Giải Trí

Tô Ngọc Hà gián tiếp làm Giang Hồng Ngọc cảm động nghĩ về những đổ vỡ đã qua

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vòng MV Thần tượng Bolero 2019, với sự xuất hiện của Tô Ngọc Hà khiến Giang Hồng Ngọc muốn rơi nước mắt.

Kết thúc vòng thi Đêm nhạc Thần tượng Bolero 2019, Tô Ngọc Hà xuất sắc trở thành 5 ứng viên cuối cùng của team HLV Đình Văn - Giao Linh để đến với thử thách quay MV. Tại vòng thi này, cũng như các team HLV khác Ngọc Hà sẽ đóng vai chính trong MV đầu tay của mình cùng với bài hát được tập luyện và chọn lựa bởi các HLV.

Với ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng ca nhiều cảm xúc, cặp đôi Giao Linh - Đình Văn đã chọn ca khúc Sao Đành Xa Em cho Ngọc Hà thể hiện.

Xuất hiện trong MV với tông màu trắng tinh khôi, Ngọc Hà hóa thân thành cô gái mang một nỗi sầu muộn đầy day dứt. Từng thước phim quay chậm, nữ ca sĩ muốn gửi gắm tâm tình của một người con gái nặng tình nặng nghĩa, khắc khoải khi yêu.

Chính HLV Quang Lê cũng rất cảm động trước giọng ca và khả năng diễn xuất của cô nàng. Nữ HLV Tố My thì nhanh chóng dành lời khen đồng thời cũng nhắn gửi một thông điệp đầy ý nghĩa đến đấng mài râu rằng hãy luôn yêu thương và trân trọng những người phụ nữ bên cạnh.

Là phụ nữ từng trải, từng có những biến cố tình cảm trong đời, nữ nghệ sĩ Giang Hồng Ngọc cũng tự nhận bản thân rất đồng cảm ngay khi Ngọc Hà cất lời. Nữ ngôi sao cũng nói thêm: “Hôm nay phần thể hiện của em rất cảm xúc, mọi thứ dường như rất hoàn hảo. Khi nghe em hát bản thân chị cũng hồi ức lại những gì mình đã trải qua, phụ nữ mà ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc, được hưởng những điều tốt đẹp. Qua MV này, Ngọc cũng mong muốn những người yêu thương nhau hãy luôn trân trọng nhau”. 

Thiên về chuyên môn, HLV Ngọc Sơn đưa ra lời bình: “Về kỹ thuật thanh nhạc thì ôi….hôm nay em hát rất xúc cảm, giọng đẹp không thể chê vào đâu được, mọi thứ diễn ra rất tự nhiên, bản thâm em cũng không cố gắng gồng để hát. Rất tuyệt vời!”.

Là người đích thân chỉ bảo, HLV Đình Văn có khắc khe và yêu cầu cao hơn. Nam HLV mong muốn Ngọc Hà có thể “diễn sâu” hơn nữa đau khổ hơn nữa. Về cá nhân HLV Giao Linh cũng rất mực khen ngợi Ngọc Hà và cho biết trước khi quay MV và thực hiện bản thu cả 3 thầy trò rất vất vả và lo lắng. Tuy nhiên khi xem lại thành phẩm cuối cùng thì rất hài lòng.

Với sự đầu tư về cảm xúc và diễn xuất, giọng ca Ngọc Hà đã thâu tóm được tình cảm của các HLV dành cho mình. Liệu rằng với phần thể hiện này, Ngọc Hà có là thí sinh tiếp tục cùng cặp đôi HLV Giao Linh - Đình Văn đi tiếp ở những tập sau.

Đừng quên đón xem chương trình Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất