Giải Trí

'Giọng ca phi giới tính' Tùng Anh cùng Hồng Ngọc 'thổi bay' sân khấu The Voice với bản Opera kinh điển

Phi Long
Chia sẻ

Tùng Anh và Hồng Ngọc đã mang đến một tiết mục kết vòng Đối đầu vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, Team Noo Phước Thịnh cũng để lại rất nhiều cảm xúc chân thật.

Tối 2/4, tập 8 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván, những vị huấn luyện viên đã rất “căng não” để lựa chọn ra những gương mặt tiềm năng đi tiếp vào vòng trong. Đặc biệt, đêm thi cũng mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc bởi những màn trình diễn của các thí sinh.

Đốt nóng sân khấu và để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là tiết mục cuối cùng của Tùng Anh - Hồng Ngọc đến từ team Thu Minh. Giọng ca Bay cho biết đây là một cặp đôi “quái” và rất khó để phân thắng bại. Cả hai thể hiện ca khúc Opera mang tên Queen of the night, Tùng Anh tiếp tục thể hiện giọng hát “phi giới tính” hòa quyện vào chất giọng cao vút của Hồng Ngọc cùng kỹ thuật điêu luyện khiến người nghe vô cùng thích thú. Một không gian đậm chất Opera tràn ngập sân khấu The Voice.

Queen of The night - Tùng Anh & Hồng Ngọc

Kết thúc phần trình diễn, HLV Tóc Tiên dành sự ngưỡng mộ cho Thu Minh với hai từ “dã man” và cảm thấy ấn tượng với thí sinh Hồng Ngọc, cô chia sẻ: “Những nốt cao của em rất chắc những đoạn chuyển giọng rất mượt mà, không có lỗi”. HLV Đông Nhi trải lòng về những khó khăn khi hát Opera và “ngả mũ” trước khả năng của học trò Thu Minh.

Giọng ca Bay rất hãnh diện và chia sẻ: “Để hát được như ngày hôm nay, một bài hát Tốt nghiệp của sinh viên Nhạc Viện các em đã cố gắng rất nhiều và khi quay trở về trường, các em đã có niềm tự hào với thầy cô”. Kết quả, Thu Minh lựa chọn Tùng Anh đi tiếp vì thấy được bầu trời tiềm lực trong Tùng Anh đang cần người chỉ dẫn.

Cặp đôi cuối cùng của team Đông Nhi là Bảo Trâm - Duy Anh. Với ca khúc Dù tình phôi pha, một bản ballad ngọt ngào đã được cả hai thể hiện bằng chất giọng truyền cảm. Cả trường quay như “tan chảy” và lắng đọng với cảm xúc mà Bảo Trâm - Duy Anh mang đến.

Dù tình phôi pha - Bảo Trâm & Duy Anh

HLV Thu Minh chia sẻ đây là một cặp tình nhân “yêu nhau lắm cắn nhau đau” diễn với nhau rất tình cảm và rất khó tách nhau được. Đây là sắc màu của team Đông Nhi, rất tình cảm, hạnh phúc mùi mẫn. HLV Tóc Tiên cảm nhận rằng hai thí sinh vẫn chưa hết sức của mình, và nếu được lựa chọn cô thích Bảo Trâm.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy rất thoải mái với những nốt cao của Duy Anh. Riêng HLV Đông Nhi cho rằng Bảo Trâm không đơn thuần là thí sinh, ca sĩ mà đã trở thành hình tượng để mọi người nhìn vào lấy cảm hứng trong đó có cô. Vô cùng bối rối nhưng Đông Nhi đã quyết định lựa chọn Bảo Trâm đi tiếp.

Sân khấu The Voice tiếp tục đến với phần thi của team Đông Nhi cùng mảnh ghép Công Linh - Ngọc Kayla - Đoàn Thanh. Cả ba mang đến không khí tươi vui, rộn ràng qua ca khúc Bài ca tuổi trẻ - Price tag khiến khán giả và các HLV không thể ngồi yên. Một tiết mục dễ thương nhất của vòng Đối đầu The Voice.

Bài ca tuổi trẻ - Price Tag - Công Linh, Ngọc Kayla & Đoàn Thanh

HLV Tóc Tiên nhận xét phần trình diễn đầy năng lượng quá đôi lúc sẽ bị dư và chưa có sự kết nối giữa 3 thí sinh. HLV Thu Minh cảm thấy vui nhộn và cuốn hút. Noo Phước thịnh cho rằng đây là “ván bài liều” của Đông Nhi vì bản thân anh chỉ cảm thấy vui. HLV Đông Nhi chia sẻ 3 trò cưng đã mang đến một tiết mục rất ý nghĩa và để mọi người hưng phấn nghiệm lại tuổi trẻ của mình. Kết quả, giọng ca “Khóc” lựa chọn Ngọc Kayla đi tiếp.

Tiếp đến là phần thi của Hiền Mai - Thanh Nga đến từ team Noo Phước Thịnh. Một giọng ca xử lý vô cùng tinh tế Hiền Mai sẽ kết hợp cùng sự hoang dã của Thanh Nga trong ca khúc Ta chẳng còn ai bản hit của Phương Thanh. Trong lúc tập luyện cố vấn âm nhạc Phương Thanh cũng bật khóc trước cảm xúc mà hai cô gái mang đến. Giọng ca Khi giấc mơ về chia sẻ: “Ca khúc này đã 20 năm, khi hát ca khúc này, mọi người đã mặc định cô hát nhạc thất tình, mà lúc đó Phương Thanh rất trẻ. Hôm nay, các con hát bằng nội lực, đam mê, cảm xúc quá lớn khiến cô xúc động”.

Phương Thanh còn thể hiện một đoạn trong ca khúc để mong rằng Hiền Mai - Thanh Nga thể hiện tốt hơn nữa. Bước ra sân khấu, ngoài việc khoe chất giọng “thiên phú” cả hai đã mang đến một không gian âm nhạc lắng đọng và tràn ngập cảm xúc bởi giai điệu, ca từ của ca khúc đi cùng năm tháng vang lên. Một màn trình diễn khiến khán giả không thể khóc cũng không thể nói nên lời.

Ta Chẳng Còn Ai - Hiền Mai & Thanh Nga

Kết thúc phần trình diễn, HLV Đông Nhi chia sẻ: “Ở mỗi giọng hát là một thế mạnh riêng biệt. Thanh Nga có chất giọng vang sáng, Hiền Mai rất lạ, phong phú và nhiều màu sắc”. HLV Tóc Tiên lại cho rằng với ca khúc này hai thí sinh không cần hát cao như vậy và cô nghiêng về giọng hát của Hiền Mai.

Cùng thế hệ với nữ ca sĩ Phương Thanh, HLV Thu Minh chia sẻ: “Chị cảm nhận được hai em đã rất thành công và làm cho trận đấu trở nên căng thẳng. Hai em một chín một mười, ngang cơ nhau rất khó để chị lựa chọn”. HLV Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn đến Phương Thanh đã chỉ dạy hai học trò của mình và cuối cùng anh quyết định lựa chọn Hiền Mai đi tiếp.

Hai nhân tố cuối cùng trong team Tóc Tiên là Phương Mai - Hải Linh, một cặp đôi có màu âm nhạc khá đồng đều. Thể hiện ca khúc Buông đậm chất R&B và Hip Hop, ngoài việc khoe giọng hát có âm sắc, sức truyền cảm, cả hai còn thể hiện một đoạn rap cực ngầu khiến cả trường quay như nổ tung.

Buông - Phương Mai & Hải Linh

HLV Thu Minh nhận xét: “Khi hai em đối đầu cùng nhau, người tung kẻ hứng nhưng vẫn còn hơi vụn. Các em cần tập trung vào giọng hát của mình nhiều hơn vì khi diễn rất dễ bị phân tâm. Kẻ tám lạng người nửa cân, rất khó để chị chọn lựa”. HLV Noo Phước Thịnh cho rằng, cả hai mang đậm màu sắc ngông nghênh, thách thức của Tóc Tiên và dành lời khen cho 2 giọng hát nội lực.

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Tinh thần của hai bạn rất tốt, có lẽ do thời gian tập luyện chưa nhiều nên vẫn chưa có sự hòa hợp. Và chị thích phong thái của Phương Mai”. Kết quả, sau những lời nhận xét của 3 HLV, Tóc Tiên quyết định lựa chọn Phương Mai đi tiếp.

Đặc biệt, tập cuối vòng Đối đầu các HLV sẽ cứu duy nhất 1 thí sinh bị rớt trong team của mình bước tiếp vào vòng trong. Kết quả, Mỹ Linh (team Thu Minh), Thu Hà (team Đông Nhi), Hải Anh (team Tóc Tiên), Thanh Nga (team Noo Phước Thịnh) là những cái tên sẽ quay trở lại cuộc thi và chứng minh tài năng của mình.

Tập 9 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất