu Diem (4)

Truong Kieu Diem (5)

Kiều Diễm là 1 trong 6 thí sinh nữ được chọn bước tiếp vào vòng trong của X Factor năm nay. Các thí sinh còn lại cũng là các gương mặt nặng ký như Minh Như, Khả Linh, Hồ Thị Hiền…

Trước đó, ở vòng Hội ngộ Kiều Diễm là thí sinh đã “gây sốt” và khiến ban giám khảo cũng phải “điêu đứng” khi thể hiện ca khúc Sau cơn mưa do chính cô sáng tác. Với chất giọng đặc biệt, cùng phong cách âm nhạc nổi bật, Kiều Diễm được kỳ vọng là nhân tố sáng giá của mùa giải năm nay.

1459714267-kieu-diem-4

Hình ảnh của Kiều Diễm tại vòng Hội ngộ - Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất