Giải Trí

MC Giọng hát Việt nhí 2019: Gil Lê thích có con gái, trông đợi vào Phạm Quỳnh Anh - Khả Ngân bật mí bí quyết cho các bé

Mỹ Duy
Chia sẻ

Chính thức làm MC của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, Gil Lê và Khả Ngân đã có những chia sẻ thú vị về vai trò mới toanh này.

- Đến với Giọng hát Việt nhí 2019 trong vai trò MC, 2 bạn cảm thấy như thế nào?

- Gil Lê: Hiện tại Gil cảm thấy khá thoải mái vì được dẫn chung với người em rất thân thiết của Gil là Khả Ngân và mình cũng rất mong chờ xem các bé sẽ thể hiện khả năng của mình như thế nào. Sau khi đã quay cùng các bé ở vòng ngoài thì Gil thấy các bé vô cùng tự tin, đáng yêu, có nhiều bé nhỏ tuổi nhưng rất tài năng nên Gil cũng vô cùng trông đợi.

- Khả Ngân: Bản thân Ngân là một người không giỏi nói hoặc truyền đạt trước đám đông nhưng sau khi dẫn một số chương trình thì Ngân cũng dạn dĩ hơn nhiều. Tham gia The Voice Kids năm nay giúp Ngân học hỏi được rất nhiều thứ từ các bé bởi vì năm nay các bé rất thông minh, nhanh nhẹn, tự tin. Thật ra Ngân cũng khá lo lắng vì ở lĩnh vực âm nhạc, Ngân không có nhiều kiến thức và đây cũng không phải sở trường của mình. Bù lại, với kinh nghiệm của một diễn viên và từng tham gia thi đấu ở nhiều nơi, Ngân sẽ giúp các bé có một tinh thần thật thoải mái.

- Vì sao Gil Lê và Khả Ngân lại nhận lời mời làm MC chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí năm nay?

- Gil Lê: Chắc chắn sẽ có rất nhiều yếu tố khiến Gil nhận lời mời tham gia. Yếu tố đầu tiên là vì ekip chương trình. Cát Tiên Sa, Saostar là những đơn vị đồng hành cùng Gil từ rất lâu rồi và Gil cũng rất thích cách làm việc của ekip. Yếu tố thứ 2 đó là Khả Ngân - người bạn dẫn đồng hành cùng Gil. Cả 2 đã từng có nhiều lần hợp tác làm việc cùng nhau và cảm thấy rất thoải mái, có thể nương dìu nhau để phát huy ưu điểm của mỗi người. Và yếu tố cuối cùng chính là chương trình Giọng hát Việt nhí. Gil chưa được làm việc nhiều với các chương trình liên quan đến các bé mặc dù Gil rất yêu thích. Chính vì vậy, đây là cơ hội để Gil có thể trải nghiệm.

- Khả Ngân: Ngân cũng giống Gil ở 2 ý đầu. Từng được làm việc cùng ekip ở một số chương trình và thấy các anh chị trong ekip rất thân thiện, có tâm trong công việc nên Ngân khá yên tâm. Về người bạn đồng hành, khi nghe nghe tin đó là Gil thực sự mà nói Ngân rất an tâm. Trước đó, Ngân khá lo lắng vì khi dẫn dắt một chương trình lớn như vậy, Ngân phải chủ động và giữ vai trò kết nối giữa HLV và các thí sinh. Điều này không dễ một chút nào nhưng sau khi biết sẽ dẫn cùng Gil thì Ngân đỡ lo hơn rất nhiều. Dù không biết sự thể hiện của 2 đứa có khiến khán giả hài lòng hay không nhưng cả 2 vẫn cố gắng hết sức. Đây cũng là một cơ hội để Ngân học hỏi nhiều hơn vì không phải lúc nào cũng có một chương trình lớn như vậy mời mình với vai trò MC. Chính vì vậy Ngân xem đây là trải nghiệm và tiếp tục cố gắng thôi.

- Năm nay có 3 cặp HLV là Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm, hai bạn nghĩ cặp HLV nào sẽ tạo nên những yếu tố bất ngờ cho mùa giải năm nay?

- Gil Lê: Có lẽ Gil sẽ trông chờ vào cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Bởi vì đó là 2 anh chị đã thân thiết với Gil nhiều năm trong nghề và chỉ mới nghe sự kết hợp giữa 2 cái tên đó thôi đã thấy thú vị rồi. Anh Dương Khắc Linh là một người khá hiền nhưng rất hài hước, gọi là “hài ngầm” ấy. Chị Phạm Quỳnh Anh cũng vậy, nhìn chị có vẻ “lady” vậy thôi nhưng cũng “hài ngầm” và rất duyên dáng. Hai sự “hài ngầm” này kết hợp với nhau hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ tại sân khấu The Voice Kids năm nay.

- Khả Ngân: Ngân thì chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với chị Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương nhưng lại khá thân thiết với chị Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang và anh Dương Khắc Linh. Riêng anh Dương Cầm thì đây là lần đầu tiên Ngân gặp mặt và hợp tác. Thật ra Ngân cũng không mong chờ điều gì quá cao xa đâu, chỉ mong mọi người sẽ hợp tác vui vẻ, thành công và dìu dắt các bé thật tốt. Ngân cũng hy vọng mọi người sẽ đem thật nhiều những “miếng” hài vào chương trình để giúp các bé thoải mái nhất có thể.

- Hiện tại đảm nhận vai trò MC cho Giọng hát Việt nhí 2019 và tiếp xúc với rất nhiều tài năng âm nhạc nhí. Sau này khi có em bé, các bạn thích đó sẽ là bé trai hay bé gái và có muốn sau này con của mình cũng đi theo con đường nghệ thuật không?

- Gil Lê: Đứa con đầu lòng thì Gil thích một bé gái bởi vì sẽ có một sự khắng khít nhất định giữa Gil và bé. Còn nói về định hướng thì Gil sẽ không ép buộc bé mà sẽ xem bé thích gì, muốn gì để đồng hành và phát triển cùng bé.

- Khả Ngân: Với Ngân thì con trai hay con gái gì cũng được vì dù sao nó cũng là con mình, chỉ cần con mình khoẻ mạnh là vui rồi. Còn về vấn đề định hướng nghệ thuật thì nói đâu xa, em trai Ngân ở nhà mới 12 tuổi và cũng được gọi đi casting cái này cái kia. Bản thân Ngân nghĩ là em trai Ngân vẫn chưa sẵn sàng với môi trường này, tuy vậy Ngân cũng không ép buộc gì, nếu bé thích thì bé cứ thử sức. Từ câu chuyện của em trai, Ngân mới hiểu rằng bây giờ các bé có ước mơ sớm lắm, vậy nên Ngân sẽ ủng hộ và hỗ trợ hết mức để các bé có thể thực hiện được ước mơ của mình.

- Gil Lê và Khả Ngân có lời nào để nhắn nhủ đến các bé và các phụ huynh hay không?

- Gil Lê: Vẫn biết rằng mọi người rất áp lực bởi vì đây là một cơ hội, một nơi để chắp cánh ước mơ của con em chúng ta nhưng dù sao đi nữa, tâm lý vẫn rất quan trọng. Chính vì vậy, Gil mong là các em có được một tâm lý vững vàng nhất, xem đây là sân chơi để các em có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm chứ đừng quá căng thẳng, áp lực.

- Khả Ngân: Giống như Gil nói, chỉ cần các bé thoải mái thì mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi. Vì các bé còn nhỏ và đây là một sân chơi lớn nên sự căng thẳng là không tránh khỏi. Ngân chỉ mong các bé bước lên sân khấu với tâm thế thoải mái, hát bằng cảm xúc thật và để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Bởi những gì đơn giản nhất thì càng dễ chiếm được tình cảm của khán giả còn những gì gượng ép hoặc chiêu trò sẽ gây ra tác dụng ngược lại. Thôi thì các bé cứ hát hết mình, xem như đây là lần đầu và cũng là lần cuối mình được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Giọng hát chỉ là một phần, phần còn lại là may mắn nữa nên các bé cứ thoải mái đừng căng thẳng.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất