Giải Trí

Ngọc Ánh khoe kỹ thuật đáng nể khiến Dương Cầm lần đầu tung chiêu bằng giọng hát tại The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khi Hương Giang tự tin khoe Dương Cầm có khả năng hát giọng giả thanh, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đua nhau thách đố. Cuối cùng, kết quả lại vô cùng bất ngờ.

Xuất hiện trên sân khấu Giấu mặt The Voice Kids 2019, cô bé 13 tuổi - Ngọc Ánh đến từ thành phố Hồ Chí Minh diện bộ trang phục truyền thống của đồng bào Tây Bắc. Với phần chuẩn bị chu đáo này, Ngọc Ánh đã thể hiện bài hát Thơ tình của núi - một sáng tác của nhạc sĩ An Thuyên.

Ngọc Ánh chia sẻ cô bé rất thích chinh phục những bài hát khó của cô Anh Thơ. Ngay từ 3 tuổi, Ngọc Ánh đã sớm bộc lộ tài năng ca hát của mình. Tuy nhiên, điều kiện gia đình khi ấy khó khăn nên Ngọc Ánh tạm gác ước mơ. Cho đến khi đi học, thầy cô giáo đã tạo điều kiện cho cô bé tham gia nhiều cuộc thi ở các sân khấu trong thành phố.

Chia sẻ về lý do không bấm chọn Ngọc Ánh, HLV Lưu Thiên Hương cho biết: “Con chọn một bài hát mà hầu hết đều sử dụng giọng giả thanh ở trên cao - giọng soprano, tất cả những âm của con hiện nay chưa được chắc chắn và thiếu nội lực. Đặc biệt là ở những nốt cao. Nhưng cũng rất đáng khen vì con dám chọn thể loại này - một thể loại đòi hỏi kỹ thuật rất cao siêu. Khi về đội, con sẽ được rèn luyện thêm để âm vực của mình khi hát trở nên thật tròn trịa và hay hơn”.

HLV Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Đây là một ca khúc khó so với lứa tuổi của con. Con xử lý một ca khúc có nhiều những trúc trắc và phức tạp như vậy cũng xem như thể hiện khá tròn vai trong ngày hôm nay”.

Để đưa ra những nhận xét sát sao hơn, HLV Dương Cầm và Hương Giang lắng nghe thêm một đoạn nhạc dân gian đương đại do Ngọc Ánh thể hiện. Nhận ra màu sắc âm nhạc của cô bé, Dương Cầm cho biết với kinh nghiệm làm việc với nhiều nghệ sĩ như Tùng Dương, Trọng Tấn, Anh Thơ và Thanh Nhàn, anh có thể giúp Ngọc Ánh trở nên xuất sắc hơn trong dòng nhạc này.

Chốt hạ thí sinh bằng lời thuyết phục chắc chắn HLV Hương Giang dành lời khen cho Ngọc Ánh khi là thí sinh duy nhất lựa chọn màu sắc âm nhạc núi rừng Tây Bắc để dự thi. Thêm vào đó, việc đầu tư vào trang phục là một điểm cộng cho phần trình diễn của Ngọc Ánh. Nói về kỹ thuật hát giọng giả thanh, Hương Giang không chỉ tự tin vào bản thân mà còn khoe đồng đội ngay bên cạnh là nhạc sĩ Dương Cầm cũng hát hay không kém.

Ngay khi, nghe được chia sẻ của Hương Giang, đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh liên tiếp thách đố Dương Cầm khoe giọng hát. Nam nhạc sĩ lần đầu “bước ra khỏi vùng an toàn” và đã thuyết phục thành công cô bé 13 tuổi về đội.

Với sự lựa chọn này, Ngọc Ánh sẽ biến hóa như thế nào khi về đội HLV Hương Giang - Dương Cầm. Cùng đón chờ sự xuất hiện của Ngọc Ánh ở những tập tiếp theo. Khán giả đừng quên đón xem tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 10/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất